Emma Brown
Share post:

Địa Ốc Bình Dương chính thức nhận giữ suất ưu tiên dành cho khách hàng đang quan tâm dự án căn hộ Minh Quốc Plaza. Mức giá dự kiến chỉ từ 22 triệu/m2.

Căn hộ Minh Quốc Plaza là dự án căn hộ tiếp theo của chủ đầu tư Phúc Đạt. Trước đó, đơn vị này đã thành công với nhiều dự án về đất nền và nhà phố.

Dự án nổi bật nhất của Phúc Đạt là Khu đô thị Phúc Đạt nằm ngay trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một. Dự án ghi nhận mật độ lấp đầy dân cư cao và hiện chỉ còn 1 số sản phẩm giá gốc chủ đầu tư.

Khu căn hộ Minh Quốc Plaza nằm trên mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Vị trí cách khu đô thị Phúc Đạt chỉ khoảng 1km. Đây là trục đường kết nối giao thông liên vùng của Bình Dương.

Dự án có quy mô hơn 400 căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.612,8m2. Giá bán dự kiến của căn hộ Minh Quốc Plaza chỉ từ 22 – 24 triệu đồng/m2.

Hiện nay, khách hàng đang quan tâm đến dự án căn hộ Minh Quốc Plaza trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đã có thể đặt giữ chỗ ưu tiên. Chương trình công bố dự án chính thức sẽ sớm được diễn ra trong vài ngày tới.

Minh Quốc Plaza là dự án đáng chờ đợi, sở hữu một vị trí đẹp trên một trục đường có khả năng kết nối với các huyện thành trong khu vực. Từ vị trí này cư dân có thể di chuyển đến Thành phố mới Bình Dương; Bến Cát; Mỹ Phước; Thuận An; Dĩ An; TP.HCM.

Liên hệ ngay: 0908 30 1661 hoặc 0899 9009 13 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Website dự án: Căn hộ Minh Quốc Plaza

Đánh giá: