Dự án căn hộ Icon Plaza do Danh Việt Group (DVG) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường ĐT 743, phường An Phú, thành phố Thuận An với quy mô 900 căn hộ, diện tích từ 24-49m2, thiết kế 1-3 phòng ngủ. Giá bán tháng 01/2021 chỉ từ 1,09 – 2 tỷ/căn

Dự án Icon Plaza Danh Việt Group
Thiết kế tổng thể dự án Icon Plaza Bình Dương

Đây là dự án thương vụ M&A của DVG sau khi thâu tóm 100% cổ phần Công ty Cổ phần Phú Gia Khiêm Land.

Trước đó, Danh Việt Group bắt tay với chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh triển khai dự án Icon Central tại thành phố Dĩ An. Đây là dự án đô thị với dòng sản phẩm chính gồm đất nền, nhà liền kề và shophouse. Dự án đã gây được tiếng vang lớn và mang lại thành công nhất định. Sau đó, DVG cũng đã chính thức thâu tóm dự án này cùng với Icon Plaza.

Vị trí dự án Icon Central và Icon Plaza nằm cách nhau chỉ vài kilomet. Đối với Icon Plaza thì dự án này nằm ngay gần vòng xoay ngã 6 An Phú. Đây là điểm giao của các trục đường huyết mạch của tỉnh, giúp người dân kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận.

TỔNG QUAN CĂN HỘ ICON PLAZA THUẬN AN

Tên dự án: ICON PLAZA APARTMENT
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phú Gia Khiêm Land.
Đơn vị phát triển: Danh Việt Group
Vị trí dự án: Vòng xoay An Phú, phường An phú, thành phố Thuận An, Bình Dương.
Tổng diện tích: 6,744.5 M2.
– Đất xây dựng chung cư: 2,837.2 M2
Tổng vốn đầu tư: 2.000 tỷ đồng
Quy mô sản phẩm: Gồm 01 block cao.. tầng. Số lượng 900 căn hộ loại 1-3 phòng ngủ.
Diện tích căn hộ: 25 – 49 M2
Loại hình phát triển: Căn hộ chung cư giá rẻ + shophouse
Tổng thầu xây dựng: Hòa Bình
Quản lý & Vận hành: Đang cập nhật
Thời gian triển khai: Quý 4/2020.
Thời hạn bàn giao: 2022
Giá bán: Chỉ từ 1,4 -2 tỷ/căn (VAT). Vui lòng liên hệ phòng kinh doanh 0908.30.1661 – 0929.456.439 để được hỗ trợ trực tiếp.

Ý tưởng thiết kế dự án đến từ việc đề cao trải nghiệm sống cho cộng đồng cư dân với thiết kế kiến trúc thông minh, sắp đặt chuẩn từng chi tiết giúp cho không gian sống thoải mái hơn, chất lượng hơn.

Dự án Icon Plaza Bình Dương sở hữu lối thiết kế hiện đại, sang trọng, theo một chuẩn cao cấp. Với vị trí nằm trên mặt tiền đường ĐT743, tuyến đường huyết mạch của Bình Dương. Đây chắc chắn sẽ là dự án căn hộ đáng để khách hàng lưu tâm khi tìm mua nhà ở chung cư.

    Hình ảnh lễ mở bán căn hộ Icon Plaza ngày 17/01/2021

    Sáng nay, ngày 17/01/2021, tại khuôn viên khu đô thị ICON CENTRAL, đường số 5 – phường Tân Đông Hiệp – Tp Dĩ An. Chủ đầu tư Danh Việt Group đã tổ chức buổi mở bán đợt 1 của khu căn hộ ICON PLAZA.

    Buổi lễ thu hút hàng trăm khách hàng đã đặt giữ chỗ mua ưu tiên trước đó tham dự. Với sức hút mạnh liệt và sở hữu những lợi thế vượt trội từ vị trí, tiện nghi đến giá bán quá phù hợp với nhiều người nên đã có đến 85% sản phẩm đợt một được chuyển cọc thành công.

    Trong buổi mở bán cũng có chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị cao đã về tay các chủ nhân may mắn.

    Danh Việt Group chân thành gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm căn hộ Icon Plaza của chúng tôi. Chúc mừng các khách hàng đã sở hữu căn hộ ngay trong đợt 1 này.

    ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ DỰ ÁN ICON PLAZA BÌNH DƯƠNG

    Dự án Icon Plaza tọa lạc trên mặt tiền đường ĐT743, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án nằm gần ngã sáu An Phú. Là điểm kết nối giữa ĐT743 và đường Mỹ Phước Tân Vạn, 22 tháng 12.

    Tuyến đường ĐT743 hiện nay đang được thi công mở rộng lên 6 làn xe. Tuyến đường này kết nối từ thị xã Tân Uyên đi xuyên qua địa phận hai thành phố mới thành lập của Bình Dương là Dĩ An và Thuận An, kết nối trực tiếp đến QL1K di chuyển vào TP.HCM.

    Vị trí dự án icon plaza an phú thuận an
    Vị trí của dự án Căn hộ Icon Plaza tại thành phố Thuận An, Bình Dương

    Khu vực dự án Icon Plaza còn giáp với tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đây cũng là trục giao thông huyết mạch khác của Bình Dương. Cả 2 tuyến đường trên đều giúp kết nối giữa các khu công nghiệp lớn của Bình Dương với các KCN, cảng công nghiệp TPHCM và Đồng Nai.

    Sở hữu lợi thế nơi giao nhau giữa các tuyến đường trọng điểm. Từ vị trí dự án Icon Plaza Bình Dương, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến các tiện ích trong vùng và các thành phố lớn trong khu vực.

    Liên kết vùng từ dự án Icon Plaza:

    • Cách 350m đến trạm y tế phường An Phú.
    • Cách 400m đến bưu điện phường An Phú.
    • Cách 500m từ vị trí Icon plaza đến bến xe An Phú.
    • Khoảng 600m đến bệnh viện đa khoa An Phú.
    • Cách 700m đến chợ An Phú.
    • Khoảng 1km từ căn hộ Icon Plaza đến trường mầm non Việt Sing.
    • Cách 1,6km từ dự án Icon Plaza đến trung tâm văn hóa lao động tỉnh Bình Dương.
    • Cách 1,7km đến Khu dân cư Việt Sing.
    • Khoảng 3km đến chợ đêm Hòa Lân, chợ Thuận Giao trên đường 22 tháng 12.
    • Từ Icon Plaza Thuận An đến chợ Đông Thành ngã tư Chiêu liêu khoảng 3,3Km.
    • Cách 4,2km từ dự án Icon Plaza chạy dọc theo ĐT743 là đến Trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An.
    • Cách 6,4km là đến khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương – VSIP 1.
    • Khoảng 6,6km là đến Trung tâm thương mại Nhật Bản AEON Mall nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, gần VSIP 1.
    • Đối diện với AEON Mall là Sân Golf Sông Bé hiện đại, đẳng cấp.
    Liên kết tiện ích xung quanh dự án Icon Plaza
    Liên kết vùng & tiện ích từ dự án.

    Ưu điểm đầu tư vào bất động sản Thuận An

    Thành phố Thuận An với lợi thế nằm giữa các khu vực phát triển của Bình Dương như Tân Uyên, Thủ Dầu Một và Dĩ An. Ngoài ra, Thuận An còn nằm tiếp giáp với TPHCM. Kết nối thông qua các tuyến đường ĐT743, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13. Và tiếp giáp với thành phố Biên Hòa của Đồng Nai.

    Thành phố Thuận An cũng là nơi quy tụ nhiều tiện ích có quy mô lớn như: 02 trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương là Lotte Mart và AEON Mall; các bệnh viện quốc tế như Becamex, Columbia, Hạnh Phúc; sân Golf đạt tiêu chuẩn quốc tế Song Be Resort.

    Ngoài ra, thành phố Thuận An còn có khu công nghiệp VSIP 1. Cái “nôi” của công nghiệp Bình Dương. Là động cơ thúc đẩy sự phát triển của thành phố và đang có hàng trăm ngàn công nhân, kỹ sư, chuyên gia đang làm việc và sinh sống tại đây.

    Việc đầu tư vào bất động sản Thuận An ở thời điểm này là cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, thị trường đang ở thời điểm bùng nổ dự án mới, sẽ rất khó để nhà đầu tư lướt sóng thị trường. Sẽ tốt hơn nếu đầu tư trung hạn hoặc dài hạn.

    Thông báo mở rộng đường ĐT743 Bình Dương

    ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VỊ TRÍ XÂY DỰNG CHUNG CƯ ICON PLAZA

    Bất kỳ một ví trí xây dựng dự án nào cũng đều có ưu điểm và nhược điểm, không một vị trí nào thực sự “hoàn hảo”, nhất là khi dự án nằm trong vùng kinh tế đang phát triển.

    Ưu điểm:

    • Nằm ngay trục đường DT743 và Mỹ Phước Tân Vạn, 2 tuyến đường lớn giúp kết nối kinh tế của Bình Dương với Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Tp.HCM.
    • Trục đường DT743 đang được thi công mở rộng lên 6-8 làn xe. Đường Mỹ Phước – Tân Vạn cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp nhằm đáp ứng tải trọng giao thông.
    • Ngay vòng xoay ngã 6 An Phú sẽ được xây dựng cầu vượt.
    • Vị trí của chung cư Icon Plaza Phú Hồng Thịnh có thể nhanh chóng kết nối tiện ích lớn nhỏ trong khu vực và các thành phố lân cận chỉ từ 5 – 10 phút.
    Vị trí xây dựng chung cư Icon Plaza thực tế
    Tuyến đường DT743 đang được nâng cấp thực tế

    Nhược điểm:

    • Vì là 2 trục đường giao thông kinh tế huyết mạch giữa các tỉnh nên vào giờ cao điểm cả 2 tuyến đường này đều dễ xảy ra tình trạng kẹt xe do mật độ xe lưu thông rất lớn.
    • 2 tuyến đường này cũng có mật độ xe container lưu thông nhiều. Tuy nhiên với lộ giới rộng và luôn có cảnh sát điều tiết giao thông nên người dân hoàn toàn có thể an tâm di chuyển.
    • Thuận An mới được phê duyệt lên thành phố nên hạ tầng sẽ được đầu tư nâng cấp nhiều trong thời gian tới, điều này cũng sẽ gây một chút khó khăn khi di chuyển trên các trục đường lớn.

    ICON PLAZA BÌNH DƯƠNG SỞ HỮU HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

    Căn hộ chung cư Icon Plaza được chủ đầu tư Danh Việt Group (DVG) đầu tư nhiều tiện ích nội khu nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và tiện nghi nhất.

    Với mật độ xây dựng vừa phải, dự án dành nhiều diện tích bố trí khoảng không gian tiện ích, mang đến cho dự án Icon Plaza một không gian sống thông thoáng.

    Hồ bơi tại dự án Phú Đông Sky Garden
    Hồ bơi tại dự án

    Các tiện ích nội khu

    • Hồ bơi tràn bờ.
    • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
    • Phòng tập Gym, Spa, Yoga.
    • Khu vui chơi dành cho trẻ.
    • Công viên nội khu.
    • Phòng khám đa khoa.
    • Nhà giữ trẻ.
    • Vườn BBQ.
    • Vườn đọc sách, thư viện.
    • Sky bar, chill bar.
    • Khu thương mại.
    • Shophouse thương mại khối đế.
    • Hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ bảo vệ kiểm soát chung cư, thang máy thẻ từ, hệ thống camera an ninh,..
    • Và nhiều tiện ích khác..
    Tiện ích ngoại khu dự án Icon Plaza Bình Dương
    Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Icon Plaza An Phú

    Tiện ích ngoại khu xung quanh

    Ngoài ra, với vị trí nằm ngay vòng xoay An Phú, điểm giao của nhiều tuyến đường trọng điểm và là nơi có mật độ dân cư đông đúc. Dự án Icon Plaza Bình Dương còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu, đẩy đủ từ y tế, giáo dục đến thương mại, khu vui chơi,..

    Tiện ích xung quanh dự án IconPlaza
    Các tiện ích nằm gần dự án
    Trung tâm thương mại liền kề

    Các tiện ích liền kề căn hộ Icon Plaza gồm có:

    Mua sắm: bách hóa xanh, Vinmart, chợ Tuy An, chợ An phú, thế giới di động, điện máy xanh, chợ lớn, Vincom Dĩ An, Aeon Mall,..

    Y tế: bệnh viện đa khoa An Phú, trạm y tế phường, nhà thuốc, bệnh viện quốc tế Comlumbia, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện quốc tế Becamex.

    Giáo dục: trường mầm non Hoa Trạng Nguyên, Việt Mỹ, THCS Bùi Thị Xuân, THCS Tân Đông Hiệp, Cao đẳng nghề Vietnam – Singapore,..

      MẶT BẰNG DỰ ÁN ICON PLAZA BÌNH DƯƠNG

      Dự án Icon Plaza được quy hoạch trên tổng diện tích 6,744.5m2, trong đó diện tích xây dựng căn hộ chung cư là 2,837.2 m2; Quy mô dự án chỉ có 01 block cao .. tầng với tổng số khoảng 300 căn hộ cao cấp, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, kết hợp với một số căn shophouse khối đế.

      Hình ảnh chính thức mặt bằng tầng:

      Mặt bằng tầng 1 dự án Icon Plaza
      Mặt bằng tầng 1
      Mặt bằng tầng 2 chung cư Icon Plaza
      Mặt bằng tầng 2
      Mặt bằng tầng 3 dự án Icon Plaza
      Mặt bằng tầng 3
      Mặt bằng tầng 4-27 chung cư Icon Plaza Thuận An
      Mặt bằng tầng 4 – 27
      Mặt bằng tầng 28-29 dự án căn hộ Icon Plaza
      Mặt bằng tầng 28-29
      Mặt bằng tầng mái của block dự án
      Mặt bằng tầng mái

      Số lượng căn hộ:

      Thống kế số lượng căn hộ dự án Icon plaza
      Bảng thống kê

      Căn hộ Studio (A) – Icon Plaza

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 50.50
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 46.0
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 2
        • Tầng 4-27: 2
        • Tầng 28,29: 2
      • Tổng số căn: 54 căn
      • Tỷ lệ: 11.37%

      Căn hộ 1+ phòng ngủ (B)

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 27.59
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 25.0
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 2
        • Tầng 4-27: 4
        • Tầng 28,29: 2
      • Tổng số căn: 102 căn
      • Tỷ lệ: 6.02%

      Căn hộ 2 phòng ngủ (C)

      Bao gồm 5 mã căn: C1, C2, C3, C4, C5:

      Căn hộ C1:

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 60.52
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 54.7
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 4
        • Tầng 4-27: 4
        • Tầng 28,29: 2
      • Tổng số căn: 104 căn
      • Tỷ lệ: 11.59%

      Căn hộ C2:

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 55.18
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 50.3
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 7
        • Tầng 4-27: 14
        • Tầng 28,29: 14
      • Tổng số căn: 371 căn
      • Tỷ lệ: 41.36%

      Căn hộ C3:

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 60.76
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 55.7
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 0
        • Tầng 4-27: 6
        • Tầng 28,29: 6
      • Tổng số căn: 156 căn
      • Tỷ lệ: 17.39%

      Căn hộ 2+ phòng ngủ (D)

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 71.94
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 65.5
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 2
        • Tầng 4-27: 2
        • Tầng 28,29: 2
      • Tổng số căn: 54 căn
      • Tỷ lệ: 6.02 %

      Căn hộ 3 phòng ngủ (E)

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 88.1
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 79.73
      • Số lượng (căn/tầng):
        • Tầng 3: 0
        • Tầng 4-27: 0
        • Tầng 28,29: 2
      • Tổng số căn: 04 căn
      • Tỷ lệ: 0.45%

      Căn hộ shophouse Icon Plaza

      Có 2 loại shophouse mã SH1 & SH2 với số lượng tổng là 4 căn shophouse:

      Căn shophouse 1 (SH1):

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 281.6
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 265.9
      • Số lượng (Căn/tầng 1&2): 2
      • Tổng số căn: 2căn
      • Tỷ lệ: 50%%

      Căn shophouse 2 (SH2):

      • Diện tích (m2, tính tim tường): 229.5
      • Diện tích (m2, tính thông thủy): 214.7
      • Số lượng (Căn/tầng 1&2): 2
      • Tổng số căn: 2căn
      • Tỷ lệ: 50%%

        PHỐI CẢNH TỔNG THỂ DỰ ÁN ICON PLAZA

        Mặt bằng tiện ích dự án Icon Plaza Dĩ An
        Mặt bằng tiện ích của dự án
        Thiết kế dự án chung cư Icon Plaza Bình Dương
        Phối cảnh tổng thể dự án Icon Plaza
        Thiết kế chân tháp dự án Icon Plaza
        Thiết kế chân tháp dự án Icon Plaza
        Phối cảnh shophouse Icon Plaza Danh Việt Group
        Chân tháp nhìn từ đường ĐT 743

        THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ ICON PLAZA

        Dự án được lấy ý tưởng thiết kế từ sự phát triển phồn vinh của các thành phố Châu Âu. Mang trong mình một ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng và không kém phần tinh tế.

        Mỗi căn hộ tại Icon Plaza Bình Dương đều được khai thác tối đa không gian sử dụng, các kỹ sư đã nghiên cứu rất kỹ về cách bố trí bố cục cho một căn hộ, đảm bảo đây sẽ là không gian sống lý tưởng cho người dân. Một nơi để về sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

        Mặt bằng thiết kế căn hộ Icon Plaza Thuận An Bình Dương
        File thiết kế căn hộ của dự án
        Mặt bằng thiết kế căn hộ Icon Plaza DVG
        Thiết kế 3D mẫu căn hộ Icon Plaza

        Một số layout căn hộ điển hình của dự án

        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu studio
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu studio
        Thiết kế layout căn hộ 1 phòng ngủ
        Thiết kế layout căn hộ 1 phòng ngủ
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu C3
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu C3
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu C4
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu C4
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu C5
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu C5
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu D
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu D
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ - mẫu E
        Thiết kế layout căn hộ 2 phòng ngủ – mẫu E

        NHÀ MẪU CĂN HỘ ICON PLAZA AN PHÚ

        Nhà mẫu dự án Icon Plaza được thiết kế với phong cách hiện đại thoáng mát. Ngoài những điểm cộng ưu việt về vị trí, hệ thống tiện ích, uy tín chủ đầu tư và đơn vị thi công, dự án Icon Plaza Bình Dương còn đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm nhờ thiết kế căn hộ đẳng cấp, thông minh, rộng mở.

        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng khách
        Phòng khách của dự án
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng khách 2
        Góc bếp
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng khách 3
        Một góc phòng khách
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng khách 4
        Góc nhìn căn hộ từ phòng bếp ra phòng khách
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng ngủ master 1
        Mẫu phòng ngủ master
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng ngủ master 2
        Mẫu phòng ngủ master
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng ngủ nhỏ
        Mẫu phòng ngủ 2
        Mẫu căn hộ chung cư Icon Plaza Bình Dương - Phòng ngủ nhỏ 2
        Mẫu phòng ngủ 2
        Ban công căn hộ Icon Plaza Bình Dương
        Ban công
        Ban công căn hộ Icon Plaza Bình Dương 2
        Ban công
        Mẫu căn hộ Icon Plaza Thuận An

        NỘI THẤT BÀN GIAO TRONG CĂN HỘ ICON PLAZA

        Nội thất của các căn hộ icon plaza cũng là điểm sáng nổi bật của dự án với trang bị từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

        Nội thất bàn giao căn hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

        • Thiết bị điện Schneider.
        • Điều hòa multi Samsung hoặc Daikin.
        • Sàn gỗ công nghiệp chống nước 12 mm.
        • Thiết bị vệ sinh Duravit, Hansgrohe, Grohe.
        • Bếp và máy hút mùi Teka.
        • Kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn…
        Vật liệu bàn giao tại dự án Icon Plaza
        Danh sách vật liệu bàn giao

          BẢNG GIÁ DỰ ÁN CĂN HỘ ICON PLAZA

          Giá dự kiến chỉ từ 1 tỷ đồng/căn. Vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án CĐT: 0908.30.1661 để biết thêm.

          • Giá căn hộ 1 PN: 31 triệu/m2
          • Giá căn hộ 2 PN: 31 triệu/m2
          • Giá căn hộ 3 PN: 31 triệu/m2

          Hoặc có thể đăng ký nhận tư vấn thông qua form liên hệ cuối bài viết. Xin cảm ơn!

          Pháp lý dự án Icon Plaza Phú Hồng Thịnh
          Pháp lý của dự án Icon Plaza.

          PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

          Phương thức thanh toán đang được cập nhật.. dự án sẽ có tiến độ thanh toán dài hạn, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%.

          Phương thức thanh toán tiêu chuẩn:

          Đợt Tỷ lệ Nội dung
          0 50 triệu đồng Booking & chuyển cọc
          1 15% Ký thỏa thuận giữ chỗ (7 ngày kể từ lúc ký phiếu đăng ký giữ chỗ – đã bao gồm 50 triệu)
          2 10% 30 ngày kể từ đợt 1
          3 5% Ký HĐMB (dự kiến .. tháng kể từ ngày ký thỏa thuận)
          4 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 1
          5 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 5
          6 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 10
          7 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 15
          8 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 20
          9 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 25
          10 5% Khi công trình đổ bê tông sàn tầng 29
          11 5% Khi công trình cất nóc
          12 25% Thông báo bàn giao căn hộ
          13 5% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công ty thông báo bàn giao GCN QSHNO
          Tổng 100%  

          Phương thức thanh toán 2: Thanh toán 30% đến lúc nhận nhà

          • Ngân hàng ân hạn nợ gốc 24 tháng
          • CĐT hỗ trợ khách hàng lãi suất vay cho đến khi nhận nhà
          Đợt Tỷ lệ (%) Nội dung Ghi chú
          0 50 triệu Booking & chuyển cọc  
          1 15% Ký thỏa thuận giữ chỗ (7 ngày kể từ ngày ký phiếu đăng ký giữ chỗ – đã bao gồm 50 triệu)  
          2 10% 30 ngày kể từ Đợt 1  
          3 5% Ký HĐMB (dự kiến .. tháng)  
          4 40% Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐMB chuyển nhượng Ngân hàng giải ngân 100% đợt này – KH ký thỏa thuận 3 bên và thỏa thuận hỗ trợ lãi suất với CĐT & Ngân hàng
          5 25% Thông báo bàn giao căn hộ Ngân hàng giải ngân 100% đợt này
          6 5% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công ty thông báo bàn giao GCN QSHNO Ngân hàng giải ngân 100% đợt này
          Tổng 100%    

          Phương thức thanh toán 3: Mỗi tháng trả 3%

          Phương thức thanh toán 3
          Phương thức thanh toán số 3

          Phương thức thanh toán 4: Mỗi tháng trả 2%

          Phương thức thanh toán số 4
          PTTT số 4

          Phương thức thanh toán đặc biệt: Trả mỗi tháng 1%

          Phương thức thanh toán 1% mỗi tháng
          Phương thức thanh toán 1% mỗi tháng

          CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

          Chương trình ưu đãi dành cho KH - Danh Việt Group
          Thông báo từ Chủ đầu tư

          NHỮNG LÝ DO ĐỂ SỞ HỮU NHÀ Ở TẠI ICON PLAZA

          1. Chủ đầu tư uy tín: Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Danh Khôi Việt, với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS.
          2. Pháp lý hoàn chỉnh: Dự án có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai.
          3. Ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất thấp + chính sách thanh toán đặc biệt khi chỉ thanh toán 1%/tháng.
          4. Vị trí dự án nằm trên trục đường lớn, tâm điểm kết nối đầu tư.
          5. Các đối tác cùng thực hiện dự án có uy tín cao trên thị trường.
          6. Là dự án có mức giá phù hợp để ở hoặc đầu tư.
          7. Hệ thống tiện ích “One by One”.
          8. Thiết kế nhà ở thông minh, phù hợp cho tương lai.
          9. Hệ thống an ninh 24/7, an toàn cho cư dân.
          10. Chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, hoàn thiện, hiện hữu.

          TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ICON PLAZA APARTMENT

          Hình ảnh mới nhất về khu đất quy hoạch xây dựng dự án Icon Plaza Apartment mới nhất.

          14/01/2021 KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU

          Một số hình ảnh khai trương nhà mẫu của dự án ngày 14/01/2021. Nhà mẫu dự án nằm tại Khu đô thị ICON CENTRAL, đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An.

          Cập nhật tháng 01/2021: Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện nhà mẫu của dự án. Nhà mẫu sẽ nằm trong khu dân cư Icon Central – một dự án của Danh Việt Group tại phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An (cách dự án Icon Plaza khoảng 1km).

          Cập nhật tiến độ nhà mẫu mới nhất:

          Dự án đã chính thức quây tôn, dựng cổng chào và chuẩn bị san lấp, ép cọc, làm hầm.

          FAQ:

          Kính mời quý khách hàng xem qua: 55 câu hỏi liên quan đến dự án Icon Plaza được chủ đầu tư trực tiếp giải đáp.

          Chủ đầu tư dự án Icon Plaza Apartment là ai?

          Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phú Gia Khiêm Land. Và Danh Việt Group đã mua lại 100% cổ phần của doanh nghiệp này để sở hữu dự án Icon Plaza.

          ➣Vị trí chính xác của chung cư Icon Plaza?

          Vị trí xây dựng dự án chung cư Danh Việt Group Icon Plaza nằm gần ngã 6 An Phú – phường An Phú – thành phố Thuận An – Bình Dương – Việt Nam.

          ➣ Bảng giá mới nhất của dự án Icon Plaza

          Dự kiến sẽ triển khai bán hàng vào tháng 12/2020. Mọi thông tin về giá bán quý khách vui lòng liên hệ 0903037234 ✔ để được hỗ trợ

          ➣ Dự án có ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay mua nhà không?

          Có. Dự án chung cư Icon Plaza được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với chính sách ân hạn nợ gốc và lãi suất tốt nhất,

          ➣ Các loại diện tích của chung cư Icon Plaza

          Thiết kế căn studio: 25 m2
          Thiết kế 1+ phòng ngủ: 40 – 45 m2
          Thiết kế 2 phòng ngủ: 49 m2

          Một số tin tức liên quan:

           

          5/5 - (1 bình chọn)