Một trang mạng mang tên ĐịaỐconline.VN vừa đăng tải thông tin “Tập đoàn VINGROUP mở bán dự án khu đô thị đất nền (640Tr/nền)”, tuy nhiên, đại diện Vingroup cho biết đơn vị này không hề bán dự án đất nền và đây là thông tin giả mạo.

Cụ thể, thông tin trên trang mạng này không nêu rõ vị trí dự án, chỉ đưa thông tin dự án có diện tích 5×30, 10×30, 20×30. Pháp lý sổ hồng thổ cư. Hạ tầng hoàn thiện 100%, quy mô 2.200ha, Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup.

Giá bán từ 640 triệu tới 1 tỷ 650 triệu đồng và số điện thoại liên hệ 0931.316.628. Ngoài ra, trang mạng này cũng đăng thông tin thêm về dự án và vẫn khẳng định rằng sổ hồng chính chủ (VINGROUP) riêng từng nền.

Giả mạo dự án của Vingroup để bán đất nền tại Bình Dương
Và không nêu rõ vị trí cụ thể dự án ở đâu.

Theo thông tin ghi trên trang web, trang mang trên do Công ty cổ phần Địa ốc Trực Tuyến làm chủ có địa chỉ tại Lầu 1, Phòng 102 tòa nhà OfficeSpot 79C Điện Biên Phủ, phường Đakao, Quận 1, TP.HCM làm chủ.

Liên hệ với số điện thoại 0931.316.628 thì nhân viên nam cho biết đây là dự án Mỹ Phước 3, tại tỉnh Bình Dương do Becamex làm chủ đầu tư. Khi được hỏi tại sao lại ghi Vingroup làm chủ đầu tư thì nhân viên này cho biết ghi vậy để cho khách hàng chú ý và dễ bán hàng và mời xuống xem dự án bởi dự án hiện nay đã có sổ hồng và chỉ cần sang tên là xong.

Giả mạo dự án của Vingroup để bán đất nền tại Bình Dương
Tình trạng giả mạo chủ đầu tư lớn đang diễn ra khá nhiều tại TP.HCM hiện nay nhưng chưa có hướng giải quyết.

Đặc biệt, theo thông tin tìm hiểu của phóng viên, Dự án Mỹ Phước 3 do Tập đoàn Becamex IDC làm chủ đầu tư, với quy mô: 6.200 ha, giá gốc chủ đầu tư đăng bán chỉ 185 triệu/nền nằm tại khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, vào năm 2018, nhiều chủ đầu tư lớn tại TP.HCM như Himlam land, Đại Phúc Group, Gưng Thịnh Corp, Nam Long… cũng đã bị nhân viên môi giới giả mạo dự án phân lô bán nền của các chủ đầu tư này để trục lợi bán hàng.

Theo Báo Đầu Tư
https://baodautu.vn/gia-mao-du-an-cua-vingroup-de-ban-dat-nen-tai-binh-duong-d95918.html

Đánh giá bài viết