Khu đô thị – Công nghiệp và Dịch vụ VSIP II tọa lạc tại xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Cách dự án Khu dân cư Sun Casa hiện hữu (phường Hòa Phú – TP. Thủ Dầu Một) chỉ 2km.

Sun Casa Central và khu dân cư Sun Casa đều do Tập đoàn LD TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) làm chủ đầu tư.

Tổng quan dự án Sun Casa Central

Tên dự án: Khu Đô Thị Sun Casa Central.
Chủ đầu tư: Tập đoàn LD TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP).
Vị trí: Xã Vĩnh Tân – Thị xã Tân Uyên – Tỉnh Bình Dương.
Tổng diện tích: 30 hecta.
Loại hình: Nhà liên kế – Biệt thự đơn lập – Biệt thự song lập – Nhà phố thương mại.
Quy mô sản phẩm: 879 căn nhà.
Triển khai giai đoạn 1: 9 hecta với 426 căn nhà liên kế và nhà phố thương mại.
Mật độ phủ xanh: 40%
Diện tích: – Diện tích đất: 100 m2 – 120 m2.
– Dieje tích sàn xây dựng: 130 m2 – 150m2/căn.
Giá bán: Đang cập nhật..

Thành công của dự án Sun Casa

Khu dân cư Sun Casa có quy mô 6ha, được khởi công vào tháng 1/2018. Dự án cung ứng các sản phẩm nhà ở và tiện ích chất lượng cho cư dân, người lao động, cũng như các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại địa phương.

Mặt bằng dự án Sun Casa Bình Dương
Mặt bằng tổng thể các phân khu của dự án Sun Casa – TP Thủ Dầu Một.

Đến nay thì dự án Sun Casa Thủ Dầu Một đã hình thành và mang lại tổ ấm cho rất nhiều dân cư. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, không gian xanh và an ninh nên được rất nhiều người dân chọn làm điểm an cư.

Dự án này cũng được giới chuyên môn công nhận với giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất” và nhận đề cử giải “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất” trong khuôn khổ giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019.

Dự án Sun Casa cũng đã bắt đầu giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và chào đón cư dân vào sinh sống.

Về chủ đầu tư

Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore

Công ty liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore được thành lập vào năm 1996, là công ty liên doanh giữa Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex IDC Corp) và Tập đoàn Sembcorp Industrial Parks của Singapore, với mục đích hoạt động là xây dựng và phát triển khu công nghiệp Việt Nam- Singapore.

Công ty VSIP là một trong những công ty liên doanh rất thành công trong việc đầu tư và phát triển hạ tầng khu công nghiệp tại Việt Nam. Với các khu công nghiệp kiểu mẫu như: VSIP I – II – III; VSIP Bắc Ninh.

Vị trí dự án Sun Casa Central

Khu đô thị SUN CASA CENTRAL tọa lạc ngay trong Khu công nghiệp VSIP II rộng hơn 2.000 hecta. Dự án nằm cách Khu dân cư Sun Casa Thủ Dầu Một khoảng 2km.

Vị trí dự án Sun Casa Central Tân Uyên
Vị trí dự án.

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển về các trục đường giao thông huyết mạch của Bình Dương như: Đại lộ Bình Dương; Mỹ Phước – Tân Vạn; Vành đai 4; ĐT742; ĐT743.. Là điểm nối giữa trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương với khu vực hành chính thị xã Tân Uyên.

Bên cạnh đó, vị trí của SUN CASA CENTRAL còn nằm tiếp giáp với các khu công nghiệp lớn như: KCN Đại Đăng; KCN Kim Huy; Phú Gia; Nam Tân Uyên; Sóng Thần 3.. với hơn 500.000 người lao động và 45.00 chuyên gia đang sinh sống và làm việc.

Từ dự án đến Trung tâm hành chính tỉnh (thành phố mới Bình Dương) chỉ khoảng 3km; đến trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Quốc tế Singapore khoảng 3km; Cách bệnh viện đa khoa tỉnh 6km; cách đường Mỹ Phước – Tân Vạn khoảng 2km.

Tiện ích tại Sun Casa Central Bình Dương

Ngoài điểm cộng về vị trí chiến lược và có tiềm năng cao. SUN CASA CENTRAL còn hứa hẹn tạo nên một môi trường sống lý tưởng công dân cư.

Ngay trong nội khu dự án sẽ được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích cơ bản phục vụ cho cộng đồng dân cư của mình như:

  • Hồ bơi.
  • Club house.
  • Phòng tập GYM.
  • Sân bóng đá.
  • Sân tennis.
  • Sân chơi dành cho trẻ em.
  • Khu công viên trung tâm.
  • Khu vực BBQ.
  • Khu vực nhà hàng.
Tiện ích tại Sun Casa Central Tân Uyên
Hồ bơi tại dự án.

Dự án Sun Casa Central Tân Uyên hứa hẹn là nơi an cư tốt nhất cho cộng đồng người lao động và các chuyên gia đang làm việc ngay trong chính VSIP II.

Ngoài ra, với vị trí có hạ tầng giao thông đồng bộ nên việc người dân từ dự án di chuyển đến cá khu vực như thành phố mới hay thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An rất dễ dãng.

Nằm cách trục đường Mỹ Phước – Tân Vạn chỉ khoảng 2km nên có thể di chuyển đến Thuận An, Dĩ An, TPHCM, Đồng Nai rất dễ dàng.

Tiện ích tại dự án Sun Casa Central
Tiện ích tại dự án.

Mặt bằng dự án Sun Casa Central Tân Uyên

Dự án Sun Casa Central có quy mô rộng 30ha. Tổng số sản phẩm là 879 căn nhà liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập và song lập.

Giai đoạn 01 của dự án sẽ triển khai trước 9ha. Gồm 426 căn nhà phố liên kế và nhà phố thương mại. Diện tích đất dao động từ 100 – 120 m2. Diện tích sàn xây dựng từ 130 – 150m2/căn. Chiều cao 2 – 3 tầng/căn.

Mật độ phủ xanh toàn dự án lên đến 40%.

Thiết kế dự án Sun Casa Central
Thiết kế nhà phố liên kế của Sun Casa Central.
Nhà phố Sun Casa Central VSIP II
Thiết kế nhà phố liên kế của Sun Casa Central.

Giá bán và Phương thức thanh toán

Ngày 7/12 tới, VSIP sẽ tổ chức lễ tri ân khách hàng dự án Sun Casa. Trao sổ hồng cho những chủ nhân đầu tiên tại khu nhà ở Sun Casa, thuộc khu dân cư Hòa Lợi, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cũng trong sự kiện này, chủ đầu tư sẽ chính thức giới thiệu đến người dân dự án Khu đô thị Sun Casa Central.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán và phương thức thanh toán của SUN CASA CENTRAL. Địa Ốc Bình Dương sẽ cập nhật đến khách hàng ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư.

Phối cảnh Sun Casa Central VSIP II Tân Uyên
Thiết kế nhà phố liên kế của Sun Casa Central.
Từ khóa: , ,

Đánh giá:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH

HOTLINE: 0908.30.1661 (PHÒNG KINH DOANH CĐT)