Emma Brown
Share post:

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS và Công ty TNHH A ASSET đã diễn ra vào ngày 14 tháng 7 tại Khách sạn BCONS (Bình Dương).

ky ket hop tac chien luoc giua bcons va a asset co

Theo đó, thông qua A Asset Co., Ltd, PPSN và BCONS sẽ thiết lập và xây dựng sự hợp tác lâu dài. Theo thỏa thuận và định hướng giữa hai bên, A Asset sẽ tiến hành trở thành cổ đông chiến lược của BCONS.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong 29 năm, PPSN sẽ hỗ trợ BCONS cải thiện năng lực chuyên môn và phát triển về quy mô thành một công ty đại chúng. Tại thời điểm này, PPSN sẽ hợp tác với BCONS trong việc phát triển các dự án bất động sản do BCONS đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Ông Lê Như Thạch – Tổng Giám đốc BCONS, cho biết Bcons hiện đang trong quá trình chuẩn bị các thủ tục và công việc cần thiết để đầu tư vào các dự án mới. Theo kế hoạch phát triển, BCONS sẽ triển khai đầu tư và phát triển dự án Suoi Tien BCONS. Dự án này tọa lạc tại khu phố Tân Lập, thị xã Di An, tỉnh Bình Dương, ngay cạnh đại học quốc gia Hồ Chí Minh.

Năm 2018, công ty bắt đầu thực hiện các thủ tục để xin giấy phép xây dựng cho dự án này. Dự án thứ hai trong kế hoạch phát triển kinh doanh mới nhất là đầu tư và phát triển dự án Đông BCONS (cũng thuộc Tân Lập – Bình Dương). Dự án này dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào năm 2019.

Cũng tại buổi lễ, ngoài việc ký biên bản ghi nhớ với A ASSET, BCONS còn ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt và Công ty TNHH Bất động sản Gia Phúc. Ông Lê Như Thạch cho biết, Công ty Sao Việt và Gia Phúc sẽ là hai đối tác đồng hành, phát triển và phân phối sản phẩm căn hộ của các dự án mà BCONS sẽ đầu tư trong thời gian tới.

Theo BaoDatViet

Đánh giá: