Khu nhà ở Lê Gia Plaza có tổng diện tích 69.325,5m2. Có vị trí tiếp giáp với đường Tân Phước Khánh 10 kết nối trực tiếp với đường ĐH403; Tổng mức đầu tư 460 tỉ đồng.

Dự án được UBND thị xã Tân Uyên phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 ngày 17/6/2019, theo quyết định số 3881/QĐ-UBND. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Bất động sản Lê Gia.

Ngày 7/1/2019, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) đã ký quyết định hợp tác đầu tư vào Cty CP Đầu tư Bất động sản Lê Gia. Theo đó, Saigonres sẽ nhận chuyển nhượng 70% cổ phần của Cty Lê Gia.

Dự án Lê Gia Plaza chính thức đổi tên thành The Standard Central Park. Đây là dự án nhà phố được quy hoạch theo kiểu mẫu khu dân cư biệt lập với các hạng mục tiện ích cao cấp được đầu tư. Xem thêm tại đây: Nhà phố The Standard Bình Dương.

Tổng quan dự án Lê Gia Plaza Tân Phước Khánh

Tên dự án: Khu Nhà Ở Lê Gia Plaza.
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia.
Vị trí dự án: Phường Tân Phước Khánh, thị Xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Tổng diện tích: 69.325,5m2.
Loại hình kinh doanh: Đất nền nhà phố.
Quy mô sản phẩm: 403 căn nhà liền kề.
Quy mô dân số: 1.500 người.
Diện tích sản phẩm: Đang cập nhật..
Hạ tầng: Điện âm, nước máy, đường nội bộ rộng, vỉa hè, cây xanh, đèn đường.
Tiện ích nội khu: 1 trường mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis, công viên cây xanh.
Pháp lý: Phê duyệt 1/500, số 3881/QĐ-UBND, ngày 17/6/2019.
Giá bán: Đang cập nhật..

Thông tin về chủ đầu tư Lê Gia Plaza

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3702659938 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương cấp ngày 27/04/2018 (đăng ký thay đổi lần thứ 4, ngày 21/01/2019).

  • Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê; Tư vấn, môi giới đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất; Xây dựng nhà ở; Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng; Xây dựng công trình công ích khác; Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, hệ thống sưởi và điều hoà không khí.

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn (Saigonres) tiền thân là Công ty Xây dựng Kinh doanh nhà Gia Định (doanh nghiệp nhà nước loại I) thuộc Sở Địa chính – Nhà đất TP.HCM. Được cổ phần hóa theo quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ Tướng Chính phủ.

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số 056652 do Sở kế hoạch – Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 06/12/1999. Vốn điều lệ hoạt động: 455.399.180.000đ.
  • Trụ sở chính: Cao ốc 63-65 Điện biên Phủ Phường 15 Quận Bình Thạnh

Saigonres hiện đang sở hữu 70% cổ phần Công ty CP Đầu tư Bất động sản Lê Gia.

Vị trí dự án nhà ở Lê Gia Plaza Tân Uyên

Khu nhà ở Lê Gia Plaza tọa lạc ngay gần tuyến đường Tân Phước Khánh, thuộc địa phận thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Dự án sở hữu vị trí đẹp, phường Tân Phước Khánh có vị trí đắc địa, nằm giữa các vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương. Tiếp giáp với Thủ Dầu Một và khu vực trung tâm thị xã Tân Uyên.

Thị xã Tân Uyên đã dạt chuẩn lên đô thị loại III vào ngày 1/11/2018. Hiện nay thị xã đang nổ lực để lên tiêu chuẩn đô thị loại II trong năm 2020.

Thị xã Tân Uyên nằm ở phía Đông của tỉnh Bình Dương. Gồm 12 phường trong đó có phường Tân Phước Khánh là một trong những phường trọng điểm. Địa giới hành chính của TX Tân Uyên có kết nối cực kỳ quan trọng trong phát triển kinh tế vùng.

Phường Tân Phước Khánh là đầu mối giao thương kinh tế, dễ dàng kết nối liên vùng qua các trục đường chính như: ĐT743; Đt745; ĐT746; Mỹ Phước – Tân Vạn; Quốc lộ 13;..

Từ dự án đất nền Lê Gia Plaza, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các huyện thành lân cận như: Thuận An, Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Vĩnh Cữu (Đồng Nai).

Liên kết vùng của thị xã Tân Uyên - Bình Dương
Liên kết vùng của thị xã Tân Uyên – Bình Dương.

Nằm gần trục đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đây là tuyến đường giao thông quan trọng đang được mở rộng về đến huyện Bàu Bàng. Là tuyến đường giao thương chính của TPHCM và Bình Dương. Kết nối trực tiếp đến các cụm khu công nghiệp lớn của tỉnh.

Liên kết vùng từ dự án Lê Gia Plaza:

  • 10 Phút đến thành phố Thủ Dầu Một.
  • 30 phút đến thành phố Biên Hòa.
  • 15 phút đến thị xã Thuận An (đang lên thành phố).
  • 25 phút đến thị xã Dĩ An (đang lên thành phố).
  • 15 phút đến thành phố mới Bình Dương.
  • 37 phút đến thành phố Hồ Chí Minh.
  • 90 phút đến TP. Đồng Xoài – tỉnh Bình Phước.

Tiện ích tại Khu nhà ở Lê Gia Plaza

Tiện ích tại Lê Gia Plaza
Bên trong Lê Gia Plaza sẽ được xây dựng 1 trường mẫu giáo. Các hộ gia đình có con nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm cho con phát triển.

Tiện ích nội khu

Với quy mô gần 7 hecta. Dự án Lê Gia Plaza được trang bị nhiều tiện ích phục vụ cộng đồng 403 hộ dân cư tương lai. Với các tiện ích như: trung tâm mua sắm, công viên cây xanh, trường mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis,..

Trong khuôn viên dự án, các mảng cây xanh được chủ đầu tư chú trọng bố trí khắp dự án. Với mong muốn mang lại một không gian sống trong lành cho người dân.

Tiện ích tại Lê Gia Plaza
Khu công viên cây xanh được chú trọng phát triển.

Tiện ích ngoại khu

Tọa lạc ngay khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thị xã Tân Uyên, lại liền kề với thành phố Thủ Dầu Một nên tại Tân Phước Khánh có rất nhiều tiện ích hiện hữu.

Từ dự án Lê Gia Plaza cư dân có thể dễ dàng kết nối đến hàng loạt các tiện ích trong khu vực như:

  • 3 Phút: Hồ sinh thái Hồ Nam; Chợ Vị Hảo; trường THCS Tân Phước Khánh.
  • 5 Phút: UBND Tân Phước Khánh; Chợ Tân Phước Khánh; TGDD; Điện Máy Xanh; Bách Hóa Xanh;..
  • 15 Phút: Đại học Thủ Dầu Một; KCN Nam Tân Uyên; KCN VSIP;..
  • 20 Phút: Siêu thị BigC; Co.op mart; Đại học Bình Dương;..
  • 25 Phút: Siêu thị AEON Mall Bình Dương;

Mặt bằng dự án nhà phố Lê Gia Plaza

Lê Gia Plaza được quy hoạch trên khu đất rộng hơn 6,9 hecta. Được quy hoạch thành 403 căn nhà liên kế với diện tích từ 60m2 – 100m2.

Quy mô dân số dự kiến là 1.500 người; Tổng vốn đầu tư là 460 tỉ đồng. Thời gian khởi công xây dựng dự kiến Quý 1/20220.

Mặt bằng Khu nhà ở Lê Gia Plaza
Mặt bằng dự án Khu nhà ở Lê Gia Plaza tại P. Tân Phước Khánh.

Thiết kế nhà phố Lê Gia Plaza Tân Phước Khánh

Đang cập nhât…

Bảng giá và Chính sách thanh toán

Đang cập nhật..

Khu Nhà Ở Lê Gia Plaza Tại Tân Phước Khánh, Tân Uyên
Hình chụp thực tế khu dất quy hoạch.

Thời gian qua, trên địa bàn phường Tân Phước Khánh cũng có một dự án đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng là Khu dân cư Tân Phước Khánh Village. Dự án do Đất Xanh Bình Dương triển khai phát triển.

So với giai đoạn 2017, giá trị BĐS khu vực này đã tăng từ 30-50% tùy thuộc vào từng vị trí, quy hoạch đồng bộ của dự án, dòng tiền đầu tư vẫn đang tiếp tục đổ về đây tìm kiếm cơ hội.

Sự thay đổi rõ rệt này cũng là điều dễ hiểu, bởi giá trị BĐS luôn luôn tăng theo quy hoạch hạ tầng và phát triển kinh tế – xã hội.

5/5 - (1 bình chọn)