Emma Brown
Share post:

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2020, chủ đầu tư của Công ty Cổ phần Bất động sản Sacom (Samland) đã chính thức tổ chức lễ “Bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà” cho cư dân căn hộ Samsora Riverside, khẳng định uy tín và trách nhiệm của Samland trong thị trường bất động sản.

Cư dân Samsora Riverside được hưởng nhiều lợi ích

Nhận được căn hộ từ tháng 12 năm 2019, trong vòng 6 tháng, cư dân Samsora Riverside đã chính thức nhận được sổ hồng vào tháng 7 năm 2020 để có thể “an cư lạc nghiệp” tại ngôi nhà mơ ước của mình.

Samland bàn giao sổ hồng cho người dân samsora riverside
Samland khẳng định uy tín và trách nhiệm khi bàn giao sổ hồng cho cư dân đúng quy định và nhanh chóng.

Với quy mô 1.136 căn hộ, trong đó có 3 khối được xây dựng thành một khu phức hợp khép kín rộng tới 15.000m2, Samsora Riverside được biết đến là một trong những dự án căn hộ lớn nhất tại Bình Dương và ngay tại cửa ngõ của khu vực Đông Sài Gòn liền kề với tuyến metro số 1, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và sở hữu một hệ thống tiện ích bên ngoài phong phú, đồng bộ và hiện đại như chợ, trung tâm mua sắm, bệnh viện, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học.. đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh đó, Samsora Riverside còn sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước rộng gần 9000m2, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành sau một ngày bận rộn, tránh xa tiếng ồn và ô nhiễm không khí.

Với công nghệ Smart Home, các căn hộ tại Samsora Riverside xuất hiện như một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, đầy đủ tiện nghi, thân thiện với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng … Cuộc sống đích thực cho nhiều gia đình.

Khẳng định uy tín và trách nhiệm của nhà đầu tư

Với mục tiêu mang lại những giá trị thịnh vượng cho cuộc sống, quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, nhà đầu tư đã trao sổ hồng cho cư dân Samsora Riverside sau chưa đầy 6 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ. Đây là một nỗ lực lớn của chủ đầu tư, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Để làm được điều này, Samland đã huy động một đội ngũ chuyên gia để nỗ lực đẩy nhanh việc chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân. Điều này đã khẳng định uy tín cũng như trách nhiệm của Samland và tạo thêm niềm tin vững chắc nơi cư dân và khách hàng.

Ngoài Samsora Riverside, Samland đang dần chinh phục thị trường, khách hàng và đối tác với các dự án đặc biệt của riêng mình như Samland Giai Viet, Samland River View, Samland Airport,…

Bà Chung Thị Kiều Ngân - Phó tổng Giám Đốc Thường trực Công ty cổ phần địa ốc Sacom
Bà Chung Thị Kiều Ngân – Phó tổng Giám Đốc Thường trực Công ty cổ phần địa ốc Sacom phát biểu tại buổi lễ bàn giao sổ hồng

Bà Chung Thị Kiều Ngân – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần Bất động sản Sacom (Samland) chia sẻ: “Với phương châm uy tín trong từng cam kết và chất lượng trong từng sản phẩm, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Samland luôn theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Uy tín – Chất lượng – Sáng tạo, mong muốn đóng góp tạo ra các giá trị xã hội mới cho xã hội, cộng đồng dân cư văn minh tiến bộ và toàn diện để bắt kịp xu hướng đô thị hiện đại. “

Tiếp nối thành công của các dự án đã triển khai, chủ đầu tư Samland đang chuẩn bị triển khai một loạt dự án tại tỉnh Đồng Nai và Long An.. với quy mô hàng trăm ha, đưa vào thị trường bất động sản nhiều sản phẩm chất lượng và mang đậm dấu ấn của Samland.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế