Với phương châm “An cư lạc nghiệp”, bất động sản luôn đi trước đón đầu và đầu tư bất động sản dần trở thành xu hướng. Khu căn hộ Anderson Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư thông thái.

Phối cảnh dự án Anderson Park 118

Đầu tư bất động sản: Vì sao trở thành xu hướng?

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nền kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng và các nhà đầu tư dần khắt khe hơn trong việc lựa chọn kênh đầu tư. Và những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận và tính an toàn cao sẽ có nhiều lợi thế. Thế giới chứng kiến ​​giá vàng tăng đột biến cùng nhiều kỷ lục mới trong thời gian gần đây đã thu hút nhiều “cánh tay vàng” trong lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên, xét về tính ổn định, nhiều chuyên gia vẫn đánh giá BĐS mới là một “sàn giao dịch màu mỡ”, là một trong những phương pháp thu được lợi nhuận ổn định nhất.

Bất động sản vốn trải qua nhiều biến động kinh tế được coi là nơi giữ vốn an toàn, sinh lời cao và có tính thanh khoản cao. Ngoài ra còn có nhiều lợi ích khác cho khoản đầu tư này.

Phối cảnh dự án Anderson Park 228
Phối cảnh tổng thể dự án trên mặt tiền đường Quốc lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương).

Đầu tiên, “an cư lạc nghiệp” không chỉ là mục tiêu của tất cả mọi người. Ngoài việc đầu tư vào những ngôi nhà để tận hưởng cuộc sống, các chuyên gia cũng cần tìm một văn phòng chuyên nghiệp đủ tiêu chuẩn để thúc đẩy sự phát triển vượt bậc, nỗ lực sáng tạo và tăng doanh số kinh doanh hàng quý.

Thứ hai, đầu tư bất động sản mang lại nguồn thu nhập quanh năm. Một chuyên gia thị trường thông minh chắc chắn sẽ không bao giờ để nguồn vốn “đứng im”, mà sẽ tìm ra nhiều cách để thu lợi từ nó. Đầu tư bất động sản là một lựa chọn thông minh. Có thể gia tăng được nguồn thu nhập ổn định chỉ bằng cách “lướt sóng” mua nhà đất, căn hộ hoặc cho người khác thuê.

Cuối cùng, đầu tư bất động sản là giải pháp để kiểm soát bất động sản hiệu quả. Thị trường bất động sản tuy có nhiều biến động nhưng sẽ không giảm theo thời gian. Vì vậy, nhiều chuyên gia kinh tế khuyên rằng, nếu có “cái đầu nóng” về thời thế thì hãy nhanh tay chạm vào thị trường bất động sản.

Anderson Park – cơ hội đầu tư hiếm có

Anderson Park là cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư. Tọa lạc tại điểm giao thoa giữa đừơng Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13, nơi đây được thừa hưởng sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông của thành phố. Ngoài ra, đây cũng là một trong những vị trí phát triển nhất khu vực, với hàng loạt tiện ích đa dạng và hiện đại.

Khu đô thị Anderson Park tại Bình Dương, “thủ phủ công nghiệp” phía Nam, trở thành giải pháp hữu hiệu cho bài toán thiếu căn hộ cao cấp của các chuyên gia trong nước và quốc tế. Với Anderson Park, nhiều người không còn gặp cảnh “sáng Bình Dương, chiều Sài Gòn”, sẽ không còn cảnh ùn tắc giao thông nghiêm trọng ở cửa ngõ giữa các thành phố.

Phối cảnh dự án Anderson Park 338
Tiện ích tại dự án Anderson Park Nguyễn Thị Minh Khai

Anderson Park được xây dựng theo xu hướng đô thị mini, ngoài vị trí đắc địa tại Thuận An còn có những lợi thế ấn tượng tạo nên cuộc sống hiện đại, mẫu mực. Dự án dành hơn 70% diện tích cho không gian xanh, cho những giá trị xanh, sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên cho những cư dân tương lai. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ còn được hưởng các tiện ích từ khu dịch vụ thương mại hiện đại, cao ốc văn phòng, hồ bơi thác nước đẳng cấp resort, gym, tiệc nướng, khu thể thao ngoài trời, công viên, đường chạy bộ… tạo nên một cuộc sống trọn vẹn và trải nghiệm toàn diện.

Đặc biệt, “tiềm năng vàng” Anderson Park cũng đang phát triển mô hình Officetel với 672 căn hộ tại block C và D từ tầng 3 đến tầng 14, có diện tích tiêu chuẩn từ 32m2 – 50m2 và có thể thông căn hộ nếu muốn. Đây là dự án hiếm hoi được cấp phép làm officetel, hứa hẹn mang đến cho chủ nhân một môi trường làm việc thoải mái và tiện lợi.

Ngoài ra, hệ thống camera an ninh hiện đại, bảo vệ hành lang, an ninh trong bãi đậu xe, bảo vệ thang máy, thẻ từ thang máy và khóa thông minh đảm bảo an ninh tuyệt đối cho những cư dân của Anderson Park an ninh mong muốn tận hưởng cuộc sống.

Có thể nói, đầu tư vào Anderson Park là một quyết định sáng suốt của một nhà chuyên môn thông minh.

XEM THÊM: Thông tin dự án Anderson Park || Hotline: 0908.30.1661.

Nguồn: Báo Thanh Niên

Đánh giá bài viết