Emma Brown
Share post:

Cuối tháng 8/2020, Tây Hồ Group và CBRE đã ký hợp đồng quản lý vận hành tòa nhà Compass One, tại phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tây Hồ Group bắt tay CBRE quản lý vận hành tòa nhà Compass One
Dự án Compass One tại phường Chánh Nghĩa đã hoàn thiện

Tòa nhà Compass One là một trong những dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trên thị trường Bình Dương năm 2018 do Tây Hồ Group làm chủ đầu tư.

Dự án Compass One có vị trí chiến lược tại trung tâm Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13, tuyến giao thông huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện thành phố lân cận đặc biệt dễ tiếp cận. Khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất và TP.HCM chỉ trong 45 phút.

Với quy mô 21 tầng và 400 căn hộ tại thời điểm ra mắt, dự án đã ghi dấu ấn trong lòng những chủ nhân tương lai với hàng loạt tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực, đường chạy bộ nội khu, sân vườn cho trẻ em, gym, khu BBQ, sinh hoạt cộng đồng.

Từ tháng 7/2018, sau hơn hai năm tích cực thi công, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các đặc điểm cảnh quan, tiện ích và nghiệm cháy để có thể bàn giao dự án vào quý IV / 2020.

Căn hộ Compass One được đầu tư hoàn thiện kỹ lưỡng: Thang máy Schindler, hồ bơi lọc muối công nghệ Astrapool, thiết bị vệ sinh Toto, gạch hoàn thiện Vietceramic / Niro, ván sàn An Cường, cửa nhôm BM Windows … Mặc dù không thuộc nghĩa vụ hợp đồng nhưng Tập đoàn Tây Hồ vẫn tặng thêm cho mỗi căn hộ hệ thống liên lạc nội bộ cửa có video (video door phone) và khóa cửa từ để tăng thêm tiện ích và an ninh.

Tây Hồ Group bắt tay CBRE quản lý vận hành tòa nhà Compass One
CBRE là đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà uy tín

Chủ đầu tư cho biết CBRE sẽ đại diện chủ đầu tư quản lý vận hành tòa nhà vào thời điểm đón cư dân vào ở trước khi đủ điều kiện tổ chức hội nghị cư dân để bầu ra ban quản trị theo quy định của pháp luật nhà nước.

Đối với Tây Hồ Group, việc bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng chỉ là bước khởi đầu khẳng định niềm tin vào uy tín và thương hiệu mà khách hàng đặt vào Tây Hồ Group. Với kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp và tiêu chuẩn của CBRE, Tây Hồ Group hy vọng sẽ mang đến cho cư dân mới những trải nghiệm sống khác biệt cùng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất.

Xem thêm: Thông tin dự án Compass One Thủ Dầu Một.

Đánh giá: