Covid-19 đã làm xáo trộn cuộc sống của người dân. Nhưng mặt khác, dịch bệnh cũng cho thấy rõ hơn tầm quan trọng của môi trường sống, điều kiện sống và không gian sống.

Căn hộ chuẩn xanh Parkview Thuận An

Thành phố thông minh Bình Dương được quy hoạch với tầm nhìn không chỉ là nơi ở lý tưởng cho gần 2,5 triệu người với nhiều tiện ích hiện đại mà còn phục vụ hàng ngàn nhà đầu tư tại Bình Dương. Đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, trở thành điểm đến nghề nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Bình Dương cũng là một tỉnh nơi 43% người di cư đang sống trong những ngôi nhà thuê, làm bùng nổ nhu cầu mới về nhà ở và nhà chung cư chất lượng ở đây.

Người thuê nhà và người mua nhà sẵn sàng chi tiền để tận hưởng các tiện ích thân thiện với môi trường và sức khỏe. Họ tin rằng một không gian sống tốt sẽ nuôi dưỡng một cuộc sống chất lượng và nuôi dưỡng một ngôi nhà thịnh vượng

Ở vùng đất phát triển, cửa ngõ giao thương của Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, một dự án sắp xuất hiện tại thành phố Thuận An nhằm mục đích trở thành một không gian sống xanh và trong lành.

Một căn hộ xanh hướng đến một không gian sống trong lành, rộng rãi và yên bình sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 7 năm 2020, một làn gió mới cho thành phố Thuận An, Bình Dương.

Chung cư Park View là dự án căn hộ xanh với 2 mặt tiền tọa lạc tại ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương.

Sở hữu vị trí kết nối với các khu kinh tế đặc biệt và các khu vực kinh tế trọng điểm của Bình Dương, Căn hộ ParkView kết nối giao thông đa hướng, giúp cộng đồng di chuyển đến các khu vực trọng yếu của Thuận An như khu hành chính trung tâm hoặc trung tâm thương mại trong thời gian ngắn nhất.

Với môi trường khép kín và xanh mát, vị trí đắc địa và cơ sở vật chất tốt, Chung cư Park View sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Thuận An Bình nói riêng và các nhà đầu tư hàng đầu từ thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Xem ngay: Chi tiết căn hộ Parkview Apartment Thuận An.

5/5 - (1 bình chọn)