TOÀN CẢNH DỰ ÁN THE STANDARD CENTRAL PARK

The Standard Central Park là dự án Nhà phố biệt lập đầu tiên của An Gia Investment trong chuỗi dự án mang thương hiệu The Standard của chủ đầu tư này.

Các dự án mang thương hiệu The Standard sẽ được xây dựng tại các khu vực phát triển nằm ven thành phố. Với mong muốn kiến tạo nên những cộng đồng dân cư hiện đại, biệt lập và có tính thực tiễn cao. The Standard Central Park là dự án nằm tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương với quy mô gần 7ha và 245 căn nhà phố biệt lập xây sẵn. Đính kèm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, đặc sắc nhất trong khu vực.

Trước khi dự án The Standard Central Park ra mắt, thị trường bất động sản Tân Uyên đã rất nhộn nhịp ở các phân khúc đất nền dự án giá rẻ. Chủ yếu tập trung phát triển tại các khu vực lân cận các khu công nghiệp Nam Tân Uyên, VSIP 2,..

Tuy nhiên, với lực lượng lao động cao và các kỹ sư, chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp trên, điều họ cần là các khu nhà ở có chất lượng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu sống chất lượng, đặc biệt là phải có không gian sống trong lành. Điều này thì tại Tân Uyên chưa có dự án nào đáp ứng được.

The Standard Central Park view 2

Thấu hiểu được điều này, Công ty Bất động sản Lê Gia đã đề xuất xây dựng dự án khu nhà ở Lê Gia Plaza và ở thời điểm hiện tại thì dự án này đã được Tập đoàn An Gia thâu tóm hoàn toàn và được quy hoạch lại theo tiêu chuẩn cao cấp đặc biệt do chủ đầu tư này tạo ra.

The Standard Central Park Tân Uyên là bước đi đầu tiên trong việc kiến tạo các khu nhà ở biệt lập cao cấp cho các chuyên gia, tầng lớp thượng lưu đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi nhưng tránh xa ồn ào của thành thị.

the standard central park view2

Với vị trí nằm trên trục đường Tân Phước Khánh 10 kết nối với đường Thủ Khoa Huân, trung tâm phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên. The Standard Bình Dương sở hữu lợi thế kết nối vùng với 04 thành phố trong khu vực gồm: thành phố Thủ Dầu Một – TP. Thuận An – TP. Dĩ An – TP. Biên Hòa.

Dự án cũng nằm gần với các khu công nghiệp lớn như VSIP 2, Nam Tân Uyên, VSIP 1,.. giúp việc di chuyển từ dự án đến chỗ làm cho các cư dân dễ dàng hơn. Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút để  kết nối.

The Standard Central Park view 4

Từ dự án The Standard Central Park Bình Dương đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một chỉ 15 phút; đến trung tâm thành phố Thuận An cũng 15 phút; đến thành phố Dĩ An 20 phút; đến trung tâm thành phố Biên Hòa 25 phút.

Ngoài ra, kết nối từ dự án ra trục đại lộ Mỹ Phước-Tân Vạn hoặc đường DT743, cư dân có thể di chuyển thẳng đến thành phố Hồ Chí Minh (Q.Thủ Đức) khoảng 40 phút.

the standard central park view12

Bên trong dự án, chủ đầu tư An Gia Invest tập trung vào phát triển mảng xanh và tiện ích cho dự án. Cam kết phủ xanh toàn dự án nhằm đảm bảo nơi đây sẽ có môi trường sống trong lành và thư thái nhất, giúp con người hòa quyện với thiên nhiên.

The Standard Central Park view 6

Một trong những điểm đáng chú ý tại The Standard Central Park chính là khu Clubhouse được An Gia đầu tư đến 5 triệu USD. Với hàng loạt các tiện ích như: như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập đa năng, sauna, lounge, cửa hàng tiện ích,.. tất cả đều đạt giá trị cao cấp.

the standard central park view9

Ngoài ra, dự án cũng được đảm bảo tiêu chuẩn bởi các đối tác chiến lược của An Gia như: Tổng thầu xây dựng là Ricons; Đơn vị quản lý cấp cao đến từ Nhật Bản – Hoosiers; Ngân hàng bão lãnh VPBank; cùng các đối tác phân phối chiến lược.

The Standard Central Park Tân uyên hứa hẹn sẽ là nơi để bạn tìm thấy một cuộc sống yên bình, tiện nghi, thể hiện đẳng cấp vượt trội của bản thân.

Liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt lịch tham quan dự án:

Hình ảnh: Trần Út
Nội dung: Lê Khoa

Đánh giá bài viết