Emma Brown
Share post:

Sáng ngày 31-3, chủ đầu tư Tecco Miền Nam đã tổ chức lễ động thổ dự án Tecco Home Bình Dương. Do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 và để tuân thủ theo quy định phòng chống dịch bệnh của chính phủ nên buổi lễ này được diễn ra nhanh gọn và chỉ có sự tham gia của vài lãnh đạo.

Tecco Miền Nam động thổ dự án Tecco Home Bình Dương
Hình phối cảnh dự án Tecco Home Bình Dương

Nhiều khách hàng cảm thấy ngạc nhiên bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản đang “đứng hình” do ảnh hưởng của đại dịch thì việc dự án Tecco Home Bình Dương triển khai động thổ là “của hiếm”.

Thực tế, kế hoạch động thổ dự án Tecco Home Bình Dương đã được chủ đầu tư Tecco Miền Nam lên kế hoạch từ trước đó và đã có thông báo đến khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo niềm tin với khách hàng cũng như tiến độ triển khai dự án nên buổi lễ động thổ vẫn được thực hiện theo đúng ngày đã định.

Mặc dù vậy, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 và tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh của chính phủ nên chủ đầu tư phải thay đổi cách thức tổ chức buổi lễ động thổ. Thay vì được tổ chức hoành tráng thì nay buổi lễ chỉ tổ chức với một số thành viên lãnh đạo chủ chốt tham gia.

Đại diện chủ đầu tư cho rằng, để phát triển một dự án bất động sản thì bất cứ chủ đầu tư nào cũng nên xây dựng kế hoạch dài hạn cho dự án, trong đó có những cột mốc quan trọng như: Động thổ, khởi công, cất nóc. Tuy nhiên, tùy trường hợp cụ thể mà phải có cách ứng biến linh động.

Ví dụ, giai đoạn này phải tổ chức làm sao vừa đảm bảo được an toàn về phòng chống dịch bệnh, vừa có thể đạt được kế hoạch công việc đã đề ra trước đó.

Tecco Miền Nam động thổ dự án Tecco Home Bình Dương
Lễ khởi công dự án Tecoo Home Bình Dương được tổ chức đơn giản, không nhiều người tham dự để tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid 19

Cho đến thời điểm này, không thể phủ nhận những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 đến thị trường bất động sản. Thế nhưng, nhiều chuyên gia cũng nhận định, thời điểm này là cơ hội để thanh lọc thị trường, loại bỏ những nhà đầu tư yếu kém. Và trong tương lai gần, khi dịch bệnh được kiểm soát thì thị trường sẽ trở lại. Đặc biệt là tại những thị trường vùng ven TPHCM như Dĩ An, Thuận An.

Trái ngược với khung cảnh ảm đạm về nguồn cung tại TPHCM thì những năm gần đây  2 khu vực này trở nên rất sôi động, hàng loạt dự án được tung ra thị trường, thu hút rất đông nhà đầu tư lớn nhỏ đổ về đây. Hơn nữa, mức giá bán ở khu vực này phù hợp với túi tiền và khả năng đầu tư của số đông khách hàng.

Thuận An và Dĩ An đều có vị trí liền kề với TPHCM và có hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện. Cả 2 khu vực này cũng là cái nôi của ngành công nghiệp cả nước, nơi có rất nhiều chuyên gia và người lao động sinh sống làm việc. Ngoài ra, từ 1-2-2020, cả Thuận An và Dĩ An đã chính thức lên thành phố.

Với việc được xác nhận thành lập thành phố mới trực thuộc tỉnh Bình Dương đã giúp 2 khu vực này thu hút nhà đầu tư và chủ đầu tư, với hàng loạt dự án được chào bán ra thị trường. Trong đó, dự án Tecco Home Bình Dương thu hút được nhiều khách hàng bởi mức giá chỉ 1 tỷ là khách hàng đã sở hữu được 1 căn hộ 2 phòng ngủ.

Với vị trí đắc địa ngay gần Vòng xoay An Phú, mặt tiền đường ĐT743, ngay gần trung tâm thành phố Thuận An. Từ vị trí dự án Tecco Home An phú có thể kết nối dễ dàng đến thành phố Dĩ An, TP Thủ Dầu Một, Quận Thủ Đức (TPHCM), các KCN Sóng Thần, VSIP, ..

Tecco Home Bình Dương được xây dựng trên khu đất rộng 4.497m2. Quy mô 1 block cao 22 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe và 2 tầng thương mại. Dự án sẽ được bàn giao căn hộ đến khách hàng vào Quý 4/2021.

Dự án Tecco Home nằm ngay khu vực dân cư phát triển, đông đúc và có nhiều tiện ích liền kề như: Vincom Plaza, Lotte Mart, BigC, AEON Mall,..

Đánh giá: