Emma Brown
Share post:

Dù nguồn cung căn hộ liên tục được mở rộng nhưng nhiều người trẻ tại Bình Dương vẫn phải tìm cho mình một nơi an cư lạc nghiệp. Vậy tiêu chí lựa chọn căn hộ chung cư của giới trẻ Bình Dương hiện nay là gì?

Tiêu chí mua căn hộ của người trẻ Bình Dương hiện nay - Ảnh 1

Giá phù hợp với thu nhập trung bình

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, bất động sản tại Bình Dương được quan tâm nhiều nhất trong các tỉnh, thành phố phía Nam vào quý III / 2020. Do đó, nhiều công ty bất động sản đã xem đây là thị trường trọng điểm để triển khai một số dự án mới, trong đó lớn nhất là dòng sản phẩm căn hộ chung cư.

Trong 9 tháng đầu năm 2020, Bình Dương có hơn 8.200 sản phẩm căn hộ từ 8 dự án được mở bán. Con số này gần bằng với nguồn cung căn hộ tại TP. HCM (hơn 9.200 căn hộ). Dù đa dạng sản phẩm, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng giá bán cũng tăng khoảng 15% so với năm 2019. Hiện giá căn hộ tại Bình Dương dao động trong khoảng 30 – 35 triệu đồng / m2, một số chung cư có mức giá từ 37 – 38 triệu đồng / m2 khiến giới trẻ khó mua nhà.

Anh Đinh Quý, kỹ sư làm việc tại TP Thuận An cho biết, sau 5 năm tích góp, anh tiết kiệm được khoảng 300 triệu đồng, mỗi tháng thu nhập 20 triệu trừ chi phí còn lại khoảng 10-12 triệu. Sắp tới anh cũng cưới vợ nên muốn mua một căn hộ chung cư để vợ chồng có không gian sống thoải mái hơn. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, giá nhà đất Bình Dương trên dưới 3 tỷ đồng. Nhà mua trả góp thì không có khả năng trả hàng tháng. “Với tài chính khiêm tốn, thu nhập bình quân hàng tháng trung bình, khi vay thêm ngân hàng cũng chỉ vay được khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, nhưng Bình Dương mà giờ tìm căn hộ với giá đó thì cứ như mò kim đáy bể ”, anh Quý chia sẻ.

Tiêu chí mua căn hộ của người trẻ Bình Dương hiện nay - Ảnh 2
Những dự án căn hộ giá tốt luôn có sức hút lớn tại Bình Dương

Theo khảo sát một số công nhân Bình Dương, giá bán là yếu tố khiến họ quan tâm nhất khi mua nhà. Đa số người lao động trẻ sẽ chọn mua nhà như anh Quý, tức là họ sẽ tiết kiệm được một khoản, số còn lại sẽ vay ngân hàng và trả dần. Tuy nhiên, giá bất động sản hiện nay khá cao, nếu tiếp tục tăng giá dù được ngân hàng hỗ trợ tài chính thì ước mơ cả đời của họ cũng vấn khó thực hiện.

Giá nhà có thể nói là tiêu chuẩn cao nhất mà khách hàng cho là vừa túi tiền, sau đó mới xét đến các yếu tố nhà ở, tiện ích kết nối, kết nối, uy tín của chủ đầu tư. Riêng Bình Dương, với khoảng 2,4 triệu dân, hơn 75% dân số trong độ tuổi lao động và có thu nhập trung bình khá, sẽ ưa chuộng các sản phẩm căn hộ chung cư giá tốt nhưng ở phân khúc này vẫn còn bị “lãng quên”.

Legacy Central đúng “guu” của giới trẻ

Trước nhu cầu nhà ở của người lao động nhập cư, các dự án căn hộ vừa túi tiền luôn thu hút nhiều khách hàng.

Legacy Central là minh chứng thực tế cho hiện tượng này, dự án được ra mắt vào cuối tháng 9 và ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người dân Bình Dương và các nhà đầu tư. Hàng tuần có hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm căn hộ mẫu và nhanh tay đặt chỗ trước.

Chưa bao giờ khách hàng có thể yên tâm mua nhà, bởi chỉ cần bỏ ra khoảng 168 triệu đồng (20%) là có thể nắm chắc cơ hội an cư trong tay. Số tiền còn lại sẽ được gia hạn thanh toán theo tiến độ.

Tiêu chí mua căn hộ của người trẻ Bình Dương hiện nay - Ảnh 3
Với mức giá hấp dẫn, chính sách tốt cùng không gian sống hiện đại, Legacy Central phù hợp với mọi tiêu chuẩn của người trẻ thành đạt tại Bình Dương. Ảnh: căn hộ mẫu Legacy Central

Giấc mơ an cư cũng dễ thành nếu được ngân hàng OCB hỗ trợ tài chính 70% và trả dần trong 20 năm. Cụ thể, nếu chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà trong 20 tháng, áp lực tài chính đối với khách hàng sẽ giảm bớt, kèm theo các chính sách chiết khấu thanh toán khác lên đến 20%, cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

Với mức giá dưới 1 tỷ đồng cùng những chính sách hỗ trợ tối ưu nhất, Legacy Central đã mở ra cánh cửa an cư cho những khách hàng như anh Quý và nhiều bạn trẻ khác tại Bình Dương. Dự án không chỉ phù hợp về tài chính mà còn nâng tầm cuộc sống của cư dân nếu được đầu tư đồng bộ từ trong ra ngoài. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, tích hợp Smart Lock 4; Bếp có tủ trên và tủ dưới, máy hút mùi, mặt bếp bằng đá granite tự nhiên; Lắp đặt thiết bị vệ sinh thương hiệu Toto …

Và khi bước chân ra khỏi cửa, có vô số tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, mua sắm, vui chơi và tận hưởng bầu không khí mát mẻ với những mảng xanh xen kẽ.

Legacy Central không chỉ là điểm khởi đầu hạnh phúc của hàng triệu bạn trẻ Bình Dương mà còn đồng hành cùng những cư dân tương lai trên mọi chuyến đi khi họ tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An, nằm trên đường Thuận Giao 25, kết nối đường Mỹ Phước – Tân Vạn và Quốc lộ 13 là cửa ngõ cư dân dễ dàng di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh, vùng động lực đông nam bộ, tây nguyên, …

Liên hệ phòng kinh doanh của Kim Oanh Group để được hỗ trợ tham quan nhà mẫu và chọn vị trí căn hộ ưng ý.

Hotline: 0908 301 661

Website: Legacy Central Thuận Giao.

Đánh giá: