Vòng xoay An Phú Thuận An hay còn gọi là ngã 6 An Phú Bình Dương là đầu mối giao thông lớn của thành phố Thuận An và cũng là một trong những nút giao thông quan trọng, chiến lược của tỉnh Bình Dương. Vòng xoay An Phú tọa lạc tại trung tâm phường An Phú, giáp ranh Dĩ An và Thuận An.

VÒNG XOAY AN PHÚ THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Đến năm 2020, khi Dĩ An, Thuận An chính thức lên thành phố thì vòng xoay An Phú Bình Dương càng có vai trò lớn hơn. Có thể thấy xung quanh ngã 6 An Phú đang diễn ra hàng loạt quy hoạch đô thị quy mô lớn, cơ sở hạ tầng nâng cấp hoặc xây mới, cụ thể như: Dự án mở rộng và xây dựng đường ĐT743 (đang dần hoàn thiện), dự án xây dựng đường Mỹ Phước – Tân Vạn, An Phú. Dự án cầu vượt vòng xoay, và các dự án bất động sản lớn đang mọc lên như nấm.

Thông tin vòng xoay an phú thuận an bình dương

Vị trí vòng xoay An Phú Bình Dương ở đâu?

Vòng xoay An Phú Thuận An (Ngã 6 An Phú Bình Dương) tọa lạc ngay trung tâm phường An Phú, cách UBND phường An Phú chỉ 500 m. Là khu vực giáp ranh giữa hai thành phố Dĩ An và Thuận An. Vòng xoay An Phú là giao điểm của các tuyến đường lớn của Bình Dương: Đường ĐT743, đường An Phú – An Thạnh (gồm các đoạn 22 tháng 12 và Trần Quang Diệu), đường Liên Huyện và các đường An Phú gần vòng xoay An Phú như: Mỹ Phước – Tân Vạn, Lê Thị Trung. Vòng xoay An Phú đã tạo nên một đầu mối giao thông “khủng” với lượng xe cộ qua lại hàng ngày, giúp kết nối hầu hết các đầu mối kinh doanh lớn như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước,..

Bản đồ chỉ đường Vòng xoay An Phú Bình Dương

Kiểm tra các quy hoạch của phường An Phú Thuận An

An Phú là một trong 10 địa phận của Thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương. Phường An Phú rộng 10,9 km² tiếp giáp với nhiều huyện khác của thành phố Thuận An, Dĩ An và Tân Uyên.

Quy hoạch ngã 6 an phú bình dương
ctd 1629987215681238417545

Bản đồ sử dụng đất của phường An Phú Thuận An

Trên địa bàn phường An Phú có một số dự án quy mô lớn như: Khu dân cư Việt Sing, KCN VSip 1, bệnh viện đa khoa An Phú, nhà máy xử lý nước Dĩ An, ..

Các dự án chung cư ngay vòng xoay an phú thuận an bình dương

Nhiều dự án bất động sản lớn được xây dựng rầm rộ xung quanh vòng xoay An Phú sau năm 2020 như: Chung cư Tecco Home An Phú; Trung tâm thương mại, Chung cư STAR Tower; Chung cư Tecco Felice Homes Lê Thị Trung, Chung cư ICON Plaza,… Dự án đất nền: Khu dân cư Lê Phong An Phú, khu nhà ở Hoàng Nam 5, Khu đô thị Icon Central, ..

CHung cư tecco home ngay vòng xoay an phú thuận an
Chung cư Tecco Home ngay vòng xoay An Phú.
Tecco Felice Homes là dự án hàng đầu tại Thuận An của CĐT sở hữu hồ bơi nội khu và Sky Park
Chung cư Tecco Felice Homes

Một số Quy hoạch Giao thông Quan trọng của phường An Phú:

  • Xây dựng đường Mỹ Phước – Tân Vạn (Đã hoàn thành)
  • Mở rộng đường ĐT743 (dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2022)
  • Xây dựng cầu vượt vòng xoay An Phú (sắp triển khai)

Một số nguồn tin cho rằng: Ngay quanh vòng xoay An Phú, một trong 5 trung tâm thương mại dịch vụ lớn nhất Bình Dương đang được xây dựng. (Chưa có thông tin xác thực).

5/5 - (1 bình chọn)