Dự án Happy One đã thu hút sự chú ý của không ít khách hàng giới chuyên gia tại Bình Dương vì đây không chỉ là mô hình khu căn hộ biệt lập ứng dụng công nghệ 4.0 đầu tiên của Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân mà còn sở hữu mức giá rất cạnh tranh.

Sở hữu vị trí vàng với mức giá bất ngờ

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm TP. Thủ Dầu Một, dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp với hệ thống hạ tầng tiện ích, giao thông xung quanh đầy đủ, bên cạnh đó mặc dù áp dụng mô hình bất động sản tiện ích cao cấp nhưng Happy One lại gây bất ngờ với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng/căn diện tích đa dạng từ 39m2 – 69m2, con số này quả thực là lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia và các vợ chồng trẻ hiện đại.

Đường chạy bộ quanh dự án Happy one
Đường chạy bộ đa năng giúp cho chủ nhân Happy One được tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe

Với thiết kế hiện đại, tối ưu, Happy One còn sở hữu hệ thống 39 tiện ích nội khu phong phú và ngập tràn không gian xanh dành cho mọi lứa tuổi với những điểm nhấn như đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ, công viên trung tâm, đặc biệt là chuỗi tiện ích trên cao tại quảng trường chân mây mang đến những giây phút thư giãn độc đáo chưa từng có. Khu căn hộ “tất cả trong một” như Happy One không chỉ giúp chủ nhân an tâm tận hưởng cuộc sống trong thế giới riêng của mình, không còn lo lắng các vấn đề an toàn cho trẻ nhỏ mà còn tạo môi trường để các cư dân được giao lưu và gặp gỡ lẫn nhau, tạo nên tính cộng đồng bền vững – điều ngày càng khan hiếm trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hồ bơi dự án Happy one Bình Dương
Hồ bơi tràn bờ ngay trong lòng dự án là nơi thư giãn tuyệt vời dành cho các chủ nhân của Happy One

Không chỉ được bảo chứng chất lượng bởi tổng thầu Takco, Happy One còn là một trong những dự án đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn bàn giao full nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp tại Bình Dương, giúp khách hàng không phải phát sinh quá nhiều chi phí khi dọn vào ở.

Ông Hoạt nhấn mạnh, “các tiêu chuẩn cao cấp trong một mức giá hợp lý là nỗ lực của Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân nhằm mang đến giải pháp nhà ở thiết thực cho nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá. Sự tham gia với tư cách Tài trợ tài chính của BIDV cũng sẽ mang lại những giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng, giúp họ dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước. Các đơn vị phân phối cũng phải được lựa chọn kỹ càng là DKRS và Vạn Xuân Land nhằm đảm bảo khách hàng được tiếp cận với những thông tin chính xác nhất, hạn chế những rủi ro không đáng có. Chúng tôi mong muốn khách hàng thực sự hài lòng khi lựa chọn một chốn an cư bằng số tiền tích luỹ quý giá của họ”.

Đảm bảo an ninh tối đa trên nền tảng công nghệ 4.0

Bình Dương hiện có đến hơn 45.000 chuyên gia và khoảng 1triệu công nhân kỹ thuật cao đang làm việc, chủ yếu tập trung ở Thủ Dầu Một với nhu cầu nhà ở rất lớn. Tuy nhiên, nhóm khách này yêu cầu rất cao về tính an ninh của nơi ở do đặc thù thời gian làm việc linh hoạt, thường xuyên vắng nhà nhưng những dự án có tính biệt lập, đáp ứng được tiêu chí này lại hầu như chưa có.

Những khu căn hộ/nhà phố biệt lập hay còn gọi là khu compound luôn là mô hình nhà ở được ưa chuộng tại nhiều quốc gia phát triển. Vì được xây dựng trong một khuôn viên khép kín với những lối ra vào được bảo vệ nghiêm ngặt nên những dự án này không chỉ đảm bảo về mặt an ninh an toàn mà còn tạo nên một cộng đồng cư dân lý tưởng, văn minh và đồng điệu về phong cách sống.

Chưa kể, các dự án biệt lập thường được trang bị đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu nên cư dân hoàn toàn có thể thoải mái sinh hoạt và thư giãn ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển quá xa.

Công viên trung tâm dư án Happy One Bình Dương
Công viên trung tâm dư án Happy One Bình Dương

Những lợi thế này phần nào giải mã được lý do khiến dự án Khu căn hộ biệt lập Happy One của Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân trở nên hấp dẫn ngay từ khi những thông tin đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Vận hành bởi hệ thống nhân sự bảo vệ, lễ tân 24/24, Happy One còn ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 trong việc giám sát nội khu, đưa hiệu quả an ninh đạt đến mức tối đa. Cư dân và khách vãng lai được cấp quyền truy cập bằng thẻ từ tại cổng, camera được bố trí dày đặc dọc khu rào bao quanh dự án và ở tất cả các khu vực công cộng, dữ liệu camera được lưu giữ bởi hệ thống kiểm soát tổng giúp giảm thiểu những nguy cơ về người và tài sản có thể xảy ra.

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm công nghệ xuyên suốt, Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân còn trang bị wifi miễn phí toàn khu giúp khách hàng dễ dàng duy trì những hoạt động yêu thích trên internet.

“Cái khó là vừa phải đảm bảo an ninh vừa không tạo cảm giác ngột ngạt, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Vì vậy, chúng tôi đã hợp tác với Anabuki – đơn vị Quản lý căn hộ Nhật Bản để tư vấn và vận hành nhằm mang lại một không gian sống thực sự chất lượng”, ông Đoàn Văn Hoạt – TGĐ Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân chia sẻ.

Thông tin chi tiết dự án quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án:

Đánh giá bài viết