Thời gian gần đây có nhiều dự án đất nền được rao bán tại Bình Dương. Nếu khách hàng đi dọc theo tuyến Quốc Lộ 13 sẽ rất nhiều sale bất động sản treo banner bán đất dọc đường, giá trị chỉ từ vài trăm triệu một lô.

cảnh báo phân lô đất nền trái phép tại Bình Dương

Thưc hư giá trị đất ra sao thì chưa thể nói được, nhưng việc phân lô bán đất nền bổng nhiên xuất hiện rất nhiều làm dấy lên nghi ngờ về pháp lý của các dự án giá rẻ này.

Sáng nay tôi check mail thì nhận được các cập nhật báo chí mới nhất, và vấn đề đất nền này đã được các báo chí phanh phui, việc phân lô đất nền trái phép diễn ra tại Bình Dương khiến các báo chí phải vào cuộc để cảnh tỉnh khách hàng.

Tiêu biểu có vài dự án đã bị điều tra và phanh phui như: Khu dân cư Chánh phú hoà – Thủ Dầu Một, khu dân cư Nam Tân Uyên, dự án Green City 3 tại Bàu Bàng,..

Những dự án này đều có điểm chung là chưa hoàn thiện pháp lý với UBND tỉnh, hạ tầng chưa có, chưa được phép bán nhưng đã bán ra, có dự án đã bán gần như hết sạch giao dịch.

Việc mở bán của các dự án này cũng mang lại nhiều rủi ro cho khách hàng đã mua, trong đó điều đáng lưu tâm là các giao dịch này được ký thông qua “thoả thuận mua bán” và trên thực tế pháp luật sẽ không can thiệp được vào các thoả thuận này, bởi nó chỉ có giá trị giữa người mua và người bán.

Vẫn biết là hầu hết dự án hiện nay được mua bán thông qua hình thức trên, nó như một hình thức goi vốn đầu tư để hoàn thiện pháp lý và hạ tầng, tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc cẩn thận và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng.

Một số bài báo khách hàng có thể xem qua:

– Báo nông nghiệp đưa tin: Bình Dương City Land phân lô bán đất nền trái phép (https://nongnghiep.vn/dia-oc-binh-duong-cityland-phan-lo-ban-nen-trai-phep-post232356.html).

– Báo Vietnambiz đưa tin: Chủ đầu tư tự ý đổi tên dự án (https://vietnambiz.vn/ban-dat-nen-trai-luat-o-binh-duong-chu-dau-tu-tu-y-thay-ten-du-an-112813.html)

Đánh giá bài viết
где купить диплом
www.diplom-belarus.com
купить диплом университета
diplomi-price.com
купить диплом фармацевта
www.edu-digest.ru
купить диплом в москве
proobzh.ru
купить диплом о среднем специальном
www.edu-nt.ru/
купить диплом бакалавра
student-madi.ru
купить диплом о среднем образовании
www.dof-edu.ru
купить диплом специалиста
www.proobzh.ru
купить аттестат за 9 класс
krsk-school47.ru