The Forest Suites là dự án căn hộ chung cư do Tập đoàn VSIP làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại vị trí lô A7 A8, thành phố mới, phường Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Vị trí của The Forest Suites nằm ngay vòng xoay thành phố mới, nơi được quy hoạch xây dựng Trung tâm thương mại thế giới, một trong những dự án “khủng” của Bình Dương.

The Forest Suites VSIP Bình Dương
The Forest Suites VSIP Bình Dương

Theo kế hoạch triển khai, dự án căn hộ The Forest Suites sẽ được công bố chính thức trong tháng 09/2020 này. Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch bệnh, có thể dự án sẽ triển khai chậm hơn một chút.

Với vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm của thành phố mới Bình Dương, cách tòa nhà trung tâm hành chính của tỉnh vài trăm mét, và nằm ngay khu Trung tâm thương mại thế giới, dự án The Forest Suites VSIP được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đầy phát triển dân cư và cơ hội cho thành phố mới.

Thành phố mới Bình Dương là nơi có hạ tầng quy hoạch phát triển bậc nhất Bình Dương. Các tuyến đường tại đây được đầu tư đẳng cấp nhất Đông Nam Bộ, đường đẹp, rộng thoáng và có sự đồng bộ tuyệt đối. Chính điều này đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố mới.

Trong tương lai, nếu trung tâm thương mại thế giới Bình Dương được xây dựng, nơi đây sẽ tạo sự bứt phá không chỉ cho thành phố mới mà cả Bình Dương. Đưa Bình Dương bước vào kỷ nguyên phát triển mới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE FOREST SUITES BÌNH DƯƠNG

Tên dự án: THE FOREST SUITES
Chủ đầu tư: Tập đoàn VSIP
Vị trí: Lô A7-A8, vòng xoay thành phố mới, phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Tổng diện tích: Đang cập nhật
Số lượng sản phẩm: Đang cập nhật
Diện tích căn hộ: 45 – 90 M2
Đơn vị xây dựng: Đang cập nhật
Thiết kế: Phan Gia Phát Design and Construction
Thời gian triển khai: Tháng 09/2020
Giá bán: Đang cập nhật

The Forest Suites được định vị trở thành tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, với vị trí đắc địa và sở hữu hệ thống tiện ích đặc trưng. Ngoài ra, với việc được đầu tư bởi Tập đoàn VSIP – một trong những chủ đầu tư uy tín nhất Bình Dương, sẽ giúp dự án trở thành điểm sáng trên thị trường.

Chất lượng công trình The Forest Suites Bình Dương được bảo chứng bởi Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Phan Gia Phát, thương hiệu xây dựng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Căn hộ chung cư The Forest Suites mang lá cờ tiên phong trong định vị không gian sống mới cho thành phố mới Bình Dương. Với xu hướng thiết kế hiện đại, không gian sống xanh và đặt sự tiện nghi, an ninh của dân cư lên hàng đầu.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN THE FOREST SUITES CÓ TIỀM LỰC THẾ NÀO?

Chủ đầu tư dự án The Forest Suites Bình Dương là Công ty liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP). Đơn vị thiết kế xây dựng là Công ty Phan Gia Phát Design & Construction.

Logo VSIP Việt Nam

Công ty VSIP được thành lập dựa trên sự hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Singapore. Tháng 01/1996 – Lễ ký kết liên doanh giữa VN và Singapore diễn ra. Tháng 05/1996 – Lễ động thổ dự án VSIP đầu tiên tại Bình Dương với sự tham gia của Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam đương thời Võ Văn Kiệt và Thủ tướng Singapore Goh Chok Tong.

Từ dự án VSIP 1 đầu tiên tại Bình Dương, VSIP đã nhanh chóng mở rộng ra nhiều dự án công nghiệp tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như: Bắc Ninh (2007), Hải Phòng (2010), Quảng Ngãi (2013) và Hải Dương, Nghệ An (2015).

Sự xuất hiện các khu công nghiệp VSIP đã thúc đẩy phát triển mạnh mẽ kinh tế của nhiều tỉnh thành, trong đó đặc biệt là Bình Dương. Đến nay, Bình Dương được định vị là “thủ phủ” công nghiệp phía nam, trong đó các khu công nghiệp VSIP 1,2,3 đóng vai trò quan trọng.

Dự án The Habitat của VSIP tại khu công nghiệp VSIP 1
Dự án The Habitat của VSIP tại khu công nghiệp VSIP 1

Ngoài các dự án khu công nghiệp, VSIP còn đầu tư các dự án bất động sản nhà ở nằm liền kề hoặc trong các khu công nghiệp tại Bình Dương như Sun Casa, Sun Casa Central, The Habitat,.. và tiếp nối sẽ là căn hộ The Forest Suites.

VỊ TRÍ CĂN HỘ THE FOREST SUITES THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Dự án căn hộ The Forest Suites tọa lạc tại vị trí lô A7 A8 (ngay vòng xoay trung tâm thành phố mới), phường Định Hòa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vị trí dự án The Forest Suites Bình Dương
Vị trí của dự án The Forest Suites trên bản đồ. Ảnh Google maps

Như đã nói, vị trí của dự án nằm ngay khu quy hoạch Trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương. Một trung tâm thương mại mang tầm cỡ thế giới được Hiệp Hội Trung Tâm Thương Mại Thế giới (WTCA) công nhận là thành viên chính thức. Bước đệm đưa Bình Dương trở thành một trong 21 thành phố thông minh thế giới.

Từ vị trí dự án The Forest Suites VSIP, cư dân có thể kết nối trực tiếp đến đường Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến đường huyết mạch kết nối Bình Dương với Tp Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có các tuyến đường trọng điểm như DT741, DT742, Vành Đai 4,.. giúp kết nối với các địa phương khác của Bình Dương.

Với lợi thế nằm trong khuôn viên của trung tâm hành chính thành phố mới Bình Dương, cư dân dự án căn hộ The Forest Suites có thể nhanh chóng kết nối đến:

  • Tòa nhà trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương.
  • Trường đại học Quốc tế Miền Đông
  • Công viên trung tâm thành phố mới.
  • Khu ẩm thực Hikari.
  • Khu công nghiệp VSIP II, Đại Đăng, Sóng Thần 3, Đồng An 3,..
  • Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, trường Tiểu học – THPT – THCS Ngô Thời Nhiệm.
  • Và nhiều tiện ích ngoại khu liền kề

Từ vị trí căn hộ chung cư The Forest Suites đến thành phố Thủ Dầu Một khoảng 06 phút thông qua tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn hoặc đường DT742 (hay còn gọi đường Huỳnh Văn Lũy).

Tòa nhà trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương
Tòa nhà trung tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương

Có lẽ vị trí dự án đáng giá nhất là khi nằm ngay trung tâm thương mại thế giới, vậy…

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG CÓ GÌ?

Dự án The Forest Suites nằm cạnh Trung tâm Thương mại Thế giới Bình Dương – là khu phức hợp gồm hội chợ quốc tế, hội nghị, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu văn phòng, khu vui chơi trẻ em và khu triển lãm, công viên nước, phố đi bộ, ga tàu điện ngầm kết nối với tuyến tàu điện ngầm số 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại thế giới thành phố mới Bình Dương
Mô phỏng dự án Trung tâm thương mại thế giới tại Bình Dương. Dự án được chính thức công bố trong năm 2019.

Ngoài ra, Trung tâm thương mại Thành phố mới Bình Dương sẽ xây dựng khu nhà đa năng với sức chứa 4000 chỗ ngồi phục vụ các hoạt động thể thao trong nhà như bóng đá mini, cầu lông, bóng chuyền…, các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao cho người dân. Mọi tiện ích đều nằm trong tầm tay khi bạn sở hữu Căn hộ The Forest Suites.

Mục đích của việc thành lập và phát triển Trung tâm Thương mại Thế giới tại Thành phố Mới Bình Dương (WTC BDNC) là nhằm kết nối các doanh nghiệp địa phương, giúp họ phát triển thương mại quốc tế và phát triển Bình Dương thành một khu vực năng động với các dịch vụ chuyên nghiệp đa dạng , Phát triển nguồn nhân lực để có thể phát triển thương mại toàn cầu, và tăng sức hấp dẫn cho các dự án bất động sản trong khu vực.

Mô phỏng dự án Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương
Mô phỏng trung tâm thương mại tại vị trí được quy hoạch

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN THE FOREST SUITES

Dự án căn hộ The Forest Suites với sứ mệnh tiên phong kiến ​​tạo phong cách sống mới, tiện nghi. Bên trong dự án được chủ đầu tư VSIP chi mạnh tay. Hàng chục tiện ích và dịch vụ cao cấp được tích hợp ngay tại đây, đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, thương mại, dịch vụ và giải trí của cộng đồng dân cư tương lai.

Tiện ích nội khu The Forest Suites Bình Dương

An ninh: 3 lớp bảo vệ chuyên nghiệp được bảo vệ 24/24 với đội ngũ vệ sĩ VSIP trực tiếp quản lý và đào tạo. Hệ thống cửa an ninh, khóa thẻ từ cho từng căn hộ. VSIP Đảm bảo cư dân tại The Forest Suites Bình Dương được an toàn và thoải mái nhất

Không gian sống của dự án luôn sạch sẽ, trong lành: đây cũng là thế mạnh của VSIP do đội vệ sinh của VSIP được thành lập và quản lý tại các khu công nghiệp với hàng trăm công nhân. VSIP luôn đầu tư Công viên cây xanh tiêu chuẩn Singapore nhằm mang đến cho cư dân không gian sống trong lành ngay trong khuôn viên căn hộ.

Tiêu chuẩn 5 sao Singapore: Cư dân của The Forest Suites Bình Dương có đầy đủ các tiện ích như sân tennis, gym, hồ bơi. Các tiện ích khác như tiệc nướng, đường chạy bộ và sân chơi KID cho trẻ em hứa hẹn cho cư dân một môi trường vui vẻ.

Môi trường sống tại dự án VSIP luôn văn minh: cư dân của dự án VSIP hầu hết là các chuyên gia, những người trong khu công nghiệp VSIP như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc đại lục … Thế hệ cư dân của dự án luôn sống trong một môi trường văn minh, tri thức với nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi

Khu ẩm thực Hikari Thành phố mới Bình Dương
Khu ẩm thực Hikari Thành phố mới Bình Dương

Tiện ích ngoại khu căn hộ The Forest Suites

Cư dân của dự án Forest Suites Bình Dương còn được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện hữu bao gồm:

Tòa nhà hành chính tỉnh Bình Dương: Chính thức khai trương năm 2014 với diện tích 1.000 ha. Đây là trung tâm hành chính của 7 khu chức năng, hiện đại, nơi tổ chức công việc hành chính một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công viên thành phố mới có diện tích 70 ha: được xây dựng gần trung tâm hành chính, đây là nơi vui chơi giải trí với hồ nước rộng, những hàng cây xanh và hoa, sân chơi trẻ em, khu chạy bộ. câu…

Công viên nước thành phố mới Bình Dương
Công viên thành phố mới về đêm

Hệ thống giáo dục chất lượng: Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm, Việt Hoa, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức

Hikari – Khu ăn uống và mua sắm theo phong cách đất nước mặt trời mọc, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Việt Nhật.

Tiện ích ngoại khu The Forest Suites Bình Dương
Khu Cafe tại Hikari

Và trong tương lai, khi khu Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương được xây dựng, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí sôi động bậc nhất Bình Dương.

Hiện nay tỉnh Bình Dương cũng đã xúc tiến đẩy các hoạt động vui chơi, sự kiện lớn vào thành phố mới nhằm kích cầu tăng trưởng dân cư và sớm đưa thành phố mới Bình Dương đi vào “quỹ đạo” phát triển vốn có của nơi đây.

MẶT BẰNG CĂN HỘ THE FOREST SUITES BÌNH DƯƠNG

Đang cập nhật hình ảnh mặt bằng chi tiết của dự án.. Vui lòng quay lại sau.

PHÁP LÝ DỰ ÁN THE FOREST SUITES

Đang cập nhật thông tin pháp lý dự án căn hộ chung cư The Forest Suites tại thành phố mới Bình Dương…

GIÁ BÁN & PTTT CĂN HỘ THE FOREST SUITES

Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của căn hộ The Forest Suites VSIP Bình Dương.

Dự kiến sẽ triển khai dự án trong tháng 09 này, thông tin chi tiết về bảng giá căn hộ cũng như các phương thức thanh toán và chương trình ưu đãi mở bán đợt 1 dự án The Forest Suites sẽ được Địa Ốc Bình Dương sớm cập nhật đến Quý khách hàng. Trân trọng!

5/5 - (1 bình chọn)