Emma Brown
Share post:

Với ưu thế về vị trí, tiềm năng sinh lời cùng hạ tầng bài bản, pháp lý rõ ràng, khu đô thị Golden Future City được xem là lời giải cho bài toán đầu tư bất động sản Bình Dương thời điểm cuối năm.

Dự án cực kỳ tiềm năng

Cuối năm, thị trường bất động sản Bình Dương càng trở nên sôi động hơn với hàng loạt dự án mới liên tiếp được các chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường. Cũng chính “ma trận” này đã khiến không ít nhà đầu tư băn khoăn khi đưa ra quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, với Golden Future City, các nhà đầu tư sẽ bị thuyết phục ngay khi đến tham quan, tìm hiểu dự án.

Công viên trung tâm của Golden Future City đã hoàn thành và sẽ tổ chức lễ khánh thành vào ngày 21-12-2019.
Công viên trung tâm của Golden Future City đã hoàn thành và sẽ tổ chức lễ khánh thành vào ngày 21-12-2019.

Golden Future City tọa lạc ngay trung tâm đô thị – công nghiệp Bàu Bàng, cách quốc lộ 13 chỉ khoảng 500 mét. Đây là khu vực phát triển sầm uất nhất của huyện Bàu Bàng với nhiều khu công nghiệp lớn, dân cư tập trung đông đúc, đồng thời cũng là cửa ngõ kết nối giao thương của khu vực Bắc Bình Dương với TP. Thủ Dầu Một, TPHCM, Bình Phước, Tây Nguyên.

Từ Golden Future City dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông trọng điểm của Bình Dương và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường vành đai 4, đường Mỹ Phước – Bàu Bàng, đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, cao tốc TPHCM – Chơn Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh… Đặc biệt, khi đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn đoạn nối lên Bàu Bàng hoàn thiện và đường cao tốc Đức Hòa – Chơn Thành triển khai xây dựng, sẽ tạo thành hai trục động lực phát triển mới giúp huyện Bàu Bàng bứt phá. Cùng với đó, giá trị bất động sản của Golden Future City cũng nhanh chóng tăng vọt.

Thời điểm này, xung quanh Golden Future City đã hình thành đầy đủ các dịch vụ, tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại – dịch vụ như trung tâm hành chính Bàu Bàng, chợ Bàu Bàng, phòng khám đa khoa, ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao, trường học các cấp,…nên mua để ở, đầu tư hay phát triển kinh doanh đều rất thuận tiện.

Golden future city bàu bàng
Phối cảnh dự án Golden Future City nằm ngay trung tâm đô thị – công nghiệp Bàu Bàng và hệ thống giao thông xung quanh.

Theo quy hoạch, Bình Dương đang tập trung phát triển các khu công nghiệp về phía Bắc. Trong đó, Bàu Bàng là địa phương duy nhất được đầu tư thêm khu công nghệ cao rộng 900 ha và cảng cạn ICD rộng 20 ha vào năm 2020. Tương lai, nơi đây sẽ trở thành trung tâm đô thị – công nghiệp logistic mới của Bình Dương. Khi đó, với vị trí trung tâm, Golden Future City chắc chắn sẽ biến thành đất vàng.

Hạ tầng hoàn thiện, chuẩn bị giao nền

Theo quy hoạch, Golden Future City có quy mô 8,08 ha gồm 509 nền nhà phố với diện tích đa dạng từ 70 – 147m2. Đặc biệt, Golden Future City là một trong số ít dự án ngay trung tâm đô thị – công nghiệp Bàu Bàng được quy hoạch chỉn chu, pháp lý rõ ràng và hạ tầng đầu tư bài bản.

Hiện nay, các tuyến đường nội khu của Golden Future City đều đã được trải thảm nhựa, vỉa hè bắt đầu lát gạch, trồng cây xanh. Riêng, khu công viên trung tâm đã hoàn thiện và sẽ chính thức tổ chức lễ khánh thành vào ngày 21-12 -2019. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng của dự án và dự kiến sẽ bàn giao nền cho khách hàng vào quí 1-2020.

Thiết kế Golden Future City
Với tốc độ phát triển nhanh chóng của Bàu Bàng, Golden Future City sẽ sớm trở thành đô thị sầm uất.

Được biết, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đang giới thiệu ra thị trường giai đoạn 2 của Golden Future City với mức giá chỉ từ 565 triệu đồng/nền. Kèm theo đó là chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng 10 chỉ vàng, chiết khấu thanh toán 24% và cơ hội trúng Ipad, tivi…

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương nói riêng, bất động sản vùng ven nói chung đang khan hiếm những sản phẩm minh bạch pháp lý, hạ tầng hoàn thiện, mức giá ngày càng tăng cao, có thể nói Golden Future City đang mang đến cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư đang mong muốn gia tăng giá trị lợi nhuận và cả những người lao động đang sinh sống, làm việc tại khu vực phía Bắc Bình Dương cũng như các khu vực lân cận.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 30 1661 – Website: Dự án Golden Future City

Đánh giá: