Khu biệt lập (compound) hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp và đảm bảo an ninh, riêng tư sẽ giúp các chủ nhân thượng lưu dễ dàng tận hưởng cuộc sống như đang ở những khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Khám phá Clubhouse triệu USD của The Standard Central Park - Ảnh 1
The Standard An Gia Bình Dương

Được định vị là khu biệt lập đẳng cấp bậc nhất Bình Dương, The Standard Central Park được Tập đoàn An Gia kỳ vọng sẽ khẳng định lại tiêu chuẩn sống mới của giới doanh nhân tại các khu đô thị vệ tinh của TP.HCM. Đặc biệt, khu clubhouse phong cách nghỉ dưỡng được đầu tư hàng triệu USD, liền kề công viên trung tâm nội khu rộng 4.000m², tích hợp nhiều dịch vụ – tiện ích, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

Khi tiện ích cao cấp trở thành tiêu chuẩn sống mới

Với giá trị lớn, vị trí đẹp, các sản phẩm nhà ở biệt lập thường rất kén người mua và gần như là đặc quyền của những người thành đạt, có địa vị trong xã hội. Bất động sản đối với họ không đơn giản chỉ là sản phẩm tích lũy lâu dài, thể hiện vị thế của chủ sở hữu mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống không cần ra ngoài. Đáp ứng nhu cầu của tầng lớp có thu nhập cao, An Gia đã mạnh tay đầu tư clubhouse triệu đô – trái tim của dự án The Standard Central Park với những khối tiện ích xứng tầm.

The Standard An Gia Bình Dương

Cụ thể, clubhouse được tích hợp 18 tiện ích gồm: khu vui chơi trẻ em trong nhà, cửa hàng tiện ích, thư viện, khu cà phê,… đáp ứng nhu cầu làm việc và vui chơi của các thành viên trong gia đình. Cư dân yêu thích thể thao có thể rèn luyện sức khỏe và đón ngày mới tràn đầy năng lượng tại khu tập gym, yoga, bóng bàn, xông hơi. Đặc biệt, những chủ nhân thuộc giới thượng lưu cũng dễ dàng chọn cho mình một góc thư giãn trong khu vực bar-lounge sang trọng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tất cả các tiện ích của khu biệt lập đều được triển khai, an ninh 24/7 và dịch vụ quản gia tiêu chuẩn Nhật Bản “All in One” đảm bảo sự thoải mái, riêng tư và mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp. quan tâm mỗi ngày.

Khám phá Clubhouse triệu USD của The Standard Central Park - Ảnh 2

Không chỉ là di sản của mỗi cư dân, dự án The Standard Central Park nói riêng và thương hiệu The Standard nói chung còn là giải pháp an cư vượt trội nhờ những tiêu chuẩn khác biệt trong thiết kế và xây dựng bao gồm: Giàu có – Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, khẳng định và nâng tầm đẳng cấp về lối sống của chủ sở hữu nó; An lành – tổ ấm tràn ngập thiên nhiên đánh thức giác quan, nuôi dưỡng thể chất, tâm hồn và Trí tuệ con người – không gian sống lý tưởng ươm mầm ý tưởng sáng tạo và là lựa chọn đầu tư thông minh.

Định danh vị thế của chủ nhân

Nếu tiện ích cao cấp là tiêu chuẩn sống mới thì cảnh quan tổng thể dự án là niềm tự hào của cộng đồng. Lấy cảm hứng từ đặc quyền của giới thượng lưu, công viên trung tâm nội khu rộng 4.000m² với hơn 20 tiện ích vượt trội được An Gia xây dựng chỉ để phục vụ những chủ nhân của The Standard Central Park.

Nội khu dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng được thiết kế theo phong cách resort như: hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật. Khu bể bơi ngoài trời, khu tắm nắng, khu vui chơi dưới nước, khu thể thao ngoài trời, sân đa năng… không chỉ đáp ứng nhu cầu của người lớn mà còn giúp trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. tại sân chơi sáng tạo và trạm vui chơi tuổi thơ.

Khu BBQ ngoài trời, liền kề sân vườn dạo bộ và sân thượng ngắm cảnh là điểm dã ngoại lý tưởng để cư dân và bạn bè tụ họp. Thay vì phải lặn biển xa vào cuối tuần để giải trí, cư dân được tận hưởng một chuyến dã ngoại chỉ cách nhà vài bước chân. Và không cần đắn đo lựa chọn thời gian, chỉ cần bạn muốn, bạn vẫn sẽ có những bữa tiệc tưng bừng trong không gian thoáng đãng, xanh mát.

Khám phá Clubhouse triệu USD của The Standard Central Park - Ảnh 3

Sống tại The Standard Central Park, những cư dân thành đạt có thể tận hưởng sự yên tĩnh của một biệt lập đẳng cấp, nhưng không quá tách biệt với cuộc sống năng động bên ngoài khi dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu. Đường Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương). Dự án có lợi thế lớn về vị trí và kết nối hạ tầng khi là trung tâm của 4 thành phố gồm: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và Biên Hòa.

Từ The Standard Central Park, cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu gồm trường học từ mẫu giáo đến đại học (MMI, Việt Hòa, Việt Đức), khu du lịch (Bửu Long, Đại Nam), bệnh viện. quốc tế, Aeon Mall, sân golf (Twin Doves, Sông Bé, Mekong) hay Thành phố mới Bình Dương.

Chất lượng và tiến độ của dự án tiếp tục được đảm bảo bởi các đối tác chiến lược của An Gia như: Creed Group (đồng phát triển), Ricons (xây dựng), VPBank (ngân hàng) và Nam Hưng Land, DKRS. (đối tác phân phối chiến lược)… Đáng chú ý, The Standard Central Park sẽ do Hoosiers quản lý, giúp cư dân tận hưởng chất lượng dịch vụ đến từ Nhật Bản – đất nước có tiêu chuẩn sống khắt khe nhất.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng truy cập: www.thestandard.vn hoặc gọi Hotline: 0903037234.

5/5 - (1 bình chọn)