Dự án Vista Riverside do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nam Minh (Nam Minh Land) phát triển với tổng diện tích gần 4.000 m2, bao gồm 02 tòa căn hộ cao 24 tầng. Trong đó có 2 tầng trung tâm thương mại lớn và các tầng còn lại là 528 căn hộ cao cấp chuẩn thiết kế Singapore mang đẳng cấp quốc tế.

Lưu ý: Dự án có dấu hiệu vi phạm, khách hàng cẩn trọng trong giao dịch. Diaocbinhduong.Org chỉ cung cấp thông tin dự án, không triển khai/bán dự án này. Thông tin tham khảo cho khách hàng (https://vtc.vn/nhieu-sai-pham-cua-nam-minh-land-va-kim-dai-duong-tai-du-an-vista-riverside-d437628.html)

Tổng Quan Dự Án Vista Riverside

  • Địa chỉ: Mặt tiền đường 3/2, Thuận An, Bình Dương.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kim Đại Dương.
  • Nhà thầu: Phuong Nam TCE JSC.
  • Quy mô dự án: 4000 m2 với 02 Block căn hộ cao cấp.
  • Số lượng sản phẩm: 528 căn hộ.
  • Các loại diện tích: 39,14m2 – 70,03 m2.
  • Mật độ xây dựng: 39,79%.
  • Năm khởi công: Quý III/2018.
  • Năm hoàn thành: Dự kiến quý I/2020.
  • Ngân hàng tài trợ: Vietcombank và NCB (Ngân hàng Quốc dân).

Căn hộ cao cấp Vista Riverside với thiết kế chuẩn Singapore và mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất khu vực Đông Bắc TP. HCM sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho cả mục đích an cư và cả giới đầu tư bất động sản.

Tại Vista Riverside, môi trường sinh thái hoàn toàn rõ nét với gần 100% căn hộ view sông Sài Gòn và view Hồ bơi, 100% căn hộ có ban công mang không khí trong lành đến từng căn hộ.

du an vista riverside binh duong
Phối cảnh dự án Vista Riverside bên bờ sông Sài Gòn

Mảng xanh thiên nhiên chiếm hơn 50% diện tích toàn khu với: Công viên mùa xuân, Công viên mùa thu, Vườn hoa theo mùa, Vườn cảm hứng và đặc biệt là công viên ven sông. Cứ tưởng tượng, mỗi buổi sáng hoặc tối, chúng ta tập thể dục, tản bộ, chạy bộ trên những con đường trong công viên ven sông, không khí mát mẻ, trong lành từ sông Sài Gòn, từ những mảng cây xanh trong công viên, chắc chắn sẽ làm bùng cháy động lực tập thể dục của bạn.

Vị Trí Dự Án Vista Riverside

Vista Riverside là dự án căn hộ cao cấp tại Thuận An, Bình Dương. Tọa lạc 02 mặt tiền đường (bờ bao sông Saigon và Đường 3/2), trung tâm hành chính của Thuận An.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính Thuận An, Can ho Vista Riverside sở hữu trọn vẹn những lợi ích vượt trội cũng như thừa hưởng hàng loạt ưu thế từ sự phát triển hạ tầng kỹ thuật, kinh tế, xã hội của khu vực Thuận An – Bình Dương.

Từ Vista Riverside có thể dễ dàng kết nối tới Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Trung tâm TPHCM qua Quốc lộ 13; Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình cũng như Sân Bay Tân Sơn Nhất thông qua trục được Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm.

Kh năng kết nối đồng bộ với trục giao thông, cao tốc liên vùng lớn như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, Vành đai 3, Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1A..

du an vista riverside binh duong
Vị trí dự án Vista Riverside tại Bình Dương

Kết nối tiện ích trong khu vực

Chung cư Vista Riverside thừa hưởng hàng loạt tiện ích trọng điểm mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn thiện, thuận tiện kết nối với hệ thống liên kết khu vực thông qua Quốc lộ 13, vào nội thành TPHCM qua Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh.

Từ vị trí dự án Vista Riverside di chuyển theo tuyến đường Quốc lộ 13 đến Quận 1 chỉ mất 25 phút, theo đường Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh ra sân bay Tân Sơn Nhất là 18 phút, theo quốc lộ 1A đến TTTM Aeon Mall, Sông Bé Golf và các khu công nghiệp chỉ khoảng 8 phút.

Các tiện ích trong vòng 10 phút di chuyển:

  • Hệ thống giáo dục: ĐH Quốc tế Miền Đông, ĐH Bình Dương, ĐH Luật, ĐH Thủy lợi…
  • Hệ thống Y tế: Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc…
  • Shopping: Aeon Mall, Lotte Mark, Chợ đầu mối Tam Bình, Chợ Lái Thiêu…
  • Hệ thống du lịch, nhà hàng và khách sạn nổi tiếng: Sông Bé Golf, Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, sân
  • bay Tân Sơn Nhất… rất thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, vui chơi và làm việc.
du an vista riverside binh duong
Liên kết hạ tầng khu vực

Vista Riverside Sở Hữu Giá Trị Vàng Của Bất Động Sản

Theo quan niệm, khi chọn mua nhà, ta thường có câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, 3 tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn một căn nhà hợp phong thủy. Và nếu lựa chọn được căn nhà như vậy thì quả đúng là thiên thời – địa lợi – nhân hòa, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia đình đó.

  • Nhất cận thị: Nằm trong khu trung tâm hành chính thị xã Thuận An, Bình Dương. Toàn thị xã hiện có 03 khu công nghiệp và 02 cụm công nghiệp tập trung, thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với lợi thế về mặt kinh tế như thế, thị xã Thuận An là nơi tập trung đông đảo người dân làm việc trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và cả những chuyên gia nước ngoài đang công tác tại đây.
  • Nhị cận giang: Dự án Vista Riverside tọa lạc 02 mặt tiền là đường bờ bao sông Saigon và Đường 3/2. Vì thế mà hơn 100% căn hộ có view sông Saigon và view Hồ bơi thoáng mát. Đường bờ bao sông Saigon có lộ giới dự kiến là 16m. Dự án mở rộng và gia cố đường bờ bao sông Saigon cũng đã được UBND Bình Dương thông qua và sẽ được triển khai trong thời gian 2018 – 2020. Đối với đoạn đường bờ bao trước cổng dự án, CĐT sẽ kết hợp với chính quyền Thuận An triển khai sau khi dự án hoàn thành.
  • Tam cận lộ: Vista Riverside nằm ngay mặt tiền đường 3/2, một con đường trung tâm của thị xã Thuận An. Theo quy hoạch, đường 3/2 sẽ được mở rộng lộ giới 22 – 30m và cũng được UBND Bình Dương thông qua. Từ dự án Vista Riverside, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Quận 12, Tân Bình, Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất qua đường Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh. Với vị trí cửa ngõ khu vực Đông Bắc, từ Vista Riverside cũng có thể dễ dàng kết nối với quận Thủ Đức qua Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng. Trong tương lai gần, khi đường Vành đai 3, Vành đai 4 chính thức được thông xe, chắc chắn Vista Riverside sẽ là dự án được hưởng lợi nhiều nhất khi dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận.
Đánh giá bài viết