Emma Brown
Share post:

Ngày 16/6 vừa qua, tại Khách sạn The Mira (Bình Dương), Chánh Nghĩa Quốc Cường đã chính thức công bố giai đoạn 1 Dự án C-Sky View. Buổi lễ thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng quan tâm đến dự án.

Trong buổi lễ, đại diện chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường cũng chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược của công ty trong việc thâm nhập thị trường bất động sản Bình Dương cũng như chia sẻ về những lợi thế của dự án C SkyView.

Chủ đầu tư mong muốn C-SkyView sẽ góp phần xây dựng nên một công đồng dân cư hiện đại mới tại trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một, góp phần cung ứng cho thị trường những căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi nhất.

Tiềm năng tăng trưởng căn hộ trung tâm Bình Dương

Tham dự buổi lễ, anh Trịnh Tiến Vinh đang làm việc tại Khu công nghiệp VSIP 1 (Bình Dương) chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi đã tìm hiểu nhiều khu căn hộ và nhận thấy C-Sky View có nhiều điểm mạnh từ vị trí trung tâm, thiết kế rất đẹp và có nhiều tiện ích cao cấp, rất phù hợp với mong muốn của chúng tôi.”

Hiện tại, Bình Dương là tỉnh có tỷ lệ gia tăng dân số cơ học cao thứ 7 cả nước – hơn 50% dân số là người nhập cư. Họ chủ yếu đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp. Trong đó, số lượng giới chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây không ngừng tăng lên, dẫn đến nhu cầu nhà ở tăng theo. Các chuyên gia bất động sản nhận định, thực trạng nhu cầu nhà ở như trên sẽ tiếp tục tạo sự sôi động cho thị trường bất động sản Bình Dương, mở ra nhiều cơ hội mới cho các nhà đầu tư.

Khách hàng mua căn hộ C-SkyView Bình Dương
C-SkyView mỗi ngày đều ghi nhận hàng trăm lượt tham quan của khách hàng từ khắp nơi đổ về.

Dự án C SkyView sở hữu một vị trí đắc địa ngay phường Chánh Nghĩa của thành phố Thủ Dầu Một. Đây là vị trí trung tâm kinh tế, giải trí sầm uất bậc nhất của thành phố. Chính vì lẽ đó mà ngay từ khi có thông tin xây dựng dự án đã được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Phường Chánh Nghĩa cũng là nơi có rất nhiều người nước ngoài định cư và làm việc, ghi nhận từ phòng kinh doanh dự án C-SkyView cho thấy có khoảng 15% căn hộ được người nước ngoài đặt mua.

Tiềm năng tăng trưởng về mặt đầu tư cho thuê của căn hộ cao cấp trung tâm Thủ Dầu Một là rất lớn.

Đôi nét về C-SkyView

Tiện ích tại dự án C SkyView Bình Dương
Tiện ích tại dự án C SkyView Bình Dương

Dự án C-Sky View gồm 1.166 căn hộ với diện tích linh hoạt 53 m2 – 173 m2 đa dạng các tiện ích cao cấp: hồ bơi 600 m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn…

Đặc biệt, C-Sky View còn là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Nhờ đó, chỉ với một chiếc smartphone, mọi yêu cầu của cư dân cho cuộc sống tiện nghi sẽ được thực thi ngay lập tức.

Nhờ những ưu thế nổi bật trên, an cư tại C-Sky View Chánh nghĩa, cư dân sống trong môi trường văn minh, hiện đại, đạt đến chuẩn mực của một cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp.

Với lợi thế vị trí và tiện ích đẳng cấp, C-SkyView hứa hẹn tiếp tục sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương trong thời gian tới.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết dự án tại: Căn Hộ Cao Cấp C-SkyView Thủ Dầu Một – Hoặc liên hệ hotline: 0908.30.1661 để được tư vấn và tham quan dự án miễn phí.