Khu dân cư Hòa Lân là dự án đô thị tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, vị trí đối diện với siêu thị Mega Market và ngay gần ngã tư Hòa Lân. Với quy mô rộng hơn 49ha, đây là dự án do Kim Oanh Group đã đấu giá mua lại và dự kiến sẽ được triển khai trong năm 2020.

Quy hoach 1/200 Khu dân cư Hòa Lân
Quy hoach 1/200 Khu dân cư Hòa Lân

TỔNG QUAN DỰ ÁN KHU DÂN CƯ HÒA LÂN

Tên dự án: Khu Dân Cư Hòa Lân
Chủ đầu tư: Tập đoàn Kim Oanh
Tổng thầu: Đang cập nhật
Vị trí: phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương
Tổng diện tích: 490.765 m2
Loại hình: Đất nền, nhà phố, chung cư
Quy mô sản phẩm: Đang cập nhật
Tiện ích: Công viên, trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu thể thao, vui chơi giải trí,..
Pháp lý: Có quy hoạch 1/500, đầy đủ pháp lý, ra sổ hồng.
Thời gian triển khai: Dự kiến năm 2021
Thời hạn bàn giao: Đang cập nhật..

Khu dân cư Hòa Lân với quỹ đất lớn hiếm hoi còn lại hiện nay ở trung tâm thành phố Thuận An và liền kề thành phố Thủ Dầu Một. Đây là một vị trí vô cùng đắt giá và được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Trong thời gian qua, bất chấp lùm xùm kiện tụng liên quan đến việc Kim Oanh Group đấu giá mua lại dự án KDC Hòa Lân, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến dự án và trông chờ vào việc dự án sớm triển khai. Nhiều nhà đầu tư lớn nhận định, đây sẽ là một trong những dự án nổi bật nhất của thị trường Bình Dương trong năm tới.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN KDC HÒA LÂN LÀ AI?

Dự án khu dân cư Hòa Lân ban đầu được lập quy hoạch bởi Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thiên Phú. Tuy nhiên, dự án này đã bị phát mãi bởi ngân hàng Agribank để trả khoản vay mà Công ty Thiên Phú đã vay.

Sau đó, Công ty Kim Oanh (chi nhánh TP.HCM) đã đấu giá mua thành công và đã trả 1.400 tỷ đồng bao gồm cả tiền đấu giá và tiền lãi. Thế nhưng, công ty Thiên Phú sau đó lại đâm đơn kiện và đề nghị hủy kết quả đấu giá. Sau thời gian dài kiện cáo, mới đây, tòa án nhân dân Quận 7 TP.HCM đã ban hành Quyết định số 10/2020/QĐ-BPKCTT ngày 12/11/2020 về việc hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời “cấm chuyển dịch quyền về tài sản”.

Thông tin trên báo xây dựng
Thông tin đăng tải trên báo xây dựng

Và sáng ngày 18/12/2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Chợ Lớn (Agribank Chợ Lớn) đã chính thức bàn giao lại dự án Khu dân cư Hòa Lân cho Kim Oanh Group sau gần 2 năm dự án này bị triển khai.

Bàn giao khu dân cư Hòa Lân cho Kim Oanh Group - Ảnh 4
Hình ảnh buổi bàn giao dự án cho Tập đoàn Kim Oanh ngày 18/12

Như vậy, kể từ bây giờ, Kim Oanh Group sẽ chính thức là chủ đầu tư của dự án KDC Hòa Lân và ngay lập tức, đơn vị đã lên kế hoạch triển khai dự án trong năm 2021 để bù vào khoảng thời gian dự án bị chậm trễ kế hoạch.

VỊ TRÍ DƯ ÁN KHU DÂN CƯ HÒA LÂN, THUẬN AN

Tọa lạc ngay gần ngã tư Hòa Lân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An. Vị trí dự án nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, liền kề dự án căn hộ Happy One, đối diện với siêu thị Mega Market.

Vị trí khu dân cư Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Vị trí khu dân cư Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Với vị trí trên trục đường huyết mạch Quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương), từ vị trí của dự án Khu dân cư Hòa Lân có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một (5 phút), đến trung tâm hành chính thành phố Thuận An (10 phút), đến quận Thủ Đức – TPHCM (25 phút).

Quốc lộ 13 là tuyến đường chính chạy qua nhiều địa phận của tỉnh Bình Dương, là trục đường kinh tế kết nối giữa Tp.HCM và các tỉnh Bình Dương, Bình Phước.

Sở hữu một vị trí trung tâm và lại có quy mô lớn, dự án KDC Hòa Lân được kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Và với vị trí thuận lợi như vậy, xung quanh dự án cũng có rất nhiều tiện ích hiện hữu, kết nối trong khoảng vài phút.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN HÒA LÂN KIM OANH GROUP

Khu dân cư Hòa Lân sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, chủ đầu tư Kim Oanh Group đã dành ra quỹ đất lớn để phát triển các tiện ích nhằm xây dựng một cộng đồng dân cư hiện đại, tiện nghi và đáng sống nhất.

Các tiện ích nội khu bao gồm:

  • Công viên cây xanh
  • Hồ điều hòa
  • Hồ bơi
  • Quảng trường trung tâm
  • Trường mầm non
  • Nhà điều hành
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Và nhiều tiện ích nội khu khác..
Khu đất lập quy hoạch dự án KDC Hòa Lân Bình Dương
Khu đất dự án trên bản đồ Google maps

Ngoài ra, xung quanh dự án khu đô thị Hòa Lân còn có nhiều tiện ích hiện hữu, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị,…:

  • Trường học từ mầm non đến đại học: đại học Thủ Dầu Một, đại học Bình Dương, cao đẳng y Bình Dương,..
  • Siêu thị Mega Market đối diện dự án
  • Siêu thị BigC, Co.op mart
  • Trung tâm thương mại AEON Mall Nhật Bản lớn nhất Bình Dương
  • Sân Golf Sông Bé
  • Bệnh viện đa khoa Bình Dương, bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện quốc tế Becamex,..
  • Chợ Thuận Giao, chợ Đêm Thuận An, chợ Thủ Dầu Một,..

Ngoài ra, từ dự án khu dân cư Hòa Lân đến khu công nghiệp VSIP 1, VSIP 2 chỉ khoảng 10 phút.

Hình ảnh thực tế Khu dân cư Hòa Lân 2020
Hình ảnh thực tế KDC Hòa Lân

MẶT BẰNG KHU ĐÔ THỊ HÒA LÂN THUẬN AN

Tổng diện tích dự án được quy hoạch rộng 49 hecta. Dự án được quy hoạch thành nhiều phân khu. Thông tin chi tiết về điều chỉnh quy hoạch sẽ sớm được Địa Ốc Bình Dương cập nhật đến quý khách hàng.

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ, SHOPHOUSE KHU DÂN CƯ HÒA LÂN

Các sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse của khu dân cư Hòa Lân Thuận Giao được chăm chút tỉ mỉ, sở hữu thiết kế hiện đại với phong cách Tân Cổ Điển đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mỗi phân khu sẽ mang một màu sắc khác nhau với các chức năng khác nhau, tất cả hòa quyện để tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại, văn minh và là điểm sáng mới của thị trường thành phố Thuận An.

Đang câp nhật hình ảnh phối cảnh..

HÌNH ẢNH THỰC TẾ KHU DÂN CƯ HÒA LÂN BÌNH DƯƠNG

Dưới đây là một số hình ảnh cập nhật mới nhất (ngày 18/12/2020) về khu đất thực tế sẽ triển khai dự án Khu dân cư Hòa Lân và hình ảnh về buổi bàn giao giấy tờ dự án giữa ngân hàng Agribank và chủ đầu tư Kim Oanh.

Liên Hệ Tư Vấn Thông Tin Dự Án

Hotline: 0908.30.16610703.114.789

5/5 - (1 bình chọn)