Theo thông tin từ Tập đoàn Bcons, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Mỹ Hiệp và Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons đã chính thức khởi công xây dựng dự án khu căn hộ Bcons Sala vào ngày 21/4.

Khu căn hộ Bcons Sala tọa lạc mặt tiền đường Phan Bội Châu, phường Đông Tân, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Dự án do Công ty Bất Động sản Phú Mỹ Hiệp – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bcons làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons làm tổng thầu.

Bcons chính thức khởi công xây dựng và cam kết tiến độ thi công dự án Bcons Sala
Bcons chính thức khởi công xây dựng và cam kết tiến độ thi công dự án Bcons Sala

Bà Phạm Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động sản Phú Mỹ Hiệp – đơn vị chủ đầu tư – cho biết, khu căn hộ Bcons Sala (tên pháp lý là Chung cư Đông Tân) đã hoàn thiện bộ pháp lý. Cụ thể, dự án được Sở Xây dựng Bình Dương cấp Giấy phép xây dựng số 534 / GPXD ngày 09/02/2021.

Tổ hợp căn hộ Bcons Sala được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.909 m², trong đó diện tích xây dựng khu căn hộ chỉ chiếm 33%. Phần còn lại dành cho việc phát triển các tiện ích sử dụng cho cư dân, bao gồm công viên cảnh quan, đường đi bộ đường dài và hồ bơi, tòa nhà thương mại, …

Dự án gồm 1 khối nhà cao 29 tầng nổi và 2 tầng hầm với 524 căn hộ cung cấp ra thị trường, 90% được trang bị không gian sống với 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh. 100% căn hộ đều có ban công thoáng mát.

Khởi công xây dựng dự án căn hộ Bcons Sala Dĩ An
Khu căn hộ Bcons Sala có vị trí đắc giá khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu trong khu trung tâm hành chính thành phố Dĩ An

Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons cho biết, Bcons có nghĩa vụ tập trung nguồn lực, nhân sự để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình theo đúng thời gian mà đơn vị chủ đầu tư đã cam kết với khách hàng. Trước tiến độ của các dự án đã triển khai trong thời gian qua, bao gồm Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View,… Bcons có thể tự tin khẳng định đảm bảo thời gian hoàn thiện như đã hứa với khách hàng.

Bên cạnh chất lượng và tiến độ, Bcons cũng rất coi trọng vấn đề an toàn trong thi công. Vì vậy, việc Bcons và Phú Mỹ Hiệp cam kết đảm bảo an toàn trong quá trình thi công dự án căn hộ Bcons Sala, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Với sự chuẩn hóa theo quy định của pháp luật của đơn vị chủ đầu tư là minh chứng rõ ràng nhất cho việc đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Cũng trong sáng 21/4, CTCP Bất Động sản Phú Mỹ Hiệp đã khai trương khu căn hộ mẫu tại Bcons Sala. Nhà mẫu nằm trên khu đất đối diện dự án. Tại vị trí này, khách hàng quan tâm đến căn hộ Bcons Sala vừa có thể tìm hiểu mặt bằng căn hộ thực tế vừa có thể tự mình kiểm tra tiến độ xây dựng của mặt bằng.

Đại diện đơn vị chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ hoàn thiện căn hộ và bàn giao cho khách hàng vào quý I / 2023, theo đúng kế hoạch.

>> Xem ngay: Thông tin chi tiết dự án Bcons Sala Đông Tân

Đánh giá bài viết