Khu dân cư Sky Center City III tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Tất Tố, thuộc khu phố 2, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Dự án này nằm liền kề với KCN Chơn Thành 1, 2, KCN Minh Hưng 3, KCN Minh Hưng Hàn Quốc, Becamex Bình Phước, Vincom Plaza,…

Thông tin dự án khu dân cư Sky Center City III tỉnh Bình Phước

  • Dự án: Sky Center City III
  • Tổng diện tích: 3,93ha
  • Vị trí: Đường Ngô Tất Tố, thuộc khu phố 2, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước
  • Loại hình: Nhà phố, biệt thự
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát

Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát là đơn vị phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu Sky Center City.

Theo một số nguồn tin, bắt đầu từ ngày 5/3/2019, đơn vị phân phối chính thức nhận đặt chỗ cho sản phẩm dự án Sky Center City III. Dự kiến chính thức mở bán vào đầu tháng 4/2019 với mức giá khoảng 199 triệu đồng/lô.

Quy mô dự án Sky Center City III Bình Phước

Khu dân cư Sky Center City III | Đất nền Bình Phước
Sơ đồ phân lô dự án Sky Center City III tỉnh Bình Phước

Được xây dựng trên khu đất có quy mô 3,93ha, dự kiến cung ứng đợt đầu hơn 30 lô đất xây nhà phố liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng.

Mỗi lô dự kiến dao động từ 120 – 200m2 cùng với hệ thống đường nội khu rộng 7m, đáp ứng nhu cầu đi lại và sinh hoạt của cư dân.

Chủ đầu tư cam kết cư dân khi nhận bàn giao được sở hữu sổ đỏ riêng từng lô đất. Ngoài ra, cư dân còn có thể sử dụng các tiện ích nội khu với hệ thống cây xanh bao phủ, kênh liền kề,…

Đất nền tỉnh Bình Phước đón dòng tiền đầu tư 3 tháng đầu năm 2019

Đầu năm 2019 này, thị trường bất động sản tỉnh Bình Phước bất ngờ đón dòng tiền đầu tư từ các nơi đổ về, trong đó khách hàng lớn chủ yếu đến từ tỉnh Bình Dương và khách hàng đầu tư bđs thành phố Hồ Chí Minh.

Lượng giao dịch đất nền khu vực tăng đột biến, nhất là sau khi dự án Cát Tường Phú Hưng mở bán tại Đồng Xoài thu hút lượng lớn khách hàng về đây, tiếp theo đó là các dự án thuộc cụm liên doanh Becamex & Bình Phước, dự án khu dân cư Đại Nam,.. được săn đón rầm rộ.

Trong 2 ngày khảo sát thị trường bất động sản Bình Phước của DiaocBinhduong.Org thì nhận được kết quả rất tích cực, thị trường này dù còn rất mới nhưng lại có tiềm năng cực kỳ lớn khi mức giá tại đây còn rất rẻ để nhiều khách hàng đầu tư, giá bán đất nền bình phước trung bình dao động từ 300 – 600 triệu/nền.

Các dự án tại Bình Phước có pháp lý khá mạnh, hạ tầng giao thông đang được đầu tư mở rộng, là thị trường tiềm năng rất lớn và có khả năng tăng trưởng mạnh trong năm nay.

Tuy nhiên cũng cần cẩn trọng bởi thị trường khi quá nóng sẽ dễ xuất hiện các dự án “ma” hay các dự án có thể treo nếu sự phát triển quá mạnh, thị trường điển hình gần nhất mà khách hàng có thể tham khảo là Mỹ Phước của Bình Dương, sau tăng trưởng quá nóng là .. thị trường “treo”.

Bài viết có tham khảo thông tin từ Cafeland.

Đánh giá bài viết