Cover dự án Anderson Park Bình Dương

Là kỹ sư phần mềm ở Bình Dương, anh Hồ Vĩnh Thành (34 tuổi) hàng ngày vẫn từ nhà ở quận 9, TP.HCM chạy hàng chục km lên khu công nghiệp ở Thuận An, Bình Dương đi làm. “Mặc dù tôi rất muốn vào Bình Dương sinh sống để tiện cho công việc và có thời gian cho gia đình nhưng điều kiện sống và chỗ ở ở đây không như chúng tôi mong đợi”, anh Thành nói.

Cũng như anh Thành, hàng chục nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang chấp nhận cảnh di chuyển hàng giờ đồng hồ từ TP.HCM đến Bình Dương để làm việc. Nhiều người từng cho rằng, không chỉ muốn mua nhà để ở mà còn muốn mua những tiện ích đi kèm để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hầu hết các dự án ở Thuận An, tiện ích nội khu đều dừng ở mức cơ bản. Trong khi đó, các tiện ích như trường học, chợ, bệnh viện … ở khá xa, đi lại mất nhiều thời gian“, một chuyên gia làm việc tại Bình Dương cho biết. Với vị khách này, không gian sống xanh, chan hòa với thiên nhiên là một trong những yếu tố tiên quyết dẫn đến quyết định có mua nhà hay không.

bán căn hộ anderson park thuận an

Trước nhu cầu định cư của giới chuyên gia và trí thức ngày càng lớn, Nhà đất Thuận An đang trở thành tâm điểm mới của các nhà đầu tư trong những năm gần đây. Hàng loạt tên tuổi lớn như Vingroup, DCT Group, Đất Xanh Group, Tecco Group… đã phát triển các dự án lớn tại đây.

Ngoài thành công về mặt số lượng, các chủ đầu tư còn chú trọng đến chất lượng của từng dự án. Các dự án ở đây đặc biệt phải kể đến khu căn hộ cao cấp Anderson Park do Lyn Property làm đơn vị phát triển, dự án vừa khởi công tại thành phố Thuận An.

Đô thị xanh
trong lòng thành phố trẻ

anderson park line

Dự án Anderson Park Thuận An được mô phỏng theo mô hình khu đô thị khép kín – compound hay thành phố trong thành phố – city within city tại Singapore. Lợi thế của bất động sản compound là không nhất thiết phải nằm giữa trung tâm của phố phường nhưng tại dự án, các gia đình có thể tận hưởng cuộc sống khi các dịch vụ tiện ích được tích hợp đầy đủ.

Cư dân tương lai sẽ không ở một nơi, đưa con cái đến trường hoặc vui chơi ở nơi khác. Các cư dân của dự án Anderson Park sẽ không còn phải lo lắng thiếu các tiện ích, không gian cây xanh, vui chơi giải trí; hay thiếu an toàn trong sinh hoạt đời sống hằng ngày”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án Anderson Park cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore

Tại Thuận An đang triển khai một dự án căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore.

Tại Căn hộ Anderson Park, chủ đầu tư cam kết đang mang theo nhiều tiện ích khác nhau như đường chạy bộ rợp bóng cây quanh dự án, bể bơi nghỉ dưỡng ngay trung tâm dự án với trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, khuôn viên nội khu dự án còn có sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, BBQ… cũng mang đến không gian sống và thư giãn cho toàn thể căn hộ chung cư.

Điểm nhấn của dự án Anderson Park là mảng xanh, lấy cảm hứng từ sự phát triển đô thị của Đảo quốc Sư tử. “Điểm thú vị nhất ở khu đô thị của Singapore là chú trọng đến việc phủ xanh đô thị để cải thiện môi trường, cân bằng mọi trải nghiệm sống, hướng tới một gia đình lành mạnh và cộng đồng văn minh. Phát triển đô thị là điều chúng tôi luôn nỗ lực“, đại diện Lyn Property cho biết .

Lấy cảm hứng từ “vịnh xanh” giữa lòng thành phố, hơn 70% diện tích dự án dành cho không gian xanh tự nhiên. Chủ đầu tư kỳ vọng không chỉ kiến ​​tạo nơi an cư mà còn kiến ​​tạo cuộc sống như nghỉ dưỡng. Ở đó cư dân có thể tận hưởng, cân bằng và phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tiện ích xanh tại dự án Anderson Park Bình Dương

Bên cạnh đó, dự án Anderson Park cũng có vị trí thuận lợi tại trung tâm Thành phố Thuận An. Từ TP.HCM, cư dân có thể di chuyển qua quốc lộ 13 hoặc cầu Phú Long bắc qua sông Sài Gòn để đến dự án.

Khu đô thị còn gần các tiện ích ngoại khu quy mô như: Siêu thị Mega Market, Lotte, Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Sân Golf Sông Bé… đặc biệt là các Khu công nghiệp lớn như Việt Hương, VSIP 1, Đồng An 1 … Cư dân cũng chỉ mất khoảng 45 phút để đến trung tâm Quận 1, đại diện chủ đầu tư cho biết.

tien ich cao cap co tai anderson park

“Sức nóng” của bất động sản Thuận An

Anderson Park line

Dù Thuận An mới lên thành phố vào tháng 2 năm nay nhưng bất động sản tại đây đã là tâm điểm của các nhà đầu tư trong nhiều năm trước đó. Theo thông tin trên Batdongsan.com.vn, cả hai khu Thuận An và Dĩ An đều đang có mức tăng giá đáng kể.

Một trong những đòn bẩy của Bất động sản Thuận An chính là hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ. Thành phố triển khai một số công trình giao thông, 7 công trình thủy lợi với tổng kinh phí 14 tỷ đồng.

Trong đó, cầu vượt là nút giao của vòng xoay ngã 6 An Phú giữa Thuận An và Dĩ An; Mở rộng Quốc lộ 13 giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh từ 6 lên 8 làn xe. Hai làn đường nối dài đều nằm bên phải theo hướng TP.HCM – Bình Dương. Được đầu tư hạ tầng kỹ thuật vỉa hè, cây xanh, thoát nước đồng bộ và xây dựng cầu vượt tại nút giao Quốc lộ 13 – Cầu Ông Bố thuộc thành phố Thuận An. Dự kiến ​​công trình sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022, rút ​​ngắn khoảng cách từ Thuận An đến TP.HCM.

Ngoài hạ tầng, sức nóng của BĐS Thuận An còn đến từ các khu công nghiệp lớn, nơi có 45.000 chuyên gia, kỹ sư, công nhân sinh sống, làm việc và có nhu cầu lớn về nhà ở.

Những năm gần đây, các lĩnh vực công nghiệp, chủ yếu là công nghiệp sử dụng khoa học công nghệ cao luôn là thế mạnh của Thuận An. Giá trị sản xuất đạt 241.400 tỷ đồng, tăng bình quân 9% / năm. Trong nửa đầu năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố vẫn ước đạt 119.500 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.

Hiện Thuận An được biết đến là điểm hẹn của nhiều trung tâm thương mại. Khu vui chơi giải trí, mua sắm, bệnh viện, khu công nghiệp lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Theo một nhà đầu tư phía Bắc, thành phố trẻ này có lợi thế phát triển hạ tầng, là thủ phủ công nghiệp thu hút lượng lớn lao động và chuyên gia nước ngoài khiến nhu cầu về nhà ở tăng nhanh. Ngoài ra, đây cũng là thị trường chính đang đón nguồn “dãn dân” từ TP.HCM nên tiềm năng bất động sản rất lớn. Các dự án đô thị đang phát triển theo hướng mới, đầy đủ tiện ích, mang hương vị cộng đồng hiện đại hứa hẹn là tâm điểm của thị trường.

Phối cảnh anderson park thuận an bình dương
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on tumblr
Tumblr
Đánh giá bài viết