Emma Brown
Share post:

Thông tin thị xã Thuận An trở thành Thành phố trong tháng 02/2020 đã làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động, thu hút nhiều nhà đầu tư khi giá đất đang được đẩy lên theo từng ngày.

Với diện tích tự nhiên 8.426 ha, Thuận An là một trong những đô thị cửa ngõ của tỉnh Bình Dương, hơn nữa lại có vị trí tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 13, đường tỉnh 743, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… Thuận An có quy mô dân số 520.140 người, mật độ dân số là 6.214 người/km2, trong đó, thành thị chiếm 80% và nông thôn là 20% (thống kê năm 2018).

Mặt khác, Thuận An còn là nơi tọa lạc của 3 khu công nghiệp (VSIP, Việt Hương và Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh) cùng với đó có khoảng 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại – dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại (trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là AEON, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart), 24 chợ theo quy hoạch đang hoạt động ổn định. Từ ngày 1/2/2020, Thuận An trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương, theo quyết định của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội. Đây được cho là một trong những bước tiến lớn của khu vực Thuận An nói chung cũng như bất động sản khu vực nói riêng.

Một nhà đầu tư tại Thuận An cho rằng, việc từ thị xã lên thành phố kéo theo nhu cầu nhà ở lớn hơn, quá trình đô thị hóa sẽ diễn ra nhanh nên bất động sản phát triển ăn theo là điều dễ hiểu. Điều đó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Thuận An phát triển trở thành đô thị công nghiệp – dịch vụ – nông nghiệp – du lịch trong năm 2020, là đầu mối giao thông đường bộ và một phần đường thủy của khu vực phía Nam tỉnh Bình Dương và phía Bắc TP. Hồ Chí Minh, thu hút thêm các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời cũng là khu vực thu hút những dự án bất động sản lớn, nổi bật là dự án nhà phố An Phú Residence do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes phân phối.

Thiết kế nhà phố An Phú Residence
Mẫu thiết kế nhà phố An Phu Residence.

An Phú Residence là dự án đất nền nhà phố nằm liền kề chợ Thủ Đức, mặt tiền đại lộ DT743 thuộc khu vực tập trung dân cư sầm uất của Thuận An. Với vị trí đắc địa hàng đầu Bình Dương, tiềm năng đầu tư sinh lời của dự án An Phú Residence tại khu vực là rất lớn khi mức giá hợp lý 900 triệu trao tay sản phẩm, có sổ đỏ hoàn chỉnh, hỗ trợ cho vay lên tới 50% sẽ mở ra cơ hội đầu tư dễ dàng đối với những nhà đầu tư BĐS khu vực. An Phú Residence mang tới trải nghiệm nhà phố tân cổ điển sang trong, vừa cận lộ nhưng vẫn giữ nét yên tĩnh, thanh bình hài hoà cùng nhịp sống tấp nập của đô thị.

Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm các đô thị một cách nhanh chóng cũng như những khu vực trọng điểm của Bình Dương. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa giữa 2 thành phố lớn là TP. Thủ Dầu Một và TP. Hồ Chí Minh, là trung tâm của vùng Đông Nam Bộ, An Phú Residence mang đến cho cư dân những tiện ích ngoại khu hoàn mỹ, đẳng cấp và xứng tầm quốc tế bởi sự phát triển nhanh chóng và thu hút đầu tư nhiều lĩnh vực như: trung tâm thương mại Vincom Plaza, Aeon Mall, hệ thống trường học quốc tế, chợ đầu mối, hệ thống an sinh y tế, giải trí mua sắm… tạo nên trải nghiệm sống hoàn hảo nhất. Đặc biệt, UniHomes đang có chương trình “Sổ đỏ trao tay – Sum vầy gõ cửa”: Khách hàng sở hữu sản phẩm An Phú Residence sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm với trị giá lên đến 40 triệu đồng.

Bằng không gian sống tinh tế hài hoà giữa đô thị và không khí khoáng đạt, An Phú Residence hứa hẹn sẽ mang tới sản phẩm nhà phố chuẩn mực, là nơi an cư lập nghiệp đầy đủ và hạnh phúc cho mọi cư dân tỉnh Bình Dương nói riêng và các khu vực tỉnh thành trọng điểm lân cận nói chung.