Rivana Thuận An là dự án căn hộ chung cư tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú. Quy mô 12.000m2 với 2 block với 600 căn hộ sẽ được cung cấp ra thị trường. Dự án có pháp lý đã hoàn thiện và sẵn sàng chào bán trong Tháng 12/2020 tới đây.

(*) Thị trường căn hộ Thuận An đang sôi động hơn bao giờ hết. Sau các dự án lớn nhỏ được triển khai, thị trường tiếp tục chào đón dự án Rivana nằm ngay đối diện với Tân Hiệp Phát, cửa ngõ ra vào Tp.HCM.

THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ RIVANA THUẬN AN

Tên dự án: The Rivana
Thông điệp: Tổ ẤM Hoàn Mỹ Bên Sông Sài Gòn
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đạt Phước.
Nhà thầu: Đang cập nhật
Thiết kế kiến trúc: Ong&Ong (Singapore)
Thiết kế nội thất: TTiD
Vị trí: Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.
Tổng diện tích: – 11.882 m2 (~1,2ha)
– Diện tích đỗ xe tầng hầm + tầng 1, tầng 2: 13.417 m2
– Diện tích thương mại: 2.083 m2 (16 shop house)
Quy mô xây dựng: – 2 block A & B
– 28 tầng cao
– Hơn 1023 căn hộ 1 – 3 phòng ngủ
Mật độ xây dựng: Toàn khu 38%.
Diện tích căn hộ: 45 – 90m2
Pháp lý: Đã hoàn thiện, có giấy phép xây dựng.
Thời gian triển khai: Quý 4/2020
Thời hạn bàn giao: Quý 2/2023
Sở hữu: Lâu dài đối với người Việt (không bán cho người nước ngoài).
Giá bán: Dự kiến 31 triệu/m2

Căn hộ The Rivana Thuận An là số ít dự án trên thị trường hiện nay đã có đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan, sẵn sàng cho khởi công xây dựng.

Phối cảnh view sông Sài Gòn dự án The Rivana

Vừa qua, ngày 24/11/2020 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối dự án The Rivana giữa chủ đầu tư Đạt Phước và Đất Xanh Services.

VỊ TRÍ DỰ ÁN RIVANA QUỐC LỘ 13 THUẬN AN

Vị trí dự án căn hộ Rivana tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương), thuộc địa phận phường Vĩnh Phú, nằm gần với Tân Hiệp Phát, ngay UBND phường.

Đây là vị trí được đánh giá rất đẹp, nằm ngay cửa ngõ ra vào quận Thủ Đức của Thành phố Hồ Chí Minh (cách 5 phút). Đây là vị trí tuyệt vời cho các khách hàng đến từ TPHCM đang muốn tìm cho mình một chốn an cư với mức giá phù hợp nhưng cũng không phải di chuyển quá xa.

Vị trí địa lý dự án The Rivana Bình Dương:

  • Phía Đông giáp Quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương).
  • Phía Tây giáp đường nội bộ, khu dân cư hiện hữu
  • Phía Nam giáp đường Vĩnh Phú 29
  • Phía Bắc giáp đường Vĩnh Phú 31

Liên kết vùng từ vị trí dự án chung cư Rivana Thuận An:

  • Cách ranh giới Sài Gòn – Bình Dương chỉ 2km
  • Cách trung tâm hành chính thành phố Thuận An khoảng 10 phút.
  • Cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 25 phút
  • Cách thành phố Dĩ An khoảng 15 phút
  • Cách thành phố Biên Hòa – Đồng Nai khoảng 20 phút.
Vị trí khu căn hộ Rivana tại Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Với vị trí trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương, cư dân của dự án Rivana Thuận An có thể dễ dàng kết nối đến bất kỳ nơi đâu và kết nối vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15-20 phút (tùy theo mật độ giao thông), đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút.

Địa Ốc Bình Dương đánh giá vị trí này là rất đẹp, dự án Rivana Bình Dương khi tung ra thị trường sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng khu vực, đặc biệt là khách hàng vùng ven TP.HCM. Cùng với mức giá dự kiến chỉ từ 29 triệu/m2, đây là mức giá lý tưởng cho một sản phẩm căn hộ chung cư ở Thuận An thời điểm này.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VỊ TRÍ CHUNG CƯ RIVANA THUẬN AN

Ưu điểm:

  • Vị trí thực sự có giá trị, tiềm năng tăng trưởng hiện hữu rất lớn. Trước đó trên thị trường có dự án Roxana (cách Rivana khoảng 1,5km) mặc dù dính vào lùm xùm nhưng vẫn ghi nhận mức bán hàng cao.
  • Nhu cầu nhà ở của người dân khu vực Tp.HCM đang rất cao nhưng giá nhà nội thành ngày càng đắt đỏ, điều này giúp nhu cầu dịch chuyển mạnh về Thuận An trong 2 năm qua. Đây cũng là cơ hội cho nhà đầu tư.
  • Trong bán kính 2km từ dự án có đầy đủ các tiện ích gồm: trường học, bệnh viện đa khoa, bệnh viện quốc tế, siêu thị, UBND phường,..
  • Vị trí dự án cũng nằm gần với sông Sài Gòn, nơi đây có khí hậu rất thoáng mát.
  • Tuyến Quốc lộ 13 rất quan trọng và sắp tới Bình Dương sẽ mở rộng lên lộ giới 120m toàn tuyến trên phạm vi tỉnh (hiện đang đền bù).
  • Nếu 2021 bến xe Miền Đông cũ hoàn toàn di dời về bến xe Miền Đông mới, điều này sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề giao thông vào trung tâm TpHCM. Qua đó rút ngắn khoảng thời gian di chuyển cho người dân.
  • Thuận An lên thành phố, khu vực cửa ngõ với TpHCM chính là trọng điểm đầu tư của UBND Tp Thuận An trong thời gian tới.

Nhược điểm:

  • Khu vực djw án hạ tầng giao thông vẫn cần được nâng cấp (trong quy hoạch nâng cấp QL13). Vào mùa mưa dễ ngập, tuy nhiên theo quan sát thực tế của chúng tôi thì đoạn đường này thường chỉ ngập ở phía bên kia đường, bên dự án căn hộ Rivana ít ngập.
  • So với khu vực trung tâm thành phố thì nơi đây tốc độ đô thị hóa chưa cao, chưa có nhiều khu dân cư hiện đại. (Hiện Bình Dương đã duyệt nhiều dự án trong cùng khu vực với dự án Rivana Thuận An, kỳ vọng vào sự thúc đẩy toàn diện cho thành phố Thuận An).
Khoảng cách từ dự án đến bệnh viện Hanh Phúc và cũng là ranh giới với TP.HCM

Nhìn chung, những nhược điểm của vị trí chắc chắn sẽ được khắc phục và tất nhiên khi khách hàng chọn mua căn hộ chung cư Rivana Bình Dương thì cũng đến 2023 mới nhận nhà (dự kiến). Lúc đó chúng tôi tin hạ tầng khu vực đã phát triển hơn, thậm chí QL13 đã hoàn tất mở rộng.

Vì sao chúng tôi tin vào việc mở rộng Quốc lộ 13. Lịch sử triển khai hạ tầng giao thông của UBND tỉnh Bình Dương đã được khẳng định qua các dự án giao thông trọng điểm. Hiện Bình Dương cũng là tỉnh có hạ tầng giao thông đồng bộ đẹp nhất tại vùng Đông Nam Bộ. Và QL 13 cũng đã gần hoàn tất đền bù, giai đoạn triển khai mở rộng sẽ sớm được thúc đẩy.

TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ RIVANA BÌNH DƯƠNG

Khu căn hộ Rivana Bình Dương được tích hợp nhiều tiện ích nội khu. Trong khuôn viên 1.2ha, dự án có nhiều không gian để phát triển tiện ích nhằm tạo ra môi trường sống tốt nhất.

Tiện ích nội khu dự án Rivana Thuận An

Chủ đầu tư mong muốn kiến tạo một khu căn hộ chung cư xứng đáng là sự lựa chọn cho người dân với các tiện ích như:

  • Công viên trung tâm
  • Hồ bơi tràn bờ
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Nhà giữ trẻ
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Đường dạo bộ quanh dự án
  • Khu BBQ
  • Phòng tập Gym, Yoga
  • Chuỗi shophouse với các thương hiệu nhà hàng, cafe, thời trang,..
  • Khu thương mại
  • Bãi đậu xe ngoài trời
  • Và đảm bảo về hệ thống an ninh nhiều lớp, đem lại sự an tâm cho cộng đồng.
Tiện ích nội khu của dự án.

Tiện ích ngoại khu căn hộ Rivana Thuận An Bình Dương

Song song với đó, việc sở hữu một vị trí đẹp giúp cư dân dự án Rivana Thuận An nhanh chóng kết nối với các tiện ích trong khu vực như:

  • Sát bên dự án là UBND phường Vĩnh Phú, chợ Vĩnh Phú.
  • 2,3km đến bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc (ngay cổng chào Bình Dương).
  • 3,6km đến siêu thị Lotte Mart Quốc lộ 13.
  • 1,5km đến trường mầm non, trường tiểu học.
  • 2km đến dự án khu phức hợp Hồ Gươm Xanh.
  • 5km đến trung tâm hành chính Thuận An
  • 5,5km đến khu công nghiệp VSIP 1.
  • 7,7km đến AEON Mall Bình Dương, Sân Golf Sông Bé Resort.
Các tiện ích ngoại khu liền kề

MẶT BẰNG DỰ ÁN RIVANA THUẬN AN

Mặt bằng tổng thể dự án Rivana Vĩnh Phú Thuận An nằm trên khu đất rộng 1,2 hecta. Quy mô xây dựng gồm 2 block căn hộ cao tầng với hơn 600 căn hộ sẽ được cung cấp ra thị trường.

Các căn hộ có diện tích từ 45 – 90m2, thiết kế 1-3 phòng ngủ đi kèm nhiều tiện ích. Mỗi căn hộ đều được tối ưu không gian sử dụng, thiết kế có lô gia giúp khai thác gió và ánh sáng tự nhiên.

Hình ảnh mặt bằng đang được cập nhật mới..

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ RIVANA THUẬN AN

Các căn hộ của chung cư Rivana Bình Dương được thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu sắc tươi sáng và không kém phần sang trọng.

Phòng khách căn hộ
Phòng ngủ
Phòng ngủ 2
Khu vực bếp

PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN RIVANA BÌNH DƯƠNG

Theo thống tin Địa Ốc Bình Dương nắm được, dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý gồm: đóng thuế đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, phê duyệt chủ trương đầu tư, có quy hoạch chi tiết 1/500 và được cấp giấy phép xây dựng.

Nhà mẫu của dự án Rivana cũng đang được xây dựng. Dự kiến chào bán ra thị trường trong cuối tháng 11, đầu tháng 12/2020.

NHỮNG LÝ DO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ RIVANA TẠI THUẬN AN

Dưới đây là những lý do để bạn quyết định có nên sở hữu một căn hộ tại chung cư Rivana Bình Dương hay không:

  1. Pháp lý hoàn thiện: Rivana là dự án hiếm hoi trên thị trường hiện nay sở hữu khung pháp lý hoàn thiện trước khi triển khai xây dựng và bán hàng.
  2. Vị trí đẹp: Như đã phân tích ở trên, với vị trí trên mặt tiền quốc lộ 13 và là cửa ngõ của TPHCM, đây thực sự là vị trí có tiềm năng tăng giá rất tốt.
  3. Quy hoạch vừa phải: Dự án có mật độ xây dựng thấp, tiện ích nhiều, đảm bảo không gian thông thoáng cho không gian sinh hoạt của cộng đồng.
  4. Chủ đầu tư uy tín: Dự án được đầu tư và phát triển bởi các đơn vị có uy tín trên thị trường.
  5. Mức giá cạnh tranh: Với mức giá dự kiến, sản phẩm căn hộ Rivana khi chào sân ra thị trường được các chuyên gia dự đoán sẽ nhanh chóng “cháy hàng”.
  6. Tiềm năng sinh lợi: Với nhiều ưu điểm vượt trội, tiềm năng tăng giá của dự án là không phải bàn cải.

BẢNG GIÁ CĂN HỘ RIVANA THUẬN AN

Bảng giá chi tiết sản phẩm hiện chưa được công bố chính thức. Giá dự kiến sẽ chỉ từ 29 triệu/m2. Nếu với mức giá này thì dự án sẽ canh tranh rất hấp dẫn với các sản phẩm cùng khu vực.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN & CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Dự án đang được thống nhất các phương thức thanh toán trong giai đoạn mở bán đầu tiên. Chắc chắn sẽ có phương thức thanh toán dài hạn theo tiến độ xây dựng.

Ngoài ra, dự án cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay mua và bảo lãnh, đi cùng với chính sách ân hạn nợ gốc và lãi suất thấp (đang chốt ngân hàng).

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN THE RIVANA MỚI NHẤT

Hình ảnh sự kiện khai trương nhà mẫu dự án The Rivana ngày 16/01/2021 (thứ bảy) vừa qua.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đã đặt giữ chỗ ưu tiên và đang phân vân lựa chọn tham gia. Cảm nhận chung của khách hàng là thiết kế không gian nhà mẫu đẹp, mẫu căn hộ sang trọng và không gian căn hộ được bố trí thoáng đãng.

Cũng trong sự kiện khai trương nhà mẫu, nhiều khách hàng cũng đã quyết định xuống tiền đặt mua cho mình ít nhất một căn hộ.

Một số hình công trường xây dựng dự án The Rivana tháng 11/2020.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHANH

HOTLINE: 0908.30.1661 (PHÒNG KINH DOANH CĐT)