Emma Brown
Share post:

Sáng ngày 25/12/2019, tại tòa nhà Deutsches Haus đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Chung Cư Minh Quốc Plaza tại phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Lễ ra mắt dự án Minh Quốc Plaza - Căn hộ tại Thủ Dầu Một

Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác giữa chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc với đối tác chiến lược – Công ty Cổ phần GP Land.

Sự kiện với sự tham gia của Ban lãnh đạo cấp cao hai công ty và đông đảo các Cơ quan truyền thông báo chí, các đơn vị đối tác của GP Land.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đoàn Văn Thế – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GP Land – cho biết: “GP Land cảm ơn CĐT Minh Quốc đã tin tưởng chọn GP Land là đối tác chiến lược và phân phối độc quyền cho Dự án “Minh Quốc Plaza”.

GP Land có phương châm “Khát Vọng Lớn – Thành công Lớn”. Mặc dù là công ty còn khá mới trên thị trường bất động sản nhưng GP Land tự tin với đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm sẽ trở thành cái tên quen thuộc được đối tác và khách hàng tin tưởng.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo hai bên cũng đã trao đổi về định hướng phát triển của dự án “Minh Quốc Plaza”.

CĐT Minh Quốc và GP Land chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho việc hợp tác của hai bên, tăng cường hỗ trợ đào tạo chuyên sâu về thị trường, sản phẩm để triển khai bán hàng thuận lợi, truyền tải đúng và đủ thông tin về sản phẩm đến khách hàng.

Lễ ra mắt dự án Minh Quốc Plaza - Căn hộ tại Thủ Dầu Một
Ông Đoàn Văn Thế, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GP Land đang giới thiệu dự án.

Được biết, Minh Quốc Plaza là khối công trình được xây dựng trong khuôn viên có diện tích 5.612,8m² với 02 tầng hầm và 23 tầng trên nổi.

Khu nhà ở chung cư cao tầng được bố trí tại trung tâm khu đất, xung quanh là các đường giao thông nội bộ. Tầng 1, tầng 2 và tầng 3 chung cư bố trí các khu thương mại, dịch vụ, căn hộ, sinh hoạt cộng đồng, giáo dục… sẽ tạo nên vẻ sầm uất cho khu chung cư.

Ngoài tiện ích nội khu đầy đủ, tất cả căn hộ tại Minh Quốc Plaza đều được CĐT bàn giao hoàn thiện cơ bản với chất liệu vật tư cao cấp, thiết kế tất cả các căn hộ vừa có logia và Ban Công – tạo không gian sống thông thoáng.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ:

– Hotline: 0899.9009.13 – 0908.30.1661

– Website: Căn hộ Minh Quốc Plaza.

– Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Hoặc nhắn tin “Minh Quoc Plaza” gửi 0899900913 (Trong vòng 3 phút sẽ có nhân viên tư vấn gọi lại ngay).

Theo Sở Hữu Trí Tuệ

Đánh giá: