Green Square Dĩ An City là dự án căn hộ chung cư của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư TBS Land tại Dĩ An, Bình Dương. Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm giữa trung tâm hành chính Dĩ An và siêu thị Big C. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm mua căn hộ tại thành phố Dĩ An.

Căn hộ Green Square Di An City (Green Tower) là dự án tiếp nối sự thành công của chủ đầu tư TBS Land với trước đó là dự án đất nền Khu phức hợp Green Square Bình Dương.

Theo thông tin chúng tôi được biết thì dự án ban đầu được chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng xong mới bán. Nếu điều này là đúng thì đây sẽ là sự khẳng định cho tiềm lực của chủ đầu tư, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An
Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An

Tổng quan dự án Green Square Dĩ An City

Tên dự án: Green Square Dĩ An City hoặc Green Tower
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư TBS Land.
Vị trí dự án: Đường GS 1, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Đơn vị thi công: Đang cập nhật.
Quy mô: 5.000 căn hộ.   Gồm 4 block cao 35 – 40 tầng và trung tâm thương mại ở khối đế.
Mật độ xây dựng: 36%.
Diện tích căn hộ: – Căn 2 phòng ngủ + 1 WC có diện tích từ 43 – 36m2 (tỷ lệ căn hộ chiếm 30%).   – Căn hộ 2 phòng ngủ – 2 WC có diện tích từ 56 – 63m2 (tỷ lệ chiếm 60%). – Căn hộ 3 phòng ngủ – 2 WC có diện tích từ 70m2 (tỷ lệ chiếm 10%).
Pháp lý: Đầy đủ với sổ hồng riêng từng căn. Bàn giao căn hộ hoàn thiện.
Thời gian triển khai: Sắp triển khai.
Văn phòng kinh doanh: 0908.30.16610899.9009.13

Dự án căn hộ Green Square Dĩ An City nằm trong quy hoạch khu thương mại – trung tâm hành chính của thành phố mới Dĩ An. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích đầy đủ. Đặc biệt, dự án nằm sát bên siêu thị Big C Dĩ An.

Dự án này cũng nằm trong quy hoạch Khu phức hợp Green Square của chủ đầu tư TBS Land. Đây là một khu đô thị thương mại tiềm năng, được nhiều nhà đầu tư săn đón, với môi trường trong lành, mật độ cây xanh bao phủ nhiều mang lại một không gian sống tích cực.

Khu phức hợp Green Square Dĩ An với thiết kế kiến trúc hiện đại, hệ thống tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn đô thị mới với điện âm, nước máy, cáp quang đi ngầm,.. Điểm nhấn của Green Square là khu quảng trường xanh kết nối với trục cảnh quan chạy xuyên suốt dự án.

Công trường dự án Green Square Dĩ An City
Bên ngoài dự án.

Green Square Tower được quy hoạch trên quỹ đất sạch, được lựa chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe của chủ đầu tư TBS Land để có thể phát triển dự án có giá trị thực tiễn cao.

Sau khi hoàn thành, đây sẽ là dự án phù hợp cho các gia đình trẻ, người lao động và các chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn. Là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Giới thiệu về chủ đầu tư TBS Land

Chủ đầu tư của dự án Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An City là Công ty cổ phần đầu tư TBS Land. Đơn vị có trụ sở chính tại Số 01 Trường Sơn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, công ty TBS Land đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản Bình Dương.

tbs group 30 năm
Phối cảnh căn hộ Green Square Dĩ An City – TBS Land

TBS Land là công ty thành viên của TBS Group – đơn vị với 30 năm xây dựng và phát triển trên nhiều lĩnh vực.

Sau 30 năm sáng tạo và phát triển, TBS Group đã từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh chính: Sản xuất Công nghiệp Da giày; Sản xuất Công nghiệp Túi xách; Đầu tư – Kinh doanh – Quản lý Bất động sản và Hạ tầng công nghiệp; Cảng và Logictics; Du lịch; Thương mại và Dịch Vụ.

Hiện tại, TBS Land đang là chủ đầu tư của dự án Khu phức hợp Green Square có quy mô hơn 45 hecta tại phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An.

Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An City Bình Dương
Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An City Bình Dương

Vị trí dự án căn hộ Green Tower Dĩ An

Căn hộ Green Tower Dĩ An (Green Square) tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An, ngay trung tâm hành chính thành phố và sát bên siêu thị BigC Dĩ An. Dự án cũng nằm tại Công viên trung tâm Quảng Trường Xanh của Khu phức hợp Green Square, tại phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An.

Vị trí dự án nằm sát với ranh giới của Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên mặt tiền tuyến Quốc lộ 1K (xa lộ Hà Nội) và mặt tiền đường GS 1.

Vị trí dự án căn hộ Green Square Dĩ An City
Vị trí dự án nằm đối diện với BigC Dĩ An và trên tuyến đường QUốc lộ 1K.

Từ vị trí dự án Green Square Dĩ An City có thể dễ dàng kết nối đến vô số các tiện ích liền kề. Đối diện với siêu thị Big C và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức.

Từ dự án có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực trung tâm khác hay các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP,.. thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13,..

Từ vị trí dự án đến Làng đại học Quốc gia Thủ Đức cũng chỉ mất khoảng 5 phút. Tại đây có hàng loạt các trường đại học danh tiếng phục vụ việc học tập cho con em của các bậc phụ huynh. Ngoài ra, bao quanh dự án còn có đầy đủ các tiện ích từ siêu thị, bệnh viện, trung tâm hành chính, nhà hàng, cafe, bách hóa đến trường học các cấp, nhà thờ, Chùa,.. đảm bảo đáp ứng được tất cả các nhu cầu của cư dân tương lai.

Vị trí dự án Green Square Dĩ An City ngay đối diện Big C
Vị trí dự án Green Tower Dĩ An nằm ngay đối diện Big C

Các tiện ích ngoại khu căn hộ Green Square Dĩ An:

– Dự án nằm giữa siêu thị BigC Dĩ An và bệnh viện đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức.

– Phía sau dự án, ngay các con đường nhánh của đường GS1 là hàng loạt các tiện ích lớn nhỏ như: nhà sách Fahasa Dĩ An, khách sạn, cafe, quán ăn, tạm hóa, bách hóa, nhà hàng, chùa Tây Thiên, ..

– Cách dự án 200m là Giáo sứ Đông Hòa.

Siêu thị Big C Dĩ An ngay đối diện dự án green square dĩ an
Siêu thị BigC Dĩ An.

– Cách dự án 400m là trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, dự án Bcons Green View.

– Cách 700m là siêu thị Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động.

– Cách 1km là UBND phường Đông Hòa.

– Cách 2Km là Trung tâm hành chính thành phố Dĩ An.

Liên kết vùng từ dự án căn hộ Green Square Dĩ An:

– Cách Quận Thủ Đức – TPHCM chi 2Km.

– Cách Ga Bình Chiểu 3Km. Khu du lịch Suối Tiên 7Km.

– Từ dự án đến trung tâm Quận 1 – TPHCM chỉ 18Km chạy dọc theo Quốc lộ 1K nối đến đường Phạm Văn Đồng vào quận Bình Thạnh.

– Tương tự, tới trung tâm Quận Bình Thạnh – TPHCM chỉ mất 12,8Km cũng di chuyển tương tự.

– Từ căn hộ chung cư Green Tower đến thành phố Biên Hòa chỉ khoảng 12Km, chạy dọc theo Quốc lộ 1K qua cầu Hóa An.

– Từ vị trí dự án đến thành phố Thuận An – Bình Dương chỉ khoảng 1Km, các tuyến đường dễ dàng di chuyển.

– Đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương khoảng 20Km, có thể di chuyển ra Quốc lộ 13 để di chuyển đến TDM cho dễ dàng.

Hiện nay, xu hướng dịch chuyển đầu tư bất động sản từ nội thành TPHCM ra vùng ven đã giúp thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn, nhiều nhà đầu tư và người mua ở tìm đến khu vực này để chọn cho mình một dự án phù hợp.

Và trên địa bàn thành phố Dĩ An năm 2020 cũng có nhiều dự án được triển khai như: Căn hộ Bcons Green View, căn hộ cao cấp Charm Diamond, căn hộ Phúc Đạt Connect 2,.. và căn hộ Green Square Dĩ An City mới cũng là dự án đáng để khách hàng quan tâm.

Tiện ích tại căn hộ Green Square Dĩ An Bình Dương

TBS Land là chủ đầu tư được biết đến với sự tận tâm trong các dự án mà họ phát triển. Và với dự án căn hộ chung cư Green Square Dĩ An cũng được chủ đầu tư tích hợp hàng loạt các tiện ích nội khu nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọn cho cư dân và kiến tạo nên một môi trường sống xứng tầm.

Các tiện ích nội khu gồm:

Hồ bơi tràn bờ, là nơi để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn đích thực sau một ngày dài làm việc căng thằng.

Đường chạy bộ và công viên cây xanh sẽ là nơi để bạn tập thể dục, khôi phục và nạp năng lượng tích cực cho cơ thể. Công viên cây xanh sẽ là nơi thư giãn và trò chuyện cho bạn và gia đình hoặc những người hàng xóm của mình.

Ngoài đường chạy bộ thì bên trong tòa nhà căn hộ Green Square Dĩ An City còn có phòng tập GYM, Spa, Yoga phục vụ cho việc tập luyện và tăng cường sức khỏe.

Tiện ích bên trong dự án Green Square Dĩ An City
Hồ bơi là nơi để cư dân dự án Green Square Dĩ An thư giãn. Ảnh minh họa

Bên trong dự án còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, giúp trẻ tự tin phát triển, thỏa thích vui chơi giải trí và đem lại sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi để các hộ dân cư của dự án gặp gỡ, trao đổi và tổ chức nhiều sự kiện chung.

Bên dưới khối đế của tòa tháp căn hộ chung cư Green Square Dĩ An còn có các căn shophouse với nhiều loại hình kinh doanh và bên trong là khu thương mại riêng biệt của dự án, đem đến vô số sự lựa chọn mua sắm cho các cư dân nếu không muốn phải di chuyển ra ngoài.

Ngoài ra, bên trong nội khu dự án cũng sẽ được chủ đầu tư bố trí nhiều tiện ích khác và dự án Green Square Dĩ An City cũng được chủ đầu tư bố trí hệ thống an ninh nhiều lớp với camera an ninh và đội ngũ bảo vệ tòa nhà nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cộng đồng dân cư của mình.

Về các tiện ích ngoại khu thì với vị trí của dự án chung cư Green Square Dĩ An sẽ có rất nhiều tiện ích ngoại khu bao quanh dự án. Tiện ích nổi bật nhất có thể kể đến siêu thị BigC ngay sát bên dự án và trung tâm hành chính. Về các tiện ích ngoại khu quý độc giả có thể xem lại ở phần Vị trí dự án.

Mặt bằng căn hộ chung cư Green Square Dĩ An City

Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Green Tower Dĩ An được chia làm 3 tòa tháp. Hình ảnh mặt bằng chi tiết sẽ được Địa Ốc Bình Dương cập nhật sớm đến quý khách.

Mặt bằng dự án Căn hộ Green Square Dĩ An City
Mặt bằng dự án Căn hộ Green Square Dĩ An City

Các căn hộ được chủ đầu tư TBS Land chú trọng khai thác khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên, các căn hộ được bố trí trên một sàn với mật độ thấp, đảm bảo sự thông thoáng tốt nhất cho các căn hộ, mang đến năng lượng tự nhiên tích cực cho mỗi căn hộ.

Bên trong mỗi căn hộ được chủ đầu tư thiết kế hiện đại, kiến trúc trẻ trung với sự phối các màu hiện đại. Bố cục căn hộ được thiết kế với khả năng tận dụng tối đa không gian, mang lại cho gia chủ một căn hộ có không gian sống và sinh hoạt thoải mái nhất, một căn hộ hiện đại và tinh tế, nhưng cũng không thiếu đi sự ấm áp.

Thiết kế căn hộ mẫu Green Square Dĩ An

Thiết kế căn hộ dự án Green Tower TBS Land đang được cập nhật chi tiết hơn.

Thiết kế căn hộ Green Square Dĩ An
Thiết kế căn hộ Green Square Dĩ An – hình minh họa phòng khách.
Thiết kế căn hộ Green Square Dĩ An
Hình minh họa phòng khách căn hộ Green Tower
Thiết kế căn hộ Green Square Dĩ An
Hình minh họa phòng ngủ.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ

Căn hộ Green Square Dĩ An City khi bàn giao đến khách hàng sẽ được trang bị những nội thất cơ bản với các trang thiết bị cao cấp, chất lượng, hướng đến tối ưu trải nghiệm của người dùng như: cửa an toàn chống cháy, khóa vân tay, hệ thống phòng cháy chữa cháy, .. tủ bếp cao cấp, nhà tắm với đầy đủ đồ dùng.

Các căn hộ tại đây được hoàn thiện với nội thất cơ bản trước khi bàn giao cho khách hàng. Sàn nhà với gạch bóng kiếng 60×60, trần nhà được sơn nước và trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, ..

Giá bán căn hộ Green Square Dĩ An City Bình Dương

Vui lòng liên hệ zalo 0908.30.1661 (Mr. Khoa) để được cung cấp bảng giá chi tiết.

Phương thức thanh toán dự án Green Square Bình Dương

Khách hàng mua căn hộ tại dự án Green Square Dĩ An sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng với giá trị vay lên đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn vay lên đến 20 năm, đi kèm lãi suất ưu đãi.

Chính sách thanh toán linh hoạt với thời hạn thanh toán trong vòng 3 năm và được chia thành nhiều đợt theo tiến độ xây dựng để khách hàng tiện thanh toán và theo dõi.

Với chính sách này, khách hàng sẽ chỉ cần một số tiền rất ít ở thời điểm đầu để sở hữu một căn hộ. Đây là cơ hội rất lớn để nhiều khách hàng có thể sở hữu một chốn dừng chân cho mình.

Tiến độ xây dựng dự án Green Tower Dĩ An

Dưới đây là một số hình ảnh mới về tiến độ xây dựng dự án:

Tiến độ dự án Green Square Dĩ An City
Tiến độ thi công dự án. Ảnh 1
Tiến độ thi công dự án Green Square Dĩ An City. Ảnh 2
Tiến độ thi công dự án. Ảnh 2
Tiến độ thi công dự án căn hộ Green Square Dĩ An City
Tiến độ thi công dự án. Ảnh 3

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  • Hotline: 0899.9009.13 hoặc 0908.30.1661 (Zalo/Viber)
  • Email: sale@diaocbinhduong.org
  • Website : www.diaocbinhduong.org

❖ Chủ đầu tư Green Square Dĩ An là ai?

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư TBS Land làm chủ đầu tư. Công ty con thành viên TBS Group.

❖ Dự án khi nào chính thức triển khai bán hàng?

Hiện tại Căn hộ Green Square Dĩ An City dự kiến sẽ chính thức triển khai dự án trong tháng 06/2020.

❖ Giá bán Căn hộ chung cư Green Square Dĩ An là bao nhiêu?

Giá bán dự kiến 32 triệu/m2

❖ Làm sao Liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư dự án?

Mọi thông tin về dự án Green Square Dĩ An, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE chủ đầu tư: 0908 30 1661

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH

HOTLINE: 0908.30.1661 (PHÒNG KINH DOANH CĐT)