Trung tâm thương mại dịch vụ Bạch Đằng’s Gold – Là dự án được chủ đầu tư BICONSI cùng đối tác đầu tư và phát triển. Dự án bao gồm các dịch vụ thương mại, khu vui chơi, mua sắm,.. ngay bên bờ sông bạch đằng thuộc Phường Phú Cường, Thủ dầu Một, Bình Dương.

Thông tin tổng quan về Bạch Đằng Gold

→ Tên dự án : Trung tâm thương mại dịch vụ Bạch Đằng

→ Tên thương mại: Bach Dang’s Gold

→ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây dựng Tư vấn – Đầu tư Bình Dương (Biconsi) và Qũy Đầu tư Phát triển tỉnh Bình Dương cùng hợp tác đầu tư.

→ Địa chỉ: P.Phú Cường, TP.TDM, Bình Dương

→ Tổng diện tích: 64.289,3 m2

→ Qui mô: khu nhà ở liên kế thương mại dịch vụ lô C, D, E, F (1 trệt + 2 lầu + sân thượng), khu nhà biệt thự lô G,H (1 trệt + 2 lầu), khu dịch vụ công cộng (1 trệt + 1 lầu) và khu thương mại dịch vụ 12 tầng.

BachDang’s Gold sở hữu vị trí kinh tế vàng của Thủ Dầu Một

Trung tâm thương mại dịch vụ Bạch Đằng tọa lạc ngay bên bờ sông Bạch Đằng, sở hữu một vị trí vô cùng đẹp với không gian trong lành và thoáng mát.

Ngoài ra, nơi đây cũng là khu vực tập trung vui chơi giải trí của người dân nơi đây với bờ sông trong lành đã tạo nên sự nhộn nhịp mỗi khi thành phố lên đèn.

Vị trí của BachDang’s Gold được đánh giá là có giá trị kinh tế rất cao, có tiềm năng phát triển và khả năng sinh lợi nhuận cho những ai đầu tư vào dự án trong thời gian này.

Từ vị trí của dự án trung tâm thương mai Bạch Đằng bạn hoàn toàn dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận với các tuyến đường kết nối với nhau dễ dàng di chuyển.

Tiện ích và nhộn nhịp bậc nhất Tp.Thủ Dầu Một

Sẽ không quá khi nói vị trí mà BachDang’s Gold sở hữu là vị trí nhộn nhịp bậc nhất của Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lễ hội rước kiệu Bà đầy màu sắc ở Bình Dương
Lễ hội rước kiệu Bà Thiên Hậu tại Ngã 6, Thủ dầu Một Bình Dương hằng năm thu hút hàng ngàn người từ các tỉnh thành đổ về đây

Tại Bach Dang’s Gold, cuộc sống sẽ ngập tràn những tiện ích với khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu thể dục ngoài trời, phòng tập thể thao, trung tâm thương mại, câu cá giải trí, ẩm thực…

Ngoài ra, tại nơi đây hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán cư dân còn được đắm mình trong không khí của lễ hội truyền thống – Hội hoa xuân thật tưng bừng và ý nghĩa.

Nhà thờ tại Bình Dương

Với cảnh quan đẹp ven sông, phát triển giao thông đường thủy như bến tàu, cầu tàu, nhà hàng thủy tạ,… và đầy đủ các tiện ích công cộng xung quanh để phục vụ mọi yêu cầu của cư dân, chủ đầu tư còn khéo léo thiết kế khu trung tâm thương mại có kiến trúc phong cách cổ điển sang trọng, đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đồng bộ hiện đại. Tạo nên an sinh xã hội, giải trí xứng tầm là khu đất vàng cho người thu nhập cao ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Các sản phẩm bên trong dự án Trung tâm TM DV Bạch Đăng

Công trình nhà ở của dự án Bach Dang’s Gold là sự giao thoa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của những người thành đạt. Mỗi căn nhà đều mang phong cách thiết kế kiểu Pháp sang trọng và tinh tế. Việc quy hoạch và phân khu với mỗi lô đất chỉ có từ 12 đến 14 căn nhà, có vị trí giáp Sông Sài Gòn tạo sự thông thoáng tối đa, hứa hẹn mang lại một cuộc sống lý tưởng, tiện nghi và thuận lợi để phát triển kinh doanh.

1. Khu nhà Biệt thự

Khu nhà biệt thự được bố trí tập trung tại khu vực trung tâm của dự án, bao gồm 24 căn biệt thự 01 trệt 02 lầu, có từ 4 phòng ngủ/căn được xây dựng trên những khuôn viên đất rộng từ 216m2 đến 310m2.

Trung tâm thương mại dịch vụ Bạch Đằng

2. Khu nhà phố liên kế

Khu nhà phố liên kế bao gồm các dãy nhà nằm trên mặt tiền đường Bạch Đằng, bao quanh khu thương mại dịch vụ, đặc biệt hai dãy nhà tiếp giáp bờ sông Bạch Đằng (Sài Gòn) có vị trí phong thủy đẹp nhất để phục vụ nhu cầu sinh sống cũng như kinh doanh của cư dân.

Tất cả có 63 căn nhà phố liên kế gồm 1 trệt 2 lầu và sân thượng, có từ 3 đến 4 phòng ngủ/căn được xây dựng trên những khuôn viên đất rộng 120m2. Nhà phố liên kế được chú trọng đặc biệt về tỷ lệ đón ánh sáng và gió, cân bằng hài hòa không gian sống cho gia chủ.

Trung tâm thương mại dịch vụ Bạch Đằng

3. Khu trung tâm dịch vụ cao tầng

Khu Trung tâm thương mại dịch vụ 12 tầng là trái tim của Bach Dang’s Gold. Với phong cách kiến trúc mở, tạo nhiều mặt tiền thông thoáng mang đến yếu tố phong thủy tốt trong kinh doanh, chúng tôi chắc chắn nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại sầm uất nhất Thủ Dầu Một trong tương lai.

Đánh giá bài viết