Khu đô thị Tân Phú của Kim Oanh Group sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Ngọc Thạch thuộc thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương, dự án cách tòa tháp đôi trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chưa đầy 5 phút di chuyển

Khu đô thị TM-DV Tân Phú sở hữu một thiết kế hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp và nổi bật. Được xây dựng dựa trên mong muốn tạo nên một môi trường sống mới dành cho người dân và là điểm đến dừng chân an cư lý tưởng cho mọi nhà.

Tổng Quan Về Khu Đô thị TM-DV Tân Phú

  • Tên dự án: Khu đô thị TM-DV Tân Phú
  • Tên gọi khác: Dự án Mega City 3
  • Chủ đầu tư: Công ty địa ốc Kim Oanh Group
  • Vị trí dự án: Phường Hòa Phú – TP Thủ Dầu Một, nằm trong khu đô thị thành phố mới Bình Dương.
  • Tổng diện tích dự án: 43ha
  • Quy mô xây dựng: Hơn 2.000 sản phẩm đất nền và nhà phố liên kế
  • Diện tích: từ 60 – 150m2
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng, thổ cư 100%
  • Hạ tầng nội khu: Điện âm, nước máy, đường nhựa, hệ thống thoát nước, hệ thống cây xanh, đèn đường..
  • Thời gian mở bán: Dự kiến cuối năm 2018

Vị Trí Dự Án Mega City 3 Bình Dương

Mega CIty 3 sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trong tổng khu quy hoạch thành phố mới Bình Dương. Dự án tọa lạc ngay nút giao giữa đường Phạm Ngọc Thạnh (rộng 64m) và đường Võ Văn Kiệt (rộng 64m).

Dự án khu đô thị tân phú kim oanh group
Khu đô thị TM DV Tân Phú sở hữu vị trí vàng khi nằm ngay nút giao 2 tuyến đường lớn

Từ dự án di chuyển đến tòa tháp đôi – trung tâm hành chính của thành phố mới Bình Dương chỉ 5 phút di chuyển. Mega city 3 nằm ngay đối diện công viên hồ sinh thái rộng 120ha của tp mới.

Khu đô thị Tân Phú sở hữu vị trí nằm trong thành phố mới nên cũng được thừa hưởng một hạ tầng giao thông hoàn thiện và rất đẹp. Ngoài ra, với hạ tầng quy hoạch đồng bộ và bài bản, từ dự án Tân Phú của Kim Oanh Group khách hàng không khó khăn để di chuyển đến các vùng trung tâm khác như:

  • Từ KĐT Tân Phú → 10 phút → Thành phố Thủ dầu một
  • Từ Mega City 3 → 15 phút → Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến
  • Từ Dự án Mega City 3 → 10 – 15 phút → đến các trung tâm thương mại lân cận: Big C, Co.op Mart, AEON Mall, Chợ Thủ Dầu,..
  • Từ dự án kđt tân phú → 5 – 10 phút → đến các trường học từ mầm non đến đại học, trong đó nổi bật: Đại học quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Bình Dương, Cao đẳng Y Tế BD,..

Thành phố mới Bình Dương mặc dù đã bị chững lại nhưng tới nay UBND tỉnh Bình Dương vẫn rất chú trọng vào phát triển thành phố mới này, với muc tiêu trở thành trung tâm kinh tế của Miền đông nam bộ trong tương lai, tới nay tỉnh BD đã có nhiều động thái tích cực nhằm thúc đẩy phát triển độ thị này.

Với việc di chuyển các bộ phận hành chính của tỉnh tập trung về tòa tháp đôi trong thành phố mới; thúc đẩy các chương trình hội chợ – triển lãm, các sự kiện quan trọng được đưa về tổ chức tại thành phố mới; kêu gọi nhà đầu tư. các dự án đổ về đây hứa hẹn sẽ giúp phát triển thành phố mới Bình Dương.

Công viên nước thành phố mới bình dương
Công viên cảnh quan rộng 120ha của thành phố mới Bình Dương

Khu đô thị Mega City 3 được xem là dự án trọng điểm của Bình Dương trong thời gian tới đây bởi quy mô xây dựng và sự tận tâm – uy tín từ chủ đầu tư Kim Oanh Group. Và với sự phát triển của thành phố mới Bình Dương thì Mega City 3 hứa hẹn là cơ hội với nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Trung tâm hành chính thành phố mới bình dương
Tháp đôi – tòa tháp hành chính của tỉnh Bình Dương. Năm 2017 các bộ phận hành chính của tỉnh đã được dời về đây

Tiện Ích Vượt Trội Của Khu Đô Thị Tân Phú

Theo thông tin chúng tôi được biết, dự án khu đô thị TM-DV Tân Phú sẽ sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp mà từ trước tới nay các dự án tại Bình Dương chưa từng có.

Là dự án tâm huyết sau thành công của Mega City 1Mega City 2, Kim Oanh Group hứa hẹn tạo nên một kiệt tác bất động sản với nhiều điểm nổi bật mà khách hàng của dự án là người được thừa hưởng.

Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật khi được CĐT công bố..

Mặt Bằng & Sơ Đồ Phân Lô Mega City 3

Đang cập nhật thông tin..

Giá Bán Chính Xác Khu Đô Thị Tân Phú

1/ Giá bán đất nền Mega City 3:

Đang cập nhật…

2/ Giá bán nhà phố liên kế Mega City 3:

Đang cập nhật..

Một số hình ảnh lễ động thổ dự án từ trước

Dự án khu đô thị tân phú kim oanh group
Lễ động thổ dự án Khu đô thị TM DV Tân Phú
Dự án khu đô thị tân phú kim oanh group
Hình ảnh lễ động thổ dự án
Đánh giá bài viết