Địa Ốc Bình Dương – Cập nhật hình ảnh mặt bằng tầng điển hình của dự án căn hộ Legacy Central Thuận An, Bình Dương. File thiết kế chính thức.

Mặt bằng tổng thể dự án Legacy Central bao gồm 02 block căn hộ chung cư cao 29 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tổng số lượng sản phẩm của dự án là 1802 căn, thiết kế các căn Studio, căn 1 phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ.

Diện tích căn hộ Studio là 32,9m2 với số lượng 546 căn; Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45,8m2 với số lượng 988 căn; Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 59,5m2 với số lượng 260 căn.

Đối tượng của sản phẩm mà Legacy Central hướng đến là người lao động, các chuyên gia, kỹ sư đang tìm kiếm một không gian sống có diện tích vừa đủ và có mức giá cả phù hợp, nhưng cũng phải đáp ứng các tiêu chí về tiện ích và không gian xanh.

Với mức giá bán chỉ từ 839 triệu đồng/căn chưa tính chiết khấu lên đến 16%. Dự án Legacy Central Thuận An là sự lựa chọn có thể nói tốt nhất về giá trên thị trường căn hộ Thuận An hiện nay.

Hình ảnh mặt bằng tầng chi tiết dự án Legacy Central:

Mặt bằng tổng thể dự án Legacy Central
Mặt bằng tổng thể dự án Legacy Central Kim Oanh
Thiết kế Legacy Central nhìn từ trên cao
Phối cảnh 2 block căn hộ của dự án.
Mặt bằng tầng 4 dự án legacy central
Mặt bằng tầng 4
Mặt bằng tầng 5 - 19 dự án legacy central
Mặt bằng tầng 5 đến tầng 19
Mặt bằng tầng 20-24 dự án legacy central
Mặt bằng tầng 20 đến tầng 24
Mặt bằng tầng 25 - 29 căn hộ legacy central
Mặt bằng tầng 25 đến tầng 29

Bản thiết kế căn hộ Legacy Central

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ dự án Legacy Central Thuận Giao
Thiết kế căn hộ Legacy Central 2 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ dự án Legacy Central Thuận Giao
Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ
Mặt bằng căn hộ Studio Legacy Central
Thiết kế căn hộ studio

Các căn hộ của Legacy Central được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng, giúp cho các căn hộ dù với diện tích chỉ 32m2 nhưng vẫn đủ rộng để 1-2 người sử dụng.

Để được hỗ trợ nhanh chóng về thông tin cũng như đặt lịch tham quan nhà mẫu sắp khai trương của dự án Legacy Central. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận tư vấn của chủ đầu tư:

5/5 - (1 bình chọn)