Dự án Khu nhà ở Richland Residence tọa lạc tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư, dự kiến sẽ sớm ra mắt thị trường trong giai đoạn cuối năm 2020.

Dự án Richland Residence Thủ Dầu Một
Ảnh minh họa.

THÔNG TIN DỰ ÁN RICHLAND RESIDENCE BÌNH DƯƠNG

Richland Residence Bình Dương được Kim Oanh Group tiết lộ trong các bài truyền thông gần đây. Theo thông báo của chủ đầu tư, dự án đang đẩy nhanh hoàn thiện về mặt pháp lý và cố gắng để có thể tung ra thị trường trong giai đoạn còn lại của năm 2020.

Được biết, dự án bao gồm 999 lô đất nền với đa đạng diện tích, nằm trên địa phận thành phố Thủ Dầu Một.

Từ lâu thị trường đất nền thành phố Thủ Dầu Một đã vắng bóng những dự án mới. Phần lớn dự án được triển khai là căn hộ chung cư, tập trung chủ yếu tại trung tâm thành phố. Các dự án đất nền được ra mắt đều đã được phê duyệt quy hoạch trước đó rất lâu và khả năng tiêu thụ rất nhanh.

Nhu cầu về đất nền của người dân thành phố Thủ Dầu Một vẫn luôn rất cao, và nhiều nhà đầu tư vẫn trông chờ vào các dự án đất nền có vị trí tốt như Khu nhà ở Richland Residence của Kim Oanh.

Sự ra đời của dự án sẽ góp phần giúp người dân khu vực sở hữu tài sản đất. Trong bối cảnh thị trường thiếu nguồn cung đất nền như hiện nay, dự đoán Richland Residence Thủ Dầu Một sẽ “cháy hàng” nhanh chóng.

(*) Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án này, trên đây là một số thông tin được Địa Ốc Bình Dương dẫn nguồn lại từ các bài truyền thông của Kim Oanh Group trên các báo Tiền Phong, Thanh Niên, Doanh Nghiệp Hội Nhập,.. Thông tin dự án có thể sẽ được thay đổi, chúng tôi sẽ chủ động cập nhật nếu có.

5/5 - (1 bình chọn)