Nhịp sống đô thị hối hả luôn thôi thúc mọi người tìm đến một chốn bình yên, tĩnh lặng để lập nghiệp. Nơi chúng ta có thể an cư lạc nghiệp, sống khác biệt và tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa cuộc sống.

Mang phong cách Zen vào không gian sống của bạn

Người Nhật khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì chỉ số trường thọ và sức khỏe tốt. Một trong những bí quyết cho điều này là một lối sống lành mạnh và cân bằng. Đối với đa số người Nhật, phong cách thiền được áp dụng cho bất kỳ không gian sống nào chính là chìa khóa của sự yên bình và thư thái, tạo nguồn sức khỏe cho cơ thể và tinh thần.

Zen” có nghĩa là “thiền định” trong tiếng Nhật, kết hợp với sự hợp lý hóa, thúc đẩy sự đơn giản, tinh khiết và theo đuổi sự hài hòa và cân xứng. Một căn phòng theo phong cách Zen cũng theo triết lý này để thể hiện sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, nó dẫn dắt nhịp nhàng, luân chuyển từ ngoài vào trong, từ ngoài vào trong, từ nóng sang lạnh, âm dương …

Phong cách Zen hiện đại đặc trưng từ xứ sở hoa anh đào nay được tái hiện và chuyển tải linh hoạt vào kiến ​​trúc tại Takara Residence – trung tâm cư trú tại quận mới Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Biệt thự Takara Residence: Đẳng cấp tinh tế theo phong cách Nhật 1

Tọa lạc tại vị trí giao thoa của vượng khí, giáp 3 mặt tiền đường 30/4 Bùi Quốc Khánh và Nguyễn Tri Phương, Takara Residence tạo dấu ấn mới cho “thủ phủ công nghiệp”.

Kiến trúc nơi đây được thiết kế theo không gian mở với nghệ thuật “gieo” ánh sáng chan hòa với thiên nhiên. Kiến trúc chủ đạo của phong cách zen hiện đại chú trọng đến từng chi tiết, cách sắp xếp và sử dụng không gian, tối đa hóa trải nghiệm sống thư giãn và thoải mái cho gia chủ, tạo nên một nơi đáng sống.

Nội thất của mỗi ngôi nhà đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, được làm bằng vật liệu thân thiện với thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, … kết hợp với thiết kế đơn giản với gam màu trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Song song với việc tận dụng tối đa mảng xanh và ánh sáng tự nhiên, cách bài trí nội thất thông minh… Takara Residence hình thành một không gian sống mộc mạc, ấm cúng, mang đậm nét “Zen”: tĩnh lặng – cân bằng và tĩnh lặng.

Nơi an cư xứng đáng cho chủ nhân ưu tú

Trung tâm của khu phức hợp Takara Residence, tiểu khu 10 bán liền kề Chowa, được xác định với cái tên hoàn hảo của riêng nó, vì vậy một điểm 10 hoàn hảo cho hình ảnh thu nhỏ của không gian này.

Các biệt thự được thiết kế theo phong cách Zen Nhật Bản, tinh giản nhưng vẫn toát lên được gu thẩm mỹ độc đáo và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân. Với diện tích 336 m² / căn, các căn nhà liền kề được bố trí các chi tiết tinh tế và phức tạp, thay vào đó chúng được phân bổ trên toàn bộ căn phòng và dẫn ánh sáng, gió và các vật liệu tự nhiên. Thiên nhiên … mang đến không gian thư thái, chan hòa và êm đềm.

Biệt thự Takara Residence: Đẳng cấp tinh tế theo phong cách Nhật 2

Phân khu Chowa cũng nghiễm nhiên được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp từ hệ sinh thái tích hợp 20+ tiện ích, cảnh quan mang phong cách Nhật Bản khi tọa lạc ngay trung tâm quần thể Takara Residence. Một điểm nhấn vô cùng đắt giá trong bối cảnh xu hướng chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn Nhật Bản và xu hướng lưu trú thịnh hành.

Âm hưởng của “đất nước Mặt trời mọc” còn hiện diện ở mọi khu vực trong quần thể dự án, từ hồ cá Koi, công viên Haruko đến trung tâm văn hóa giải trí Yoko với trà đạo Yasu, tắm khoáng nóng onsen; Ngâm mình trong nước hồ bơi tràn Ruri; Rèn luyện sức khỏe tại Trung tâm Thể dục Michio với các sân tennis và cầu lông ngoài trời, hoặc thưởng thức ẩm thực Nhật Bản trên Phố Yatai.

Takara Residence còn được mệnh danh là “lá phổi xanh” giữa lòng thành phố khi sở hữu 3 công viên nội khu với chủ đề Zen mang đến sự thông thoáng và bầu không khí trong lành cho cư dân. Những khu vườn thiền rõ ràng là hiện thân của triết lý Wabi Sabi, tôn vinh vẻ đẹp của sự giản dị, khiêm tốn và tôn trọng sự độc đáo.

Bỏ lại những bộn bề của cuộc sống và cùng gia đình trải qua những giây phút tuyệt vời tại Takara Residence với chất lượng sống “Zen”: một kỳ nghỉ và thư giãn trọn vẹn nơi hội tụ những tinh hoa của đất nước mặt trời mọc, hài hòa với bản sắc của Con Người Việt Nam, chan hòa với cộng đồng dân cư ưu tú, cốt cách sống và phong cách sống là bản chất của mỗi chủ nhân đẳng cấp.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ:

Đánh giá bài viết