Charm Diamond là tòa nhà trung tâm thuộc dự án khu phức hợp căn hộ Charm City do DCT Partners Việt Nam làm chủ đầu tư tại đường ĐT743, khu phố Thống Nhất 1, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự kiến, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 2.000 căn hộ giá từ 1,2 tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm trên trục huyết mạch ĐT743 và ĐT743B. Gần đó là các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP với gần 50.000 chuyên gia nước ngoài trình độ cao.

Dự án căn hộ cao cấp Charm Diamond Bình Dương này quy tụ nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như: Phố thời trang, khu ẩm thực đa dạng, rạp chiếu phim, siêu thị điện máy VinPro, siêu thị VinMart, khu vui chơi trẻ em, không gian boutique. .. bởi vì trung tâm thương mại Vincom Plaza Dĩ An Vingroup nằm trong khuôn viên dự án.

Dự án căn hộ Charm City có tổng cộng 4 tòa nhà căn hộ với các tên gọi là: Charm Plaza, Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond. Trong đó, Plaza đã có dân cư sinh sống, Sapphire sẽ bàn giao nhà trong tháng 12/2021; Ruby vừa hoàn thành cất nóc.

Hotline dự án căn hộ Charm Diamond Bình Dương: 0908.30.1661 (Phone, Viber, Zalo, iMessage)

TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ CHARM DIAMOND

Tên dự án: Charm DiamondCharm City
Vị trí: Ngay ngã tư DT743, Khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam (DCT Group) thuộc Tập đoàn Charm Group
Đơn vị phân phối: DiaOcBinhDuong.Org
Đơn vị xây dựng: Central – An Phong – Phan Vũ
Đơn vị quản lý vận hành:  Tokyu PM Vietnam
Ngân hàng hỗ trợ: Nam Á Bank
Loại hình: Căn hộ cao cấp
Tổng diện tích: 50ha.
Diện tích block Charm Diamond: 36.912,7 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 363.000 m2.
Mật độ xây dựng toàn khu: 35,6 %
Quy mô gồm: 4 block cao 25 – 35 tầng. Block charm diamond cao 35 tầng.
Quy mô block Diamond: Có tổng 564 căn hộ. Trong đó:
– Tại tầng 05-34: 540 căn hộ;
– Tại tầng 04: 07 căn hộ.
– Tại tầng 01-02: 17 căn shophouse
Căn hộ đa dạng diện tích từ: 1 – 3 phòng ngủ.
Shophouse thương mại: Các công trình thương mại sẽ được bố trí tại tầng trệt và tầng 1
Tầng căn hộ: Từ tầng 5 – 34 sẽ bố trí 547 căn hộ (chưa tính shophouse) có diện tích từ 45 – 95m2.
Tiện ích: Khu foodcourt với 12 nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim, khu vui chơi Tini World, trung tâm thể thao, khu vui chơi trong nhà, gần 80 gian hàng trung tâm thương mại, khu hồ bơi resort 2000m2, khu lounge bar, khu công viên, đường chạy bộ,…
Hình thức sở hữu: Sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài.
Giá bán căn hộ Charm Diamond: 34 Triệu/M2
Thiết kế tòa tháp Charm Diamond (Charm City Dĩ An)

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN CHARM CITY

Charm City là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại ngã tư 550, thành phố Dĩ An, Bình Dương. Dự án sở hữu vị thế đắc địa tại tuyến đường huyết mạch DT743, từ đây có thể kết nối đến các thành phố trong khu vực như: TP. Thuận An – TP. Thủ Dầu Một – Tân Uyên – TP. Biên Hòa – TP. Thủ Đức (TPHCM).

Nhìn chung, Charm City sở hữu một vị trí vô cùng giá trị và tiềm năng tăng trưởng rõ rệt. Và Dĩ An vẫn đang là thành phố trẻ, có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng nhanh. Trong tương lai, đây vẫn là điểm đến an cư lập nghiệp hấp dẫn nhiều người.

SOCIAL CHARMCITY THÁNG 01/2021
Thiết kế tổng thể Charm City Dĩ An

Dự án Charm City có tổng cộng 4 tòa tháp bao gồm: Plaza – Sapphire – Ruby – Diamond. Trong đó, tháp Plaza đã hoàn thiện và dân cư sinh sống từ lâu. 3 tháp còn lại mới được khởi công từ 2019.

Đến tháng 12/2021, Charm Sapphire đang dần hoàn thiện và sắp bàn giao nhà trong tháng 12 cho khách hàng. Block Ruby cũng đã cất nóc. Còn Diamond thì đang xây dựng những tầng đầu tiên.

Charm City là dự án căn hộ đầu tiên của Charm Group tại Bình Dương nên chủ đầu tư này đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án. Và Charm City có lẽ là số ít dự án căn hộ tại Bình Dương đảm bảo được tiến độ thi công nhưng có mức giá bán cạnh tranh nhất.

Lễ công bố tòa tháp Charm Diamond
Lễ công bố tòa tháp Charm Diamond

3 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH DƯƠNG:

Pháp lý an toàn: Từ lâu vấn đề pháp lý đối với các dự án bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ chung cư rất là nhức nhói. Không ít dự án bị tạm ngừng thi công vô thời hạn khiến nhiều khách hàng mất niềm tin. Tuy nhiên, với Charm Diamond khách hàng không phải lo về pháp lý. Đây là dự án hiếm hoi tại Bình Dương có pháp lý hoàn chỉnh trước khi mở bán.

Nhu cầu cho thuê ngày càng tăng mạnh: đối với các nhà đầu tư cho thuê căn hộ thì các dự án căn hộ tại Bình Dương là thị trường màu mỡ nhất. Trong khi các dự án căn hộ cao cấp tại TP.HCM có tỷ suất lợi nhuận cho thuê chỉ khoảng 6% đến 7% nhưng cũng rất khó tìm được khách thuê. Các dự án căn hộ cao cấp gần các khu công nghiệp Bình Dương có mức lợi nhuận cho thuê kỷ lục từ 10% – 12% / tháng, cung thấp hơn cầu nên rất dễ tìm được khách thuê.

Chính lợi nhuận cho thuê căn hộ tăng đột biến cũng khiến Bình Dương có vị thế rất đặc biệt khi căn hộ cao cấp tại Bình Dương có mức tăng giá khủng hơn đất nền.

Hạ tầng được đầu tư mạnh: 6 tháng đầu năm, thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt là khu vực Dĩ An đón nhiều tin vui. Cụ thể, sắp tới, Vincom Plaza đầu tiên của Bình Dương (nằm trong khu căn hộ cao cấp Charm City) đã được khai trương, đó là lý do thị trường căn hộ trong khu vực đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Ngoài Vincom Plaza, UBND tỉnh Bình Dương cũng vừa phê duyệt xây dựng cầu vượt tại nút giao thông 550 (ngay cạnh dự án Charm City) và nút giao thông ngã 6 An Phú, quy mô từ 6 đến 8 làn xe, để phát triển cơ sở hạ tầng Hoàn thiện lưu thông trong khu vực này.

Ngày 22/11/2021 vừa qua, đơn vị thi công cầu vượt ngã tư 550 đã bắt đầu thiết lập để chuẩn bị khởi công. Đây là công trình trọng điểm của khu vực nhằm giải tỏa áp lực giao thông trong giờ cao điểm.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHARM DIAMOND

Charm Diamond là tòa tháp căn hộ nằm trong khuôn viên dự án Charm City do Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam làm chủ đầu tư, được thành lập vào ngày 10/06/2008.

Hiện tại, DCT Partners Việt Nam đang đầu tư xây dựng khu phức hợp căn hộ tại Dĩ An, Bình Dương cũng như thực hiện nhiều dự án khác tại Vũng Tàu, Tp.HCM,….

Charm Group logo

Lĩnh vực thực hiện:

  • Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, khách sạn, căn hộ để bán và cho thuê.

Video giới thiệu DCT Group chủ đầu tư dự án căn hộ Charm City Bình Dương và các dự án đã và đang triển khai:

Đang cập nhật video..

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CHARM DIAMOND BÌNH DƯƠNG

Vị trí căn hộ Charm Diamond tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dĩ An, giữa giao lộ ĐT743 và ĐT743B, thuộc khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương – nơi đã hình thành khu dân cư hiện hữu dày đặc.

Từ căn hộ Charm Diamond Dĩ An, cư dân có thể kết nối với các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… Việc đi lại đến các thành phố như Thuận An hay Thủ Dầu Một trở nên dễ dàng hơn.

Vị trí dự án Charm City Bình Dương
Vị trí dự án Charm Diamond Dĩ An – Bình Dương

Trong đó, có thông tin xây dựng 2 cầu cạn tại ngã 6 An Phú và ngã 550 đường ĐT 743 (2 yếu tố này nằm trong dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng ĐT.743, góp phần giải quyết tình trạng kẹt xe tại các khu vực này).

Sinh sống tại dự án Charm Diamond, cộng đồng dân cư dễ dàng kết nối giao thương đến mọi khu vực trọng điểm của Bình Dương cũng như TP.HCM qua huyết mạch: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai, tuyến metro số 1… đến TTTM Vincom, Lotte Mart, các nhà máy trọng điểm… cơ quan hành chính, tất cả chỉ trong 10 đến 15 phút di chuyển.

Đặc biệt với các tỉnh lỵ như Bình Dương, Đồng Nai, cộng đồng có thể tiếp cận nhanh chóng qua Quốc lộ 13 và Quốc lộ 1A, mở ra cơ hội sống và làm việc cho khách hàng ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Với vị trí giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh (quận Thủ Đức hoặc quận 9), Dĩ An là một trong những khu kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất tỉnh Bình Dương. Và với vị trí đắc địa như vậy, nhu cầu về bất động sản ngày càng lớn, Dĩ An nói chung và dự án Charm City nói riêng vẫn tiếp tục phát triển từng ngày, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

TIỆN ÍCH TẠI CĂN HỘ CAO CẤP CHARM DIAMOND

Căn hộ Charm Diamond – Charm City là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương có trung tâm thương mại Vincom Plaza ngay trong khuôn viên dự án, chính vì vậy mà Khu căn hộ Charm Diamond hội tụ đầy đủ những tiện ích “tất cả trong một” cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cư dân thoải mái tận hưởng đa dạng dịch vụ ngay trước cửa nhà bạn mà không cần phải đi đâu xa: Tổ hợp phố thời trang, hệ thống ăn uống thương hiệu lớn, siêu thị Vincom, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục, gym; Khu Boules, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em cực lớn, …

Phố đi bộ với nhà hàng, thời trang và vui chơi giải trí Vincom ngay trung tâm dự án chung cư.

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp nhất mà Vincom mang lại bên trong khuôn viên dự án, cư dân của Charm Diamond Bình Dương còn được tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng khi sở hữu hồ bơi tại tầng trệt và tầng 4 rộng tới 2000 m2. : hồ bơi ốc đảo độc đáo diện tích gần 1000m2, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic 500m2, hồ vô cực diện tích 500m2 và đường chạy bộ tràn ngập cây xanh.

Ngoài những tiện ích cao cấp do trung tâm thương mại Vincom mang lại, ngay tại tầng 4, chủ đầu tư căn hộ Charm Diamond Bình Dương còn mang đến hàng loạt dịch vụ công cộng riêng cho cư dân: khu tiệc nướng ngoài trời, thư viện, khu tập gym, khu vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em và khu Sky Coffice trên tầng mái của Charm Diamond Tower.

Dự án căn hộ cao cấp Charm Diamond nằm trong khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của Bình Dương như KCN Sóng Thần, Visip… nên có rất nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc và sinh sống tại đây nên dự án Charm City cũng được tích hợp. tiện ích ngay dưới tòa nhà đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của chuyên gia nước ngoài có thể an cư lạc nghiệp tại Charm City Bình Dương.

Tiện ích nội khu Charm City – Charm Diamond Bình Dương

  • Trung tâm mua sắm với gần 80 cửa hàng
  • Khu ẩm thực khổng lồ với 12 nhà hàng đa phong cách
  • Rạp chiếu phim tâm điểm của dự án
  • Khu vui chơi Tini World đầu tiên dành cho trẻ em tại Bình Dương
  • Trung tâm thể dục thể thao ngay giữa lòng dự án
  • Khu vui chơi trong nhà
  • HighLand – Khu phức hợp cà phê Phúc Long
  • Mua sắm khu thương mại
  • Bãi đậu xe lớn
  • Hồ bơi ốc đảo lớn nhất Dĩ An – Bình Dương với diện tích 2000m2
  • Khu vực quầy bar giải trí cạnh hồ bơi và sân vườn
  • Công viên và đường chạy bộ ngập tràn cây xanh như resort bên biển ngay trung tâm dự án
  • Công viên cây xanh
  • Trường mẫu giáo
  • Nhà cộng đồng
  • Nhà hàng và cafe Shophouse ngay bên ngoài tòa nhà
  • Dịch vụ dọn phòng và giặt là cho người nước ngoài
  • Khu vực Business Lounge và các phòng họp nhỏ đáp ứng nhu cầu làm việc của các chuyên …

Tiện ích ngoại khu căn hộ Charm Diamond Dĩ An

Cư dân của dự án Charm Diamond Dĩ An có thể nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các dịch vụ công cộng ngoại khu xung quanh như:

5 phút đến:

  • Khu công nghiệp Sóng Thần
  • Lotte Mart Bình Dương
  • Vincom Plaza Dĩ An
  • Chợ Dĩ An

15 phút:

  • Khu làng Đại học Quốc gia TP.HCM
  • TTTM AEON Bình Dương
  • Khu công nghệ cao VSIP 1
  • Sân Golf Sông Bé
  • Bệnh viện đa khoa hoàn hảo
  • Khu du lịch Suối Tiên
  • Chợ thủ đức
  • Bến xe Miền Đông mới
  • Bệnh viện ung bướu cơ sở 2
  • Khu du lịch hồ nam
  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • Bệnh viện quân y 4

30 phút:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất
  • Trung tâm Quận 1
  • Khu du lịch Đại Nam

Và nhiều dịch vụ tiện ích khác trong cộng đồng..

MẶT BẰNG & THIẾT KẾ CĂN HỘ CHARM DIAMOND BÌNH DƯƠNG

Mặt bằng tòa tháp Charm Diamond

Mặt bằng tầng điển hình Charm Diamond --009
Mặt bằng tầng điển hình Charm Diamond --008
Mặt bằng tầng tiện ích Charm Diamond Dĩ An

Thiết kế các căn hộ tháp Charm Diamond

Thiết kế căn hộ tháp Charm Diamond với nhiều loại thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ từ 48-95m, cùng cách thiết kế không gian sống xanh, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên trong từng căn hộ.

Chung cư Charm Diamond sẽ đáp ứng nhu cầu không gian sống của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người nước ngoài, các chuyên gia sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp lớn của thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Mặt bằng căn hộ Studio:

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 003
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 004

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond 1 phòng ngủ:

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 0013
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 0014

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ:

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 007
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 005
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 009
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 0012

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond 3 phòng ngủ:

Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 008
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 0011
Mặt bằng căn hộ Charm Diamond -- 006

NHÀ MẪU CĂN HỘ CAO CẤP CHARM DIAMOND

Nhà mẫu căn hộ Charm Diamond Bình Dương được chủ đầu tư DCT Group xây dựng trực tiếp tại khuôn viên dự án. Vì vậy khi đến xem nhà mẫu Charm City quý khách sẽ thấy rõ tiến độ xây dựng của dự án. Để được hỗ trợ tốt hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ trước để nhận mọi thông tin, chính sách và giá bán căn hộ Charm City Bình Dương trước khi đến xem nhà mẫu.

Hotline dự án căn hộ Charm Diamond Bình Dương: 0908.30.1661 (Phone, Viber, Zalo, iMessage).

CĂN HỘ CHARM DIAMOND ĐƯỢC BÀN GIAO NHỮNG GÌ?

Đang cập nhật…

BẢNG GIÁ & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHARM DIAMOND

Bảng giá các căn hộ Charm Diamond Dĩ An

Giá bán căn hộ Charm Diamond thấp nhất chỉ 32 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh trong khu vực, đặc biệt khi block Charm Diamond của Charm City được xây dựng dựa theo phân khúc căn hộ cao cấp.

So với một số dự án chung cư lân cận thì đây là giá bán cực kỳ SỐC cho nhiều khách hàng. Đặc biệt là các khách hàng đặt mua từ đầu. Bởi mức giá rumor ban đầu đưa ra là 34 triệu/m2 (chưa VAT). Như vậy giá chính thức là rẻ hơn đến 2 triệu/m2.

Các phương thức thanh toán mua căn hộ Charm Diamond

Nhận biết được sự khó khăn tài chính trong giai đoạn nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chủ đầu tư Charm Group đã tung ra các chính sách thanh toán dài hạn và đi kèm những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng như sau.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MUA CĂN HỘ CHARM DIAMOND

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của Charm Group:

Khách hàng đang sở hữu sản phẩm bất động sản của các công ty thành viên thuộc Công ty CP Charm Group (*) tính đến ngày ký VBTT.

Doanh số Chiết khấu
(Tính trên giá chưa VAT)
Doanh số 500 – 2500 (triệu đồng) 1%
Doanh số 2500 – 4000 (triệu đồng) 2%
Doanh số trên 4000 (triệu đồng) 3%

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua sỉ Charm Diamond:

Số lượng mua Chiết khấu
(Tính trên giá chưa VAT)
2 – 3 căn hộ 1%
Trên 4 căn hộ 2%

Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng có giao dịch thành công:

Loại căn hộ Quà tặng
Căn studio + 1 phòng ngủ 2 chỉ vàng
Căn 2 phòng ngủ 4 chỉ vàng
Căn 3 phòng ngủ 6 chỉ vàng

Chương trình rút thăm may mắn ngày công bố dự án Charm Diamond:

STT Số lượng căn cần mua Giải thưởng
1 Đủ 120 căn 5 giải mỗi giải 03 chỉ vàng 9999
2 Đủ 240 căn 5 giải mỗi giải 06 chỉ vàng 9999
3 Đủ 360 căn 5 giải mỗi giải 09 chỉ vàng 9999
4 Đủ 480 căn 5 giải mỗi giải 12 chỉ vàng 9999
5 Đủ 530 căn 5 giải mỗi giải 15 chỉ vàng 9999
6 Trên 530 căn Giải đặc biệt 1 căn hộ Studio

TIẾN ĐỘ THI CÔNG TÒA THÁP CHARM DIAMOND

Cho đến ngày 05/12/2021 thì Charm Group đã thi công gần như hoàn thiện với block Charm Sapphire. Đã cất nóc block Charm Ruby và đang thi công các tầng đầu tiên của block Charm Diamond.

Charm City Bình Dương đến thời điểm hiện tại vẫn luôn là dự án có tiến độ thi công nhanh – đảm bảo nhất cho khách hàng. Dự kiến trong tháng 12 này các chủ nhà của Charm Sapphire sẽ được bàn giao căn hộ. Đây là bảo chứng lớn nhất cho khách hàng tiếp tục đặt niềm tin vào căn hộ cao cấp Charm Diamond.