Emma Brown
Share post:

Minh Quốc Plaza là căn hộ mà chủ đầu tư Minh Quốc cùng nhà phát triển dự án GP Land dành nhiều tâm huyết với khát vọng mang đến một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình tại Bình Dương.

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư chọn vị trí mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn để kiến tạo nên khu căn hộ cao cấp Minh Quốc Plaza. Đây là trục đường có kết nối giao thương, liên kết vùng, thuận tiện di chuyển đến các nhà máy, khu công nghiệp.

Tọa lạc ngay ngã ba Đại Đăng (thuộc phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nơi dẫn vào Khu công nghiệp Đại Đăng cũng như kết nối các khu công nghiệp hiện đại khác.

Dự án Minh Quốc Plaza: Góp phần mang lại không gian đô thị văn minh
Phối cảnh tổng thể khu căn hộ Minh Quoc Plaza.

Minh Quốc Plaza có diện tích 5.612,8 m2 (mật độ xây dựng 44,3%); với 1 block, 2 tầng hầm và 23 tầng nổi. Tòa nhà sẽ được bố trí các khu thương mại, dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng và giáo dục tại tầng 1, tầng 2 và tầng 3.

Dự án với 414 căn hộ với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ – 2 phòng vệ sinh, có diện tích từ 62 m2 – 104m2. Với thiết kế thông minh, hầu hết các căn hộ tại Minh Quốc Plaza sẽ có logia thoáng mát, mang sinh khí cho ngôi nhà của gia chủ.

Dự án Minh Quốc Plaza: Góp phần mang lại không gian đô thị văn minh
Thiết kế căn hộ tại Minh Quốc Plaza.

Nhờ vị trí đắt giá, dự án cũng có hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng: 3 phút đến Bệnh viện đa khoa mới, 5 phút đến trung tâm TP Thủ Dầu Một, ĐH Bình Dương, 10 phút đến KCN VSip, sân golf Sông Bé và 15 phút đến Trung tâm thương mại thế giới mới. Bên cạnh nhiều tiện ích ngoại khu, Minh Quốc Plaza còn có chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho gia đình như: phòng khám đa khoa, hồ bơi vô cực, khu vui chơi, leo núi cho trẻ em, thư viện cộng đồng, Spa, Gym, Yoga, khu tắm nắng, khu thể thao, khu BBQ, vườn thưởng trà cùng rất nhiều các tiện ích mới lạ khác.

Minh Quốc Plaza là dự án được giới chuyên gia, kỹ sư, người có thu nhập cao giải tỏa cơn khát tìm nơi ở xứng tầm. Minh Quốc Plaza hứa hẹn không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi tái tạo lại năng lượng của gia chủ để thăng hoa trong mỗi giây phút trở về nhà với không gian sống lý tưởng cùng hệ thống tiện ích cao cấp.

Dự án căn hộ Minh Quốc Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc Quốc (thành viên của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt) làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần GP Land là nhà phân phối độc quyền.

Giá bán căn hộ được tham khảo tại dự án Minh Quốc Plaza từ 22,5 – 25,5 triệu/m2. Dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 0899.900.913 – 090.830.1661

– Website: Căn hộ Minh Quốc Plaza