Chủ đầu tư Anderson Park đang chào bán căn hộ 2 phòng ngủ với giá từ 2,4 tỷ đồng, kèm theo nhiều ưu đãi lớn.

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương

Trong đợt mở bán tới, chủ đầu tư quyết định tung ra sản phẩm đa dạng từ văn phòng (căn hộ văn phòng đa năng) đến căn hộ 1-3 phòng ngủ cùng chính sách bán hàng ưu tiên, vay vốn ngân hàng và hỗ trợ suất lãi.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án Anderson Park cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70% căn hộ giá trị còn lại trong thời gian tối đa 20 năm, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Sau khi đóng trước 30% căn hộ trị giá trong 3 đợt, tiếp theo ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay trực tiếp cho chủ đầu tư. Người mua chỉ bắt đầu khoản vay trả này sau 24 tháng với mức 15 – 18 triệu đồng mỗi tháng.

Khách hàng được hỗ trợ hạn chế thanh toán trước. Chính sách thanh toán linh hoạt này giúp khách hàng thuận tiện cân đối thu nhập, dễ dàng xoay vòng vốn cho các cá nhân kế hoạch“, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Nếu tự trả lại 70% còn lại, đơn vị phát triển Lyn Property sẽ thiết lập phương án giãn thanh toán. Theo đó, khách hàng cũng chỉ thanh toán 30% giá trị đầu tiên. Những tháng tiếp theo chỉ cần thanh toán 1,5- 2% và hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 20%.

Đại diện Lyn Property tính toán, nếu mua ngay căn hộ Anderson Park trong thời gian quý IV, tổng số tiền chiết khấu mà mỗi khách hàng có thể nhận lên tới 480 triệu đồng.

Cùng với sự phá vỡ chính sách, Lyn Property còn được áp dụng thêm chương trình “Mua nhà tặng nhà“, mang đến cơ hội trúng một căn hộ officetel tại Anderson Park cho người mua giao dịch thành công trong chương trình tri ân khách hàng.

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương 2
Phối cảnh căn hộ tại Anderson Park

Dự án Anderson Park nổi bật trên thị trường căn hộ Thuận An với diện tích xanh chiếm 70% và bàn giao hoàn thiện. Các căn hộ thiết kế 1-3 phòng ngủ tràn ánh sáng tự nhiên với các thiết kế mở, ban công lớn giúp đáp ứng đầy đủ như cầu sống đa dạng của người dân.

Với diện tích ước tính khoảng 16.500 m2 cho khu nghỉ dưỡng không gian xanh và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn, cư dân Anderson Park sẽ đặc quyền sống xanh với đường chạy bộ nội khu dài bao phủ cây xanh, hồ bơi phong cách resort đặt tại trung tâm dự án, hồ nhân tạo, thác nước cảnh quan, quảng trường sự kiện xanh, khu thể thao ngoài trời, khu vườn BBQ gia đình …

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương 3
Hồ bơi phong cách resort ở Anderson Park

Với xây dựng mật độ giới hạn chỉ 29% trên tổng diện tích, Lyn Property tập trung nguồn lực thiết kế cho kiến ​​trúc và chất lượng từng căn hộ. Tất cả các căn hộ tại Anderson Park đều áp dụng lối thiết kế liên thông giữa bếp mở, phòng khách và lô gia tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng, môi trường bảo vệ.

Trong đó, căn một phòng ngủ vừa thích hợp cho người độc thân, người vợ mới cưới có một con nhỏ, vừa là loại đầu tư. Căn hai phòng ngủ trở lên là lựa chọn cho những gia đình nhiều thế hệ thành viên hoặc đầu tư cho thuê với lợi ích tối ưu.

Anh Hoàng Trung (quận Bình Thạnh, TP HCM) chọn mua căn hộ Anderson Park vì mức giá hợp lý so với mặt bằng chung trong khu vực Thuận An, Bình Dương có chiết khấu cao khi thanh toán nhanh. “Đầu tư nhà đất nhiều năm, tôi nhận thấy sự lựa chọn thời điểm thích hợp để quyết định xuống tiền cũng quan trọng bởi những ưu đãi sẽ giúp tối ưu chi phí, góp phần sinh lời khi đầu tư“, anh Trung nói.

Hiện, Anderson Park đã được cấp phép bán các căn hộ thành trong tương lai thuộc Block D. Trước đó, dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Quy hoạch tỉ lệ 1/500 và giấy phép xây dựng.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Chi nhánh Kỳ Đồng) phát hành bảo lãnh tiến độ bàn giao căn hộ cho các hợp đồng mua bán, sang nhượng căn hộ hình thành trong tương lai thuộc dự án.

Chi tiết liên hệ hotline: 0908 30 16610326 095 906

Website: Anderson Park Bình Dương.

Đánh giá bài viết