Dự án căn hộ chung cư Unico Thăng Long tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) có vị trí đắc địa khi nằm gần khu du lịch Đại Nam. Dự án sẽ triển khai trong thời gian đầu năm 2019 với diện tích khoảng 1 hecta và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Thông tin Dự Án Unico Thăng Long

  • Tên thương mại: Khu Căn Hộ Unico Thăng Long.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đại Phúc Complex
  • Tổng diện tích: 10.000,9m2 (1 hecta)
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 68.142 m2
  • Số tầng cao: 14 tầng và 1 tầng hầm
  • Quy mô căn hộ: 822 căn.
  • Diện tích căn hộ: 39,6 m2 – 53,1 m2.
  • Loại hình kinh doanh: Căn hộ 1 & 2 phòng ngủ, căn Penhouse.
  • Vị trí dự án: Mặt tiền Quốc Lộ 13, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
  • Giá bán dự kiến: từ 18 triệu đồng/m2.
  • Thời gian khởi công: Quý I/2019.
Thiết kế tổng thể Unico Thăng Long Bình Dương
Thiết kế tổng thể Unico Thăng Long Bình Dương

Vị Trí Căn Hộ Unico Thăng Long Bến Cát

Dự án Unico Thăng Long tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án sở hữu vị trí tương đối đẹp, mặc dù thuộc địa phận của thị xã Bến Cát nhưng lại cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy, dự án còn nằm gần bên Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng của tỉnh, tạo nên giá trị cực kỳ to lớn cho dự án ở hiện tại cũng như tương lai gần.

Vị trí dự án Unico Thăng Long Bình Dương
Vị trí dự án ngay sát bên KDL Đại Nam

Với vị trí chiến lược trên mặt tiền đường Quốc Lộ 13 – tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh Bình Dương giúp kết nối trực tiếp tới các huyện thành lớn nhất của tỉnh, ngoài ra còn kết nối giao thương trực tiếp với TP.HCM, Bình Phước, Tây Ninh.

Vị trí của dự án cũng nằm gần kề với nhiều tuyến đường giúp kết nối thẳng tới thành phố mới Bình Dương – nơi được tỉnh Bình Dương tập trung quy hoạch và kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ đưa thành phố đi lên.

Liên kết vùng kinh tế từ Unico Thăng Long:

  • Cách Khu du lịch Đại Nam: 0,3 km
  • Cách Trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương: 2km
  • Cách Đại học Quốc Tế Miền Đông: 3,6 km
  • Cách Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương: 5,5 km
  • Cách Khu công nghiệp Mỹ Phước 3: 5.5 km
  • Cách Khu công nghiệp VSIP 2, Khu công nghiệp Đại Đăng: 7 km
  • Cách Trung tâm Thủ Dầu Một: 7 km

Bao quanh dự án là nhiều cụm khu công nghiệp lớn của tỉnh, với mật độ dân số rất đông và trong những năm qua thu hút được rất nhiều công nhân viên tập trung về đây sinh sống và làm việc.

Tiện Ích Tại Căn Hộ Unico Thăng Long

Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống đầy đủ tiện ích của chủ đầu tư Unico Thăng Long nhưng do quy mô dự án tương đối nhỏ nên dự án chỉ được cung cấp những tiện ích cơ bản cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của cư dân tương lai như: Shophouse, Siêu thị, Officetel, Nhà giữ trẻ, Khu sinh hoạt cộng đồng, khu ăn uống, hồ bơi tràn bờ,..

Tuy tiện ích nội khu có thể không nhiều nhưng bù lại dự án lại năm ngay khu vực gần chợ và nhiều trung tâm mua sắm lớn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Tiện ích tại Unico Thăng Long
Công viên nội bộ của Unico Thăng Long
Thiết kế tiện ích Unico Thăng Long Bình Dương
Khu vực ăn uống, mua sắm của Unico Thăng Long Bình Dương.
Tiện ích dự án căn hộ Unico Thăng Long
Hồ bơi tại dự án Unico Thăng Long

Các dịch vụ cộng đồng xung quanh dự án unico thăng long:

  • Trường học: các cấp từ mầm non đến đại học rất nhiều, dự án cũng tương đối gần với các trường đại học lớn của Bình Dương như: Đại học Thủ Dầu Một, ĐH Kinh tế kỹ thuật Bình Dương, ĐH Quốc tế Miền Đông
  • Nằm sát bên Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.
  • Cách bệnh viện đa khoa tỉnh chỉ 10 phút
  • Các trung tâm thương mại như: BigC chỉ 15 phút, Co.op mart chỉ 20 phút, chợ truyền thống Thủ Dầu Một 20 phút, AEON Mall khoảng 30 phút, hay Lotte chỉ khoảng 40 phút, tất cả đều dễ dàng di chuyển theo tuyến đường Quốc lộ 13.
Tiện ích xung quanh căn hộ Unico Thăng Long

Thiết Kế Dự Án Unico Thăng Long Bình Dương

Căn hộ tại Unico Thăng Long có thiết kế hiện đại, cấu trúc và bố cục không gian hợp lý tạo cảm giác thông thoáng cho mỗi căn hộ, với thiết kế nội thất hiện đại cũng góp phần tạo nên cảm hứng cho mỗi gia đình.

Các căn hộ của Unico Thăng Long có diện tích từ 39m2 – 52m2, diện tích đủ phù hợp với gia đình nhỏ và vừa, với thiết kế mẫu căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ:

  • Bao gồm: Phòng Khách, Phòng Ngủ, Phòng Bếp, Logia, Toilet
  • Được thiết kế khoa học hợp lý, khoa học đảm bảo căn hộ đón đầy đủ gió và ánh sáng tự nhiên
  • Loại căn 1 PN rất phù hợp với những người thích không gian riêng tư
Căn hộ Unico Thăng Long diện tích 1 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ:

  • Thiết kế: Phòng Khách, 2 Phòng Ngủ, Phòng Bếp, Logia, Toilet
  • Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình trẻ, với 2 phòng ngủ cả gia đình sẽ có thêm không gian sinh hoạt cũng như sự rộng rãi, thoải mái cho những thành viên trong gia đình.
Căn hộ Unico Thăng Long diện tích 2 phòng ngủ

5 Điểm Nhấn Đáng Chú Ý Của Unico Thăng Long

  1. Giá căn hộ Unico Thăng Long xét trên bình diện giá bán khu vực và Bình Dương là tương đối rẻ và phù hợp và nhiều gia đình, với mức giá chỉ từ 18 triệu/m2 tương đương với khoảng 680 triệu đồng cho 1 căn hộ 1 phòng ngủ và chỉ phải thanh toán khoảng 200 triệu đồng (30%) là có thể sở hữu cho mình một căn hộ.
  2. Vị trí dự án Unico Thăng Long thực sự có tiềm năng và ở thời điểm hiện tại là tương đối đẹp, với khả năng kết nối rất nhiều huyện thành và liên thông trực tiếp tới các tỉnh vùng ven Bình Dương cũng như TPHCM giúp giá trị dự án trong tương lai gần sẽ tăng mạnh mẽ. Ngoài ra, dự án căn hộ Unico nằm sát bên KDL Đại Nam và nhiều cụm khu công nghiệp lớn giúp tầm nhìn tương lai càng trở nên sáng lạn.
  3. Tiềm năng cho thuê: nhu cầu thuê căn hộ tại Bình Dương đang tăng rất nhiều, bằng chứng là các dự án căn hộ tại trung tâm thành phố TDM luôn có nguồn khách hỏi thuê rất cao, và với vị trí gần khu du lịch Đại Nam cũng như nhiều khu công nghiệp, việc khách hàng tìm thuê căn hộ của Unico Thăng Long là điều dễ hiểu.
  4. Mức giá và khả năng trả góp: Ở thời điểm hiện tại có thể thấy mức giá căn hộ tương đối rẻ so với mặt bằng khu vực, mức giá này được nhiều chuyên gia nhận định sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai gần, mở ra khả năng sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại. Ngoài ra, với khả năng được ngân hàng bảo trợ cũng giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện thanh toán trả góp, và chỉ phải thanh toán 30% để sở hữu nhà ở thời điểm ban đầu.
  5. Điểm đến cho mọi gia đình an cư: sẽ không quá khi nói một căn hộ bên trong dự án Unico Thăng Long sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình, nhìn chung với sự phát triển kinh tế ở thời điểm hiện tại của Bình Dương, có thể thấy sự dịch chuyển kinh tế sẽ có đẩy về Bến Cát với các khu vực Mỹ Phước là nổi bật nhất và sẽ rất tiện lợi khi sinh sống trong một căn hộ có thể kết nối về tất cả các điểm đến lớn của tỉnh một cách dễ dàng.
Thiết kế căn hộ Unico thăng long
Thiết kế căn hộ Unico thăng long

Phương Thức Thanh Toán Căn Hộ Unico Thăng Long

– Giá bán chỉ từ 18 triệu đồng/m2.

Phương thức thanh toán unico thăng long
5/5 - (1 bình chọn)