Số lượng người tìm kiếm tăng đột biến, số lượng người dùng mới đăng ký và sử dụng nền tảng Houseviet.vn để mua và bán bất động sản tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Đó chính xác là những gì đang xảy ra kể từ khi hệ thống bất động sản thương mại điện tử của House Viet được ra mắt vào tháng 7 năm 2020.

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Nếu bạn có thói quen sử dụng laptop khi tìm kiếm và mua bất động sản, Houseviet.vn sẽ là một lựa chọn thú vị. Giao diện hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Màu sắc là điển hình và không giống như bất kỳ trang web khác, hệ thống là tương tự.

Mua miễn phí và bán như ý với houseviet.vn
Mua miễn phí và bán như ý với houseviet.vn

Chúng tôi hiểu rằng người Việt Nam yêu cái đẹp, luôn ủng hộ sự đổi mới, sáng tạo, ghét sự cồng kềnh. Kể từ khi ra mắt, tất cả các ý kiến ​​và phản hồi của từng khách hàng đã được nghiên cứu kỹ bởi người sáng lập và nhóm kỹ thuật. Đó cũng là một động lực lớn để chúng tôi cố gắng và nỗ lực nhiều hơn mỗi ngày để tối ưu hóa trải nghiệm và cải thiện chất lượng dịch vụ cho mỗi khách hàng.

Nếu bạn không hài lòng với một điểm nhất định nào đó khi sử dụng trên nền tảng houseviet.vn thì hãy thẳng thắn chia sẻ và góp ý, chúng tôi luôn ghi nhận với tinh thần tiếp nhận cao nhất. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi lần sau bạn ghé lại và thấy mọi thứ đã thay đổi. Bạn hiểu rằng chúng tôi đã lắng nghe và hành động đó là lời tri ân dành cho bạn.

Từ chạm để tìm đến chạm để bán

Houseviet.vn nền tảng giao dịch bất động sản Việt Nam
Houseviet.vn nền tảng giao dịch bất động sản Việt Nam

Chạm và chạm đó là những gì chúng tôi muốn nhắm đến trải nghiệm người dùng của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần với điện thoại thông minh trên tay và chạm, bạn đã ngay lập tức tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và chính xác.

Nếu bạn có tài sản cần giao dịch nhưng không quen sử dụng máy tính, đừng lo lắng. Bán nhà chưa bao giờ đơn giản như vậy. Chụp ảnh tài sản bạn muốn bán và tiếp tục “chạm”. Chỉ qua vài bước nhỏ chưa đầy 1 phút, ngay lập tức tài sản của bạn đã được niêm yết hoàn toàn miễn phí trên hệ thống thương mại điện tử bất động sản Houseviet.vn.

Giao diện trên mobile được chúng tôi tinh chỉnh, lược bỏ bớt nhiều phần không cần thiết, giúp cho trải nghiệm đăng tin và tìm kiếm tài sản trên Houseviet trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Giờ đây, ngoài các trang đăng tin bất động sản đã hình thành lâu đời thì khách hàng và các nhân viên môi giới địa ốc có thêm một nơi để đăng tải tài sản và tìm kiếm sản phẩm tối ưu nhất.

Tin tuyệt vời cho các môi giới là Houseviet đang miễn phí 03 tin đăng mỗi ngày, chương trình sẽ áp dụng thời hạn dài đến hết năm 2020 này. Với tốc độ phát triển nhanh, đây chắc chắn sẽ là công cụ mà bất kỳ nhân viên sale nào cũng không nên bỏ qua.

Mọi thắc mắc, góp ý quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 02, 861-861A Tạ Quang Bửu, Phường 05, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh hoặc

Hotline: 1800.6015 (Miễn phí cước gọi)

5/5 - (1 bình chọn)