Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là dự án đất nền nằm liền kề nhau tại mặt tiền đường ĐT 743, thị xã Thuận An. Với quy mô hơn 600 nền và do Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư.

Phú Hông Thịnh được biết đến là đơn vị chuyên triển khai các dự án đất nền trên địa bàn thị xã Thuận An và Dĩ An của Bình Dương, với các dự án đã triển khai thành công như: Phú Hồng Thịnh 6, 8, 9, 10, và kết hợp với các đơn vị triển khai nhiều dự án khác.

Các dự án do chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh triển khai đều đảm bảo về tiến độ thi công và pháp lý của dự án. Phú Hồng Thịnh đã phần nào nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

TỔNG QUAN VỀ PHÚ HỒNG KHANG & PHÚ HỒNG ĐẠT

  • Tên dự án: Khu nhà ở Phú Hồng Khang – Phú Hồng Đạt.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh & Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam.
  • Vị trí dự án: Đường ĐT743, phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.
  • Loại hình kinh doanh: Đất nền.
  • Tổng diện tích: 64.965m2.
  • Tổng số nền: 621 nền.
  • Diện tích nền: 60m2 – 70m2 – 80m2 – 100m2.
  • Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền.
  • Giá bán: Giao động từ 19 – 25 triệu/m2
  • Ngày khởi công: 10/9/2018,
  • Hoàn thành vào Quý II/2019.

Hiện nay thì dự án đã hoàn thiện về mặt hạ tầng và triển khai bán hàng rộng rãi, quý khách hàng cũng có thể tới trực tiếp tham quan dự án và nhận hỗ trợ tư vấn.

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Sổ đỏ chính chủ tại Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt

PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN PHÚ HỒNG KHANG & PHÚ HỒNG ĐẠT

Ngày 07/06/2018, UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư dự án khu nhà ở Phú Hồng Khang tại Công văn số 2498/UBND-KTN; Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư dự án khu nhà ở Phú Hồng Đạt tại Công văn số 2497/UBND-KTN.

Ngày 03/07/2018, UBND thị xã Thuận An đã phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 của dự án khu nhà ở Phú Hồng Khang tại Quyết định số 4276/QĐ-UBND và dự án khu nhà ở Phú Hồng Đạt tại Quyết định số 4277/QĐ-UBND.


>> Giới thiệu dự án sắp mở bán, đất nền icon central. Đây là dự án đất nền mới nhất của chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh, dự án này sẽ có sự kết hợp với chủ đầu tư Danh Khôi Việt. Ngày 5/9 này dự án sẽ chính thức công bố ra thị trường. Xem ngay tại: Dự án ICON CENTRAL DĨ AN


Ngày 13/07/2018, UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu nhà ở Phú Hồng Khang tại Công văn số 3154/UBND-KTN và dự án khu nhà ở Phú Hồng Đạt tại Công văn số 3155/UBND-KTN.

Ngày 25/07/2018, UBND tỉnh Bình Dương đã giao đất và cho phép Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh được chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án tại Quyết định số 2030/QĐ-UBND; Giao đất và cho phép Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam được chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án tại Quyết định số 2029/QĐ-UBND.

Ngày 14/08/2018, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp phép xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật tại giấy phép xây dựng số 2697/GPXD-SXD cho dự án khu nhà ở Phú Hồng Khang và giấy phép xây dựng số 2699/GPXD-SXD cho dự án khu nhà ở Phú Hồng Đạt.

Vào chiều ngày 10/09/2018, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển đô thị Việt Nam đã tổ chức lễ động thổ hai dự án nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt.

VỊ TRÍ DỰ ÁN PHÚ HỒNG KHANG VÀ PHÚ HỒNG ĐẠT

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt tọa lạc ngay trên mặt tiền đường ĐT 743 thuộc phường Bình Chuẩn của thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Vị trí dự án Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt

Dự án sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp, nằm giữa chợ Phú Phong và ngã tư Miễu Ông Cù. Nằm cách ngã tư khoảng 300m, cách vòng xoay An Phú khoảng 3km, cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 13km.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực, là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, với tuyến đường ĐT 743 cho phép người dân kết nối đến các khu vực một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, đây là tuyến đường có mật độ xe tải trọng lớn, xe container lưu thông nhiều nên thường xuyên diễn ra tai nạn.

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Vị trí dự án Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt trên Google Maps

Vị trí của Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt cũng thuận tiện cho các hoạt động giao thương, là vùng kinh tế kết nối giữa TPHCM – Đồng Nai – Bình Dương, đây có thể xem là tuyến đường kinh tế mũi nhọn của các KCN tại Bình Dương đi qua.

Ngay sát bên dự án là chợ Phú Phong, một ngôi chợ lớn với các hoạt động thương mại, giúp cư dân khai thác thêm về tiềm năng, ngoài ra lân cận dự án còn có các trung tâm mua sắm như: TGDĐ, Bách Hóa Xanh, Điện máy xanh, Chợ Lớn, FPT,..

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Tiện ích lân cận.

Hệ thống giáo dục trong khu vực cũng đa dạng với trường mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông đầy đủ. Và chỉ mất 13km để đến thành phố Thủ Dầu Một với các trường Đại Học Thủ Dầu Một, đại học Bình Dương, cao đẳng y tế,..

Đặc biệt, thị xã Thuận An chuẩn bị đón nhận quyết định lên Thành Phố trực thuộc tỉnh vào năm 2020, bất động sản nơi đây sẽ có những bước tiến nhảy vọt (thường thì nên ít nhất 50% giá trị) điển hình như Thị Xã Tân Uyên và Thành Phố Đồng Xoài.

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN PHÚ HỒNG KHANG VÀ PHÚ HỒNG ĐẠT

Vì đây chỉ là dự án phân lô bán nền nên bên trong dự án sẽ không được tích hợp nhiều tiện ích như các dự án đô thị.

Thực ra Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt phải gọi là Khu nhà ở theo đúng tên mà chủ đầu tư gọi chứ không được gọi là dự án, vì nó không có đủ các công trình tiện ích theo tiêu chuẩn của một dự án.

Bên trong dự án sẽ được chủ đầu tư xây dựng các hạ tầng cơ bản như đường nội bộ, vỉa hè, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống cấp thoát nước.

Tuy nhiên với một vị trí đẹp, lại gần kề chợ thì các tiện ích xung quanh đã đảm bảo đủ đáp ứng nhu cầu sống của người dân.

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Hình ảnh đất nền Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt
Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Hình ảnh đất nền Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt

SƠ ĐỒ PHÂN LÔ TOÀN KHU PHÚ HỒNG KHANG – PHÚ HỒNG ĐẠT

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Sơ đồ phân lô dự án Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt trên vị trí dự án
Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt | Đất nền Thuận An
Sơ đồ phân lô dự án Phú Hồng Khang & Phú Hồng Đạt

GIÁ BÁN ĐẤT NỀN PHÚ HỒNG KHANG VÀ PHÚ HỒNG ĐẠT

Với một thị trường nhiều rủi ro như hiện nay với các dự án “ma” không rõ ràng về pháp lý, có thể nói dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt là dự án hiếm hoi mang đến cho khách hàng sự tin tưởng cao khi đã hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo các tiêu chuẩn trước khi mở bán và tách sổ đỏ riêng từng nền.

Giá bán đất nền từ 19 triệu – 25 triệu/m2 (tùy vị trí).

Ngoài ra, do đã hoàn tất ra sổ nên chủ đầu tư sẽ kết hợp với các ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay 80% giá trị được ngân hàng thẩm định.

Các ngân hàng liên kết là: Vietcombank, BIDV, ACB, MB, AGRIBANK. Với Lãi suất ưu đãi 8%/năm.

Tiến độ thanh toán

  • Đợt 1: cọc tối thiểu 100 triệu/ lô.
  • Đợt 2: Cách đợt 1 tối đa 20 ngày làm việc- Thanh toán 100% và đi công chứng sang tên.

Do đất nền Phú Hồng Khang và đất nền Phú Hồng Đạt đã có sổ nên khách hàng chỉ cần chồng đủ tiền là công chứng sang tên ngay.

Đánh giá bài viết