Emma Brown
Share post:

Thuộc nhóm khai thác cho thuê tốt và khả năng tăng giá cao… là những lý do khiến các đại gia sẵn sàng đầu tư vào biệt thự biển.

dau tu biet thu nghi duong flc

Kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn

Không phải tất cả các dự án BĐS nghỉ dưỡng dọc bờ biển Việt Nam đều hấp dẫn nhà đầu tư, nhưng biệt thự biển đặc biệt hút tiền của giới nhà giàu, bởi những ưu thế mà chỉ dòng sản phẩm này mới có, như vị trí đẹp, thích hợp với nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai và khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Tiềm năng tăng giá của BĐS nghỉ dưỡng ven biển đang thu hút sự chú ý của khách quốc tế, đặc biệt từ ngày 1/7/2015, Luật sở hữu nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực. Chính sách này đã mở rộng nguồn cầu cho BĐS nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự biển. Nhìn vào số lượng du khách nước ngoài vào Việt Nam năm 2017 là 12,9 triệu lượt; 3 tháng đầu năm 2018 là hơn 4 triệu lượt thì tiềm năng của BĐS nghỉ dưỡng hướng biển còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Nhờ những ưu thế đó mà biệt thự biển có sức hút vô cùng lớn với giới nhà giàu. Nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả của tầng lớp này ngày càng cao. Năm 2008, thời kỳ bùng nổ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, có đến 80% nhà đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng miền Trung đến từ Hà Nội. Mấy năm về trước, giới nhà giàu mua biệt thự biển như phong cách sống mới, vừa nghỉ dưỡng vừa có thêm thu nhập từ cho thuê lại. Hiện nay, biệt thự nghỉ dưỡng đã trở thành một sản phẩm đầu tư.

“Bỏ tiền đúng chỗ” khi đầu tư biệt thự biển FLC Sầm Sơn

Một trong những dự án nghỉ dưỡng ven biển có sức hấp dẫn mạnh mẽ chính là FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort. Giai đoạn 1 dự án đã đi vào hoạt động và những kết quả kinh doanh ấn tượng chính là bằng chứng “sống” cho các nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng sinh lời của dự án này.

Trong giai đoạn 2 của dự án, FLC Lux City, 88 căn biệt thự ven hồ (Lakeside Villa BT38 – BT44) là dòng sản phẩm đặc sắc mới nhất của FLC Group. Lakeside Villa nằm xung quanh hồ Thiên Nga – vị trí được coi là đẹp nhất về mặt “phong thủy” của toàn bộ dự án, với thế đất “minh đường tụ thủy”, mang đến sự an lành, tài vượng cho chủ nhân.

Mỗi tòa biệt thự Lakeside Villa có diện tích từ 211 – 420m2, phù hợp với nhu cầu đầu tư và sử dụng khác nhau, nhưng vẫn đủ rộng và thoáng để phân chia không gian thoải mái. Xung quanh hồ điều hòa rộng 3,2 hecta, chủ đầu tư tận dụng không gian thoáng mát, thiết kế đường dạo ven hồ với hàng cây xanh và các tiểu cảnh đan xen; khiến chủ nhân có cảm giác căn biệt thự được bao quanh bởi những khu vực sinh thái mát mẻ.

Với lợi thế nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, chủ nhân của Lakeside Villa sẽ được hưởng trọn 70+ tiện ích hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, khu biệt thự bên hồ cũng có những tiện ích riêng: vòng quay mặt trời, hồ Thiên Nga; khu vui chơi ngoài trời, khu thể thao…

Khu biệt thự bên hồ là sản phẩm độc đáo, vừa mang tính chất sang trọng, riêng tư của biệt thự Grand Villa và L’Amoura; lại gần gũi, năng động khi tiếp giáp với Grand Hotel và nhà phố thương mại. Nếu Grand Hotel là viên kim cương bên bờ biển, thì biệt thự bên hồ tựa như khối sapphire quý giá, tỏa sáng lấp lánh và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, khu Lakeside Villa chỉ có giá từ 18 triệu/m2 – một mức giá quá “bất ngờ” so với những lợi thế mà nó mang lại cho chủ nhân.

Bên cạnh Lakeside Villa, 21 căn Grand Villa cũng là sản phẩm “có giới hạn” trong quần thể FLC Sầm Sơn. Ngày 20/5 tới, Danko Group sẽ tổ chức Lễ khai trương Biệt thự mẫu – cơ hội có một không hai dành cho khách hàng, khi được đến trải nghiệm cuộc sống cao cấp, và được giao lưu với khách mời đặc biệt – “Người phán xử”, NSND Hoàng Dũng. Mỗi khách hàng đến tham dự sự kiện đều được nhận phần quà là ô cao cấp từ Danko Group và có cơ hội giành được những phần quà giá trị là chuyến du lịch đến Hàn Quốc, Singapore cùng các đêm nghỉ miễn phí tại FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort.