Emma Brown
Share post:

Dự án Legend Complex gồm bốn block cao từ 23 đến 29 tầng cùng nhiều tiện ích đa dạng theo mô hình “all in one”.

Hơn 1.000 người vừa tham gia chương trình đào tạo bán hàng dự án tổ hợp căn hộ Legend Complex tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư. Liên minh các sàn giao dịch BĐS 5F gồm Uniland, Nam Dương, Á Châu, Minh Dương, Nhất Việt sẽ làm nhà phát triển và phân phối.

Ra mắt khu phức hợp căn hộ phong cách Châu Âu - Legend Complex
Phối cảnh tổng thể khu phức hợp Legend Complex

Lợi thế dự án

Chung cư Legend Complex tọa lạc trên diện tích 3,2 ha và có ba mặt tiền bao gồm Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, Điện Biên Phủ và đường DX 034 tại phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một. Đây là trung tâm sầm uất của Thành phố Thủ Dầu Một, là cửa ngõ của Thành phố mới Bình Dương với cơ sở hạ tầng hiện đại. Sau khi hoàn thành, Khu phức hợp Legend Complex sẽ nằm ở giao điểm của các tuyến đường huyết mạch và mang đến cho cư dân sự thoải mái tối đa khi làm việc, học tập tại đây.

Bình Dương, đặc biệt là thành phố Thủ Dầu Một, nơi đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế, hạ tầng, thương mại và dịch vụ, không chỉ thu hút một lượng lớn lao động nhập cư là công nhân kỹ thuật, kỹ sư lành nghề và nhiều doanh nhân, chuyên gia, trí thức cũng tìm đến đây làm ăn và sinh sống. Đồng thời, nhu cầu về căn hộ chất lượng cao, an toàn và đầy đủ tiện nghi ngày càng tăng.

Nhóm khách hàng này cũng là mục tiêu của Legend Complex khi dự án có vị trí trung tâm thành phố phồn hoa, nơi có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích chất lượng cao trong 5 đến 10 phút. Có thể kể đến như Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách sạn 5 sao Becamex, bệnh viện 1.500 giường, khu phức hợp Twin Dove Golf & Harmonie Golf Park và Trung tâm thương mại BigC, các trường đại học quốc tế.

Căn hộ cao cấp giá từ 25tr / m2

Theo thiết kế, Legend Complex gồm 4 block cao từ 23 đến 29 tầng. Dự án được phát triển theo mô hình “All in One” và có một số tiện ích như trường mầm non Lucky Star, công viên trung tâm Spring Park và công viên cho từng block, bể bơi vô cực rộng 500 m2 tại tầng 3 block A. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng bể bơi vô cực Marina Garden tại Công viên Trung tâm, 2 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm gửi xe, trung tâm thể thao và sắc đẹp Arena, vườn nướng, café – nhà hàng, trung tâm y tế …

Giai đoạn một gồm một block với 414 căn hộ có diện tích từ 62 đến 104 m2 và 2-3 phòng ngủ theo phong cách Châu Âu. Mỗi căn hộ đều có thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng với lô gia và đón gió, ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra các không gian xanh xung quanh. Dự án có ba vòng bảo vệ nghiêm ngặt từ vòng ngoài bảo vệ từng khối nhà cho đến hệ thống camera an ninh 24/24 giờ và hệ thống khóa thẻ từ.

Ra mắt khu phức hợp căn hộ phong cách Châu Âu - Legend Complex 2
Lễ ký kết bảo lãnh tiến độ giao nhà giữa đại diện Vietcombank và chủ đầu tư Minh Quốc với sự chứng kiến của đại diện các nhà phát triển, phân phối dự án.

Các căn hộ Legend Complex được bán với giá chỉ từ 25 triệu đồng/ m2. Theo chủ đầu tư, dự án đã hoàn thiện pháp lý và chuẩn bị xây dựng cơ sở mới để đưa ra thị trường.

Vietcombank cam kết đảm bảo tiến độ giao nhà vào quý I / 2022 đồng thời hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay với mức ưu đãi lên đến 70%. Trong khi đó, các chủ đầu tư và nhà phân phối cũng đang có những ưu đãi như chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 10%, tặng ngay 1.000 USD cho những khách hàng giao dịch thành công và có cơ hội trúng xe Toyota Camry, 3 xe máy với nhiều quà tặng giá trị.

Uy tín của nhà phát triển, phân phối

Ra mắt khu phức hợp căn hộ phong cách Châu Âu - Legend Complex 3
Hơn 1.000 chiến binh của liên minh sàn bất động sản 5F tham gia sự kiện.

Trước sự phát triển của dự án Legend Complex, Liên minh các sàn Giao dịch Bất động sản 5F đã nâng cao nhận thức về thị trường bất động sản Bình Dương bằng việc phát triển và phân phối một số dự án đất nước và nhà phố như Uni Mall Center; Hana Garden Mall; The Eden City; Binh Duong Avenue City; Khu nhà phố thương mại Lộc Phát, …

Theo đại diện các đơn vị này, các dự án không chỉ đảm bảo về mặt pháp lý, tiến độ xây dựng và bàn giao sản phẩm mà còn sở hữu tiềm năng tăng giá theo thời gian. Hiện tại, liên minh này có hơn 1.000 nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm tốt, có nhiều lợi thế như khu chung cư Legend Complex”, đại diện liên minh cho biết.

Theo Vnexpress

Đánh giá: