Emma Brown
Share post:

Thời gian qua thị trường nhà đất tại huyện Dầu Tiếng – tỉnh Bình Dương có sự tăng trưởng một cách đột biến, giá đất biến động liên tục và lượng sản phẩm nhà lẻ, đất lẻ gia tăng cao.

Thị trường nhà đất huyện Dầu Tiếng tăng trưởng đột biến

Thông thường khi thị trường bất động sản một khu vực tăng trưởng phải đi kèm với nhiều điều kiện trong đó có thể là sự ăn theo hạ tầng, quy hoạch hoặc là tăng trưởng do chủ trương phát triển của nhà nước. Tuy nhiên tại thị trường bất động sản huyện Dầu Tiếng thì khác, sự tăng trưởng này không có sự tác động từ các yếu tố trên.

Giá bán nhà đất tại khu vực cũng “nhảy múa” liên tục trong thời gian gần đây, sự biến động này một phần cũng do “cò đất” khu vực này hoạt động với mật độ ngày càng nhiều.

Cũng có thể một phần của sự tăng trưởng này là do nhu cầu tìm mua đất vườn đang tăng lên, sự đổ xô của các nhà đầu tư từ thành phố HCM, Đồng Nai, Tây Ninh kéo về đây đầu tư.

Dầu Tiếng là một trong những huyện có tiềm năng phát triển kinh tế của Bình Dương, với nhiều địa điểm du lịch có tiềm năng khai thác cao trong đó có Hồ Dầu Tiếng – một trong những địa điểm chất lượng cho các dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Thời gian qua thị trường bất động sản Bình Dương cũng có sử chuyển biến tích cực với hàng loạt dự án bất động sản lớn nhỏ tại các huyện trung tâm như Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Bàu Bàng, Bến Cát. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này là chưa ổn định và không đồng đều.

Theo dự đoán từ các chuyên gia bất động sản bình dương thì trong tương lai gần giá trị của thị trường vẫn tăng trưởng nhưng sẽ có sự đột biến và dịch chuyển vùng trung tâm sang các thị trường hiện đang nổi lên.

– Tham khảo: Dự án Khu đô thị Phúc Đạt Thủ Dầu Một