Chung cư Phúc Đạt Tower là dự án lý tưởng cho khách hàng cá nhân và nhà đầu tư muốn sở hữu căn hộ tại cửa ngõ khu vực phía đông Sài Gòn.

Tâm điểm vàng – tận hưởng hàng ngàn kết nối

Một dự án được xem là đắt giá và tạo được sức bật tốt trên thị trường, yếu tố vị trí luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vấn đề giao thông luôn là “điểm nóng” của xã hội, dự án nào có vị trí tốt sẽ sở hữu chìa khóa thành công.

Ngay từ khi mới ra mắt, Phúc Đạt Tower gây ấn tượng khi sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài. Đây là một trong hai tuyến đường huyết mạch dẫn đầu “tam giác” TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai – qua các vùng kinh tế quan trọng. Nhờ đó, cư dân của Phúc Đạt Tower có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm TP.HCM hoặc các khu vực lân cận.

Sức hút của dự án mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài 1

Đặc biệt, với vị trí cửa ngõ của khu Đông Sài Gòn, tương lai là thành phố mới Thủ Đức, Phúc Đạt Tower được thừa hưởng sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng. Cư dân chọn Phuc Dat Tower sẽ dễ dàng tiếp cận các tiện ích dân cư chất lượng cao như Bến xe Miền Đông mới đã đi vào hoạt động, Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Ga Metro số 1 Suối Tiên – Bến Thành đang hoàn thiện hay nhanh chóng kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất qua đại lộ Phạm Văn Đồng…

Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân Phúc Đạt Tower được tận hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của Thành phố Thủ Đức và mở ra cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi.

Sống sang cùng những tiện ích đẳng cấp

Khi dòng chảy phát triển bất động sản đang có xu hướng chuyển dịch mạnh thì những tiện ích đi kèm với nhà ở tiện nghi đã trở thành thước đo đẳng cấp của bất kỳ dự án nào.

Khách hàng ngày nay không chỉ quan tâm đến vị trí mà còn quan tâm về chất lượng cơ sở hạ tầng, bao gồm không gian sống và các dịch vụ tiện ích nội khu của dự án nhằm tạo ra môi trường sống ngày càng chất lượng cao cho cộng đồng.

Sức hút của dự án mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài 2
Chung cu Phuc Dat Tower mang đến nhiều tiện ích nổi bật cho cộng đồng.

Ngay từ đầu, Phúc Đạt Tower luôn chú trọng phát triển chuỗi tiện ích cho cư dân, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng khác biệt để tạo nên một hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, nơi khách hàng có thể “chạm” đến mọi dịch vụ.

Một nhịp sống năng động với trung tâm thương mại sầm uất hoạt động suốt ngày đêm được gắn kết với những trải nghiệm giải trí như hồ bơi rộng 230m2 thỏa mãn nhu cầu “bơi lội không giới hạn” hay phòng tập gym, yoga mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, chủ đầu tư Phúc Đạt Connect 2 còn xây dựng trường mầm non có sảnh đón riêng tại tầng 1 và tầng 2 để phụ huynh yên tâm hơn khi cho con em theo học tại đây.

Pháp lý – yếu tố chính làm tăng giá trị tài sản

Một trong những yếu tố góp phần gia tăng giá trị cho dự án là tính minh bạch về pháp lý, nhất là trong bối cảnh vấn đề pháp lý dự án đang là vấn đề “nhức nhối” đối với các nhà đầu tư.

Hiện nay, cơ chế thắt chặt của chính quyền thành phố khiến nhiều dự án không hoàn thiện được hồ sơ pháp lý theo quy định để ra mắt khách hàng. Vì vậy, những dự án xây dựng hành lang pháp lý hoàn chỉnh sẽ “chiếm thế thượng phong” trên thị trường và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sức hút của dự án mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng nối dài 3
Sở hữu vị trí đẹp trên mặt tiền Quốc lộ 1K (Phạm Văn Đồng nối dài), pháp lý hoàn thiện, nhiều tiện ích,.. là ưu điểm nổi bật của dự án.

Đây cũng là lý do can ho Phuc Dat Tower trở thành “điểm sáng” của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Với việc sở hữu đầy đủ pháp lý và có tiến độ xây dựng “thần tốc”, Phúc Đạt Tower đã chiếm được lòng tin của cả người mua ở thực và nhà đầu tư. Điều này thể hiện sự bài bản và quan điểm xây dựng sản phẩm bền vững của chủ đầu tư, luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu quan trọng nhất.

Không chỉ hoàn thiện tốt về pháp lý, Phúc Đạt Tower còn “gây sốt” với chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Căn hộ Phúc Đạt Tower với giá chỉ từ 200 triệu với gói hỗ trợ tài chính lên đến 70%, thanh toán trong 29 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng có chương trình đặc biệt “Mua nhà sang – Trúng xế xịn” với cơ hội trúng xe sang Madza đời mới cùng nhiều quà tặng giá trị.

Với tất cả những giá trị về vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, pháp lý hoàn chỉnh, Phúc Đạt Tower đã trở thành “hàng hiếm” thu hút sự chú ý và tạo nên sức hút mới cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0908 30 1661 hoặc truy cập: Phúc Đạt Tower để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu.

5/5 - (1 bình chọn)