Tọa lạc ngay trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, một khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, Golden Center City 2 không chỉ mang đến một không gian sống sang trọng với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư gia tăng giá trị bất động sản hấp dẫn dành cho các chủ sở hữu.

Tổng quan Khu đô thị Golden Center City 2

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi
  • Vị trí: Mặt tiền đường Ngô Quyền, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 26,4ha, gồm 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố
  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Xây dựng An Phước Bình Dương
  • Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh
  • Diện tích:
    • Đất nền: 85 – 215m2
    • Nhà xây sẵn: 85 – 380m2
  • Giá bán: 350 triệu đồng/nền & 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn
  • Pháp lý: Minh bạch
phối cảnh tổng quan dự án golden center city 2
Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City 2

Vị trí vàng của Golden Center City 2

Khu đô thị Golden Center City 2 tọa lạc ngay mặt tiền đường Ngô Quyền và liền kề quốc lộ 13, hai tuyến đường chiến lược kết nối trực tiếp dự án với trung tâm thị xã Bến Cát và các khu vực lân cận.

Bao quanh Golden Center City 2 còn có hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch như đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường 30-4, đường 2-9,… Nhờ đó, từ dự án cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu quy mô 110 héc ta, khu công nghệ cao Maplatree, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động. Ngay cả việc di chuyển đến TPHCM, Đồng Nai hay Bình Phước cũng rất dễ dàng với tuyến đường kết nối Quốc lộ 13.

vị trí dự án golden center city 2 - Kim Oanh Group
Vị trí chính xác dự án Golden Center City 2 của Kim Oanh Group

Dự án golden center city 2 sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp khi tọa lạc trong trung tâm hành chính của thị xã Bến Cát và liền kề với Mỹ Phước. Bến Cát là khu vực đang được UBND Bình Dương chú trọng phát triển trong tương lai gần bởi nơi đây hội tụ nhiều khu công nghiệp với mật độ dân số cao.

Cùng với sự phát triển của đô thị sẽ giúp mở ra cơ hội về phát triển cho người dân nơi đây và cơ hội lớn cho thị trường địa ốc nơi đây.

Tiện ích nổi bật của Golden Center City 2

Nằm ngay khu vực phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, Golden Center City 2 có rất nhiều lợi thế đặc biệt khi tất cả các nhu cầu giáo dục, y tế, văn hóa… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

tiện ích xung quanh dự án golden center city 2

Bên cạnh các tiện ích nội khu như khu chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh…, chỉ trong vài phút là cư dân dự án có thể tiếp cận chợ Bến Cát 2, tòa nhà văn phòng – trung tâm thương mại Kim Oanh Plaza thuộc khu đô thị Golden Center City cách đó chừng 150 mét.

Trung tâm hành chính Bến Cát
Trung tâm hành chính Bến Cát
Chợ bến cát
Dự án nằm ngay gần với Chợ Bến Cát

Cư dân Golden Center City 2 cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích tại thị xã Bến Cát và khu vực lân cận như Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Trung tâm triển lãm – hội nghị Bến Cát, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, trường THCS Lê Quý Đôn, trường PTTH Bến Cát, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Việt Đức..

Ngoài các tiện ích lân cận thì Golden center city 2 còn được chủ đầu tư Kim Oanh Group đầu tư xây dựng hạ tầng các dịch vụ và tiện ích cực kỳ đầy đủ với khu thương mại dịch vụ, khu mua sắm, khu ăn uống, vui chơi giải trí,.. đảm bảo làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào khi tới đây.

Phối cảnh các dịch vụ tiện ích bên trong khu đô thị Golden center city 2
Phối cảnh các dịch vụ tiện ích bên trong khu đô thị Golden center city 2
nhà thương mại dịch vụ của golden center city 2
Phối cảnh khu thương mại dịch vụ của dự án Golden Center City 2
công viên khu đô thị golden center city 2
Một góc công viên thuộc dự án Golden Center City 2
Nhà mẫu Golden Center City 2
Nhà mẫu Golden Center City 2
Hạ tầng dự án Golden Center City 2
Hạ tầng dự án Golden Center City 2
Đánh giá bài viết