Dự án căn hộ Tecco Luxury Bình Dương tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Bình Dương, phường Tân Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện. Tecco Luxury được quy hoạch trên tổng diện tích 6.690,3 m2 gồm 2 block chung cư cao 30 tầng, hơn 800 căn hộ diện tích từ 42m2 – 88m2.

Căn hộ chung cư Tecco Luxury Bình Dương
Ảnh phối cảnh dự án Tecco Luxury.

Tecco Luxury Bình Dương do Công ty CP Tổng Công ty Tecco Miền Nam phát triển. Là dự án căn hộ thứ 3 tại Bình Dương mà chủ đầu tư này phát triển sau dự án Tecco Tower Bình Dương và Tecco Home An Phú. Trong đó, Tecco Tower đã bàn giao và Tecco Home An Phú đang có tiến độ xây dựng đúng cam kết.

Dự án nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương), đây là tuyến đường xuyên tâm Bình Dương, giúp kết nối với TP.HCM. Trong thời gian tới, đoạn đường quốc lộ 13 trên địa phận Bình Dương sẽ được nâng cấp mở rộng lên 8 làn xe. Các dự án nằm trên mặt tiền đường như Tecco Luxury sẽ được thừa hưởng sự nâng cấp này.


LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN NHANH

HOTLINE 0908 30 1661 – 070 3114 789


TỔNG QUAN DỰ ÁN TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG

Chủ đầu tư: Tổng công ty Tecco Miền Nam
Tổng thầu: Tecco Miền Trung (dự kiến)
Vị trí: Quốc lộ 13 – Phường Tân Định & Thuận Giao – thành phố Thuận An – Bình Dương
Tổng diện tích: 6.690,3 m2
Mật độ xây dựng toàn khu: 29,3 %
Loại hình: Căn hộ thương mại
Quy mô sản phẩm: – Gồm 2 block cao 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, hơn 800 căn hộ
– Chiều cao công trình: 99,9m
– Diện tích sàn bình quân: 25m2/người
Quy mô dân số: 1.525 người
Diện tích căn hộ: 40 – 80 M2
Tiện ích: Hồ bơi, công viên, nhà hàng, phòng gym, spa, yoga, siêu thị, nhà sinh hoạt cộng đồng, bãi đỗ xe,..
Pháp lý: Sở hữu lâu dài
Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank
Ngày khởi công: Quý 4/2020 (dự kiến)
Ngày bàn giao: Quý 4/2022 (dự kiến)
Giá bán: Đang cập nhật..

    Thị trường căn hộ chung cư Thuận An vẫn tiếp tục tăng trưởng sau một năm 2020 tăng trưởng vượt bậc. Dự kiến năm nay vẫn sẽ có ít nhất 10 dự án mới được chào bán trên địa bàn. Lý do đến từ vị trí đắc địa giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh và quy hoạch thành phố mới.

    Trên thị trường hiện nay có các dự án cao cấp được triển khai nhưng ít có dự án căn hộ giá rẻ. Các dự án nổi bật như: Astral City Bình Dương, The Emerald Golf View, Lavita Thuận An,..

    TIỀM LỰC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ TECCO MIỀN NAM

    Tecco Miền Nam có lẽ không còn quá xa lạ với nhà đầu tư tại Bình Dương. 2 dự án mà đơn vị này triển khai trong thời gian qua đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng. Đây đều là 2 dự án có mức giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân.

    Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Tecco Miền Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Trong đó, nhiều dự án bất động sản trải dài nhiều tỉnh thành đã được thi công và hoàn thiện, bàn giao nhà ở chất lượng tốt với giá thành phải chăng đến người tiêu dùng.

    Logo tổng công ty Tecco Miền Nam

    Trên hành trình đạt đến thành công, chủ đầu tư Tecco Miền Nam luôn trân trọng những giá trị về đạo đức kinh doanh và hành động theo triết lý nhân văn, mang đến những công trình chất lượng và có giá trị chân thực nhất, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Các dự án do Tecco Miền Nam triển khai đều đảm bảo được vấn đề về pháp lý, rõ ràng và minh bạch. Tại Tecco Luxury Bình Dương cũng vậy, dự án sẽ đảm bảo mọi thủ tục trước khi triển khai xây dựng và bán hàng.

    Các dự án Tecco Miền Nam đã triển khai
    Một số dự án chủ đầu tư đã triển khai

    Thông tin chi tiết về Tecco Miền Nam:

    Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Tổng Công Ty Tecco Miền Nam
    Tên quốc tế: TECCO MIEN NAM CORPORATIONS CORPORATION
    Tên viết tắt: Tổng công ty Tecco Miền Nam
    Địa chỉ đăng ký: 65 Đường Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    Mã số thuế: 0305482943
    Người đại diện: Chu Tú Dương
    Ngày hoạt động: 15/02/2008
    Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

    (*) Thông tin được truy xuất từ mã số thuế doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Công ty CP Tổng công ty Tecco Miền Nam là thành viên thuộc Tập đoàn Tecco Group. Đây là tập đoàn bất động sản có đến hơn 60 dự án trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, tập đoàn còn hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực khác. Có thể nói, tiềm lực tài chính của doanh nghiệp rất vững chắc.

    Thông tin chủ đầu tư Tecco Miền Nam

      VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ TECCO LUXURY

      Vị trí dự án căn hộ Tecco Luxury Bình Dương nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (còn gọi là Đại lộ Bình Dương), nằm giữa địa phận 2 phường Thuận Giao và Tân Định, thuộc thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là vị trí đẹp, nằm đối diện với công viên nghĩa trang liệt sỹ xanh mát, sát bên các dự án chung cư First Home, khu công nghiệp Việt Hương và liền kề trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương.

      Khu chung cư Tecco Luxury có các mặt tiếp giáp: phía đông giáp quốc lộ 13; phía tây giáp đất dân; phía nam giáp đất dân và phía bắc cũng giáp đất dân.

      Vị trí dự án nằm gần ngã tư Đất Thánh, cách các tiện ích ngoại khu chỉ trong vài bước chân.

      Khu đất xây dựng dự án nằm trong trung tâm của thành phố Thuận An, tại khu vực có dân cư đông đúc; có hạ tầng xã hội và dịch vụ hoàn chỉnh; có khả năng kết nối hạ tầng kỹ thuật thuận tiện.

      Từ dự án cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến thành phố Thủ Dầu Một (10 phút) hay thành phố Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh khoảng 20 phút, chạy dọc theo Quốc lộ 13.

      Từ vị trí của dự án Tecco Luxury Thuận An đến các khu công nghiệp lớn trên địa bàn như Việt Hương, VSIP 1, VSIP 2,.. cũng chỉ mất từ 2 – 15 phút. Cụ thể thì dự án cách cổng KCN Việt Hương vài trăm mét, cách cổng KCN VSIP 1 khoảng 1,5km (qua AEON Mall 1 chút) và cách KCN VSIP 2 khoảng 15 phút.

      Vị trí dự án Tecco Luxury Bình Dương
      Vị trí chính xác của dự án Tecco Luxury, Thuận An, Bình Dương

        Với lợi thế nằm trên trục đường kinh tế huyết mạch của Bình Dương là Quốc lộ 13. Đây cũng là cửa ngõ lớn nhất giúp kết nối kinh tế giữa Bình Phước, Bình Dương vào TP.HCM.

        Trong thời gian tới, UBND tỉnh Bình Dương sẽ thúc đẩy mở rộng tuyến QL 13 trên địa bàn nhằm cải thiện tình trạng giao thông và giúp thúc đẩy quá tình trao đổi kinh tế giữa Bình Dương và TPHCM dễ dàng hơn. Chưa hết, đoạn từ trung tâm Lái Thiêu đến đường Nguyễn Văn Tiết còn được quy hoạch thành “Đại lộ Kinh tế Tài Chính” của tỉnh.

        Từ vị trí của dự án chạy dọc theo Quốc lộ 13 sẽ đến địa phận quận Thủ Đức (nay là TP Thủ Đức), tiếp tục di chuyển sẽ đến quận Bình Thạnh, kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng đi vào trung tâm TP.HCM.

        Vị trí dự án Tecco Luxury Thuận An Bình Dương
        Vị trí chung cư Tecco Luxury trên bản đồ quy hoạch

        Ngoài ra, xung quanh dự án căn hộ Tecco Luxury Bình Dương còn có mạng lưới các tuyến đường giao thông quan trọng như: 22 tháng 12, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT743, Cách mạng tháng 8,..

        Các công trình, dự án giao thông trọng điểm sẽ được triển khai trong thời gian tới:

        1. Mở rộng, nâng cấp đoạn Đại lộ Bình Dương tử cổng chào Vĩnh Phú đến điểm giao đường Lê Hồng Phong.
        2. Nâng cấp, mở rộng tuyến đường ĐT 743 hiện đang được triển khai.
        3. Xầy dựng cầu vượt tại ngã tư Cầu Ông Bố (QL13) và ngã sáu An Phú (Thuận An).
        4. Kéo dài tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn đến Bàu Bàng (đang thi công).

        Việc nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 đã mang đến nhiều cơ hội và ưu thế hơn cho dự án căn hộ Tecco Luxury Thuận An. Những dự án trong năm 2020 triển khai nằm trên trục đường này đều có sức bán và khả năng thanh khoản cực kỳ tốt.

        Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của dự án Tecco Luxury

        Ưu điểm:

        • Về vị trí: Dự án nằm trên trục đại lộ Bình Dương, là tuyến giao thông cực kỳ quan trọng của khu vực.
        • Về quy hoạch: nằm trong khu vực quy hoạch hiện đại, xung quanh có hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ, xã hội hoàn chỉnh.
        • Về hạ tầng kỹ thuật: Đại lộ Bình Dương có hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp nước, cấp điện, thông tin liên lạc, thuận tiện cho việc đấu nối hạ tầng kỹ thuật.
        • Về hạ tầng xã hội: xung quanh khu dự án có đầy đủ hệ thống hạ tầng xã hội với trường học công lập từ mẫu giáo đến cấp phổ thông cơ sở. Có các công trình văn hóa, thể thao, thương mại dịch vụ trọng điểm của thành phố Thuận An. Đồng thời còn rất gần các trạm xe buýt, thuận tiện cho người dân sử dụng giao thông công cộng.

        Nhược điểm:

        • Đường đại lộ Bình Dương có lưu lượng giao thông lớn, sẽ ảnh hưởng đến giao thông tiếp cận dự án. Ngoài ra còn tiềm ẩn nguy cơ về ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Tuy nhiên, tuyến đường đang được UBND tỉnh lên kế hoạch mở rộng lên 6-8 làn xe.

          TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG SỞ HỮU TIỆN ÍCH GÌ?

          Cùng với tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp, dự án cũng được trang bị những tiện ích cao cấp nhằm đảm bảo tổng thể hài hòa, giúp cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

          Theo thông tin được tiết lộ, chung cư Tecco Luxury Bình Dương sẽ được chủ đầu tư bố trí nhiều tiện ích 5 sao như hồ bơi tràn bờ, khu thể thao, khu vui chơi giải trí,.. với mong muốn thỏa mãn những khát khao của người dân về một không gian sống hiện đại, cao cấp và tiện nghi. Cùng với đó, dự án sẽ có mức giá bán cực kỳ hấp dẫn.

          Tiện ích nội khu căn hộ Tecco Luxury

          • Hồ bơi tràn bờ
          • Công viên cây xanh
          • Khu vui chơi giải trí ngoài trời
          • Phòng tập gym, yoga
          • Khu thể thao ngoài trời
          • Phòng khám quốc tế
          • Siêu thị
          • Khu shophouse với nhiều dịch vụ đến từ các thương hiệu lớn
          • Trường mầm non
          • Và các tiện ích nội khu khác..
          An ninh tại chung cư Tecco Luxury Bình Dương

          Ngoài ra, dự án cũng được đảm bảo về an ninh, an toàn cho cư dân. Với đội ngũ bảo vệ túc trức 24/7 và hệ thống camera giám sát toàn khu, thẻ từ thang máy,.. đảm bảo an toàn tối đa cho cộng đồng.

          Tiện ích ngoại khu Tecco Luxury

          Vì sở hữu một vị trí trung tâm của đô thị đang có tốc độ phát triển nhanh, dự án Tecco Luxury Bình Nhâm được thừa hưởng hạ tầng các tiện ích ngoại khu đang dạng, hiện hữu như:

          • Trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore
          • Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương (TTTM lớn nhất tỉnh)
          • Sân golf Sông Bé Resort (sân golf tiêu chuẩn quốc tế)
          • Trường đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương
          • Siêu thị Lotte Mart
          • Bệnh viện quốc tế Becamex
          • Bệnh viện Quốc tế Columbia (trên đường 22/12)
          • Chợ đêm Hòa Lân và chợ Thuận Giao (trên đường 22/12 – cách BV Columbia khoảng 300m).
          • Bệnh viện Hoàn Hảo
          • Siêu thị Mega Market
          • Và rất nhiều tiện ích hiện hữu khác..
          Các tiện ích liền kề với dự án
          Các tiện ích liền kề với dự án

          Nằm dọc đại lộ Bình Dương, liền kề dự án có đầy đủ các tiện ích ngân hàng, nhà hàng cao cấp, cafe, mua sắm, trung tâm sự kiện tiệc cưới,..

            MẶT BẰNG DỰ ÁN TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG

            Mặt bằng dự án căn hộ Tecco Luxury Bình Dương được thiết kế gồm 2 tòa tháp nối liền cao 30 tầng nổi + 2 tầng hầm, bố trí hơn 800 căn hộ tiêu chuẩn. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 6.690,3 m2.

            Diện tích các căn hộ dao động từ 40 – 80m2, thiết kế 1 – 2 – 3 phòng ngủ.

            Thiết kế chung cư Tecco Luxury Bình Dương

            Hình ảnh mặt bằng chi tiết sẽ sớm được chúng tôi gửi đến quý khách hàng.

            Tecco Luxury - Mặt bằng điển hình dự án
            Mặt bằng điển hình dự án

            THIẾT KẾ CĂN HỘ TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG

            Thiết kế căn hộ chung cư Tecco Luxury Bình Dương được chủ đầu tư Tecco Miền Nam chăm chút tỉ mỉ trong khâu thiết kế, lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế cũng như đơn vị thi công chuyên nghiệp, có tên tuổi và có tay nghề cao.

            Với xu hướng thiết kế hiện đại mang nét tối giản, dự án Tecco Luxury là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỉ – giá trị và sang trọng.

              VÌ SAO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ TECCO LUXURY

              Là một dự án nằm trên trục đường kinh tế huyết mạch của Bình Dương, dự án căn hộ chung cư Tecco Luxury có nhiều ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng:

              1. Vị trí đắc địa: Dự án Tecco Luxury tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương). Vị trí dự án nằm gần ngã tư Đất Thánh và khu công nghiệp Việt Hương, thuộc địa phận TP.Thuận An. Đây là vị trí dân cư đông đúc, phát triển và có đầy đủ tiện ích.
              2. Liền kề các tiện ích cao cấp: Dự án nằm cách AEON Mall và sân golf Sông Bé khoảng 1km; cách bệnh viện quốc tế Columbia Asia khoảng 500m, cách trung tâm hành chính Tp.Thuận An 3km, cách trung tâm Tp.Thủ Dầu Một khoảng 5km. Tất cả đều chạy dọc theo Quốc lộ 13.
              3. Chủ đầu tư uy tín: 2 dự án của chủ đầu tư Tecco Miền Nam tại Bình Dương đều đảm bảo được yếu tố an toàn pháp lý và tiến độ xây dựng.
              4. Tiềm năng từ mở rộng quốc lộ 13: Tuyến đường chính của Bình Dương đang được nghiên cứu triển khai mở rộng lên 6-8 làn xe. Và đây cũng là trục đại lộ Kinh tế mà Bình Dương đang xây dựng trong năm 2021.
              5. Giá rẻ nhưng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp: Đúng với cái tên gọi Tecco Luxury, dự án sẽ được đầu tư theo tiêu chuẩn dự án chung cư cao cấp nhưng mức giá dự kiến đơn vị chủ đầu tư đưa ra lại không cao.
              6. Trang bị chuỗi tiện ích hiện đại: Chung cư Tecco Luxury Bình Dương sẽ được trang bị chuỗi các tiện ích cao cấp xứng tầm, đảm bảo tối đa nhu cầu về sinh hoạt – vui chơi – giải trí – vận động hằng ngày của người dân.

              PHÁP LÝ DỰ ÁN TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG

              Đang cập nhật bổ sung..

              GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

              Giá bán chính thức của căn hộ Tecco Luxury

              Giá bán căn hộ Tecco Luxury Bình Dương dự kiến từ .. triệu đồng/m2. Đây là mức giá chưa chính thức. Dự kiến trong Quý 2/2021, dự án sẽ được tung ra thị trường với bảng giá chính xác hơn.

              Tham khảo giá bán một số dự án căn hộ trong khu vực:

              • Giá căn hộ First Home: Từ 26 triệu/m2
              • Giá bán căn hộ The Emerald Golf View từ 38 triệu/m2
              • Giá căn hộ The Habitat VSIP từ 31 triệu/m2
              • Giá căn hộ Anderson Park từ 38 triệu/m2.

              Chính sách ưu đãi mua căn hộ

              Đang cập nhật chính sách..

              Phương thức thanh toán chính thức

              Dự án chung cư Tecco Luxury Bình Dương được chủ đầu tư áp dụng các chính sách thanh toán linh hoạt. Ngoài chính sách thanh toán tiêu chuẩn dựa trên tiến độ thi công thì chủ đầu tư còn áp dụng các chính sách thanh toán nhanh 70 hoặc 90% để nhận chiết khấu thêm hoặc chính sách thanh toán trả góp dài hạn.

              Vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh để biết thông tin chi tiết về dự án.

                TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG CHUNG CƯ TECCO LUXURY

                Một số hình ảnh về khu đất triển khai dự án.

                FAQ – Những câu hỏi liên quan

                Vị trí chính xác của dự án ở đâu?

                Dự án nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

                Quy mô của dự án?

                Tecco Luxury có quy mô 2 block căn hộ cao 30 tầng nổi, gồm 800 căn hộ thiết kế 1-3 phòng ngủ.

                Khi nào dự án triển khai bán hàng?

                Dự kiến sau tết nguyên đán 2021 dự án sẽ triển khai xây dựng.

                Giá bán căn hộ Tecco Luxury là bao nhiêu/m2?

                Giá dự kiến từ 30 triệu/m2

                Tiêu chuẩn thiết kế của dự án?

                Các căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp.

                5/5 - (2 bình chọn)