Emma Brown
Share post:

Trong khi nhà phố Mỹ Phước 1,2,3 hầu hết có giá từ 2,5 tỷ trở lên thì Công ty Cổ phần Bắc Sài Gòn tung ra dự án nhà phố, biệt thự giá chỉ 1,3 tỷ một căn tại Mỹ Phước 1. Dự án ngay lập tức gây xôn xao thị trường.

du an Oasis City my phuoc 4

Giá bình dân cho nhu cầu thực

Hiện dân số Bình Dương đã lên tới hơn 2.045.000 người. Nhu cầu thực sự của con người đang tăng lên từng ngày. Hàng nghìn công nhân, chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các khu công nghiệp vẫn đang thiếu nhà ở.

Theo thống kê của tỉnh, hiện có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước đang làm việc tại Bình Dương, tăng từ 20-25% mỗi năm.

Để sở hữu một căn nhà phố tại các khu đô thị được quy hoạch bài bản, thông thường khách hàng phải trả từ 2,5 đến 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, dự án Oasis City của Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn mang đến cho cư dân một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi với giá chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng / căn. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 4 – trục đường huyết mạch nối Bình Dương với TP.HCM và các tỉnh miền Tây, đối diện là Trường Đại học Việt Đức – một trong những công trình được coi là “ngọn hải đăng” trong mối quan hệ giữa Việt Nam và Đức với hơn 12.000 sinh viên; vài phút đến chợ Mỹ Phước 1, siêu thị Vinmart, bệnh viện Mỹ Phước và các khu công nghiệp Mỹ Phước trong bán kính 500m đến 3,5km. Với vị trí thuận lợi này, cư dân của Oasis City có thể di chuyển vào các khu vực một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các căn nhà phố tại Oasis City được bố trí khoa học, mang đến không gian sống thoải mái cho một gia đình với 2-3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và khoảng sân vườn xanh rộng để gia đình sum họp sau này. những ngày làm việc mệt mỏi.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Oasis City có mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc nhà phố và biệt thự tại Bình Dương. Dự án này cũng mở ra bước đột phá trong việc phát triển dòng sản phẩm vừa túi tiền với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Tiềm năng lớn, thanh toán linh hoạt

Dự án Oasis City tọa lạc tại vị trí giao nhau của 2 tuyến đường huyết mạch từ Tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận là Quốc Lộ 13 và Vành Đai 4, cạnh KCN Mỹ Phước 1, 2, 3, Mỹ Phước – Bến Cát do chính sách phát triển công nghiệp phía Bắc Bình Dương rất có triển vọng. Nhiều công ty, nhà máy được xây dựng, tạo nhiều việc làm và mời nhiều chuyên gia nước ngoài. làm việc và sống.

vi tri du an oasis city my phuoc 4
vị trí đắc địa của dự án Oasis City tại Mỹ Phước 4

Theo định hướng phát triển, Bình Dương sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương quản lý. Bến Cát sẽ là đô thị loại 3 và là tiểu vùng trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở hạ tầng đồng bộ và môi trường sống hiện đại.

Thực tế, Oasis City Mỹ Phước 4 có một số tiện ích nội khu và ngoại khu của khu Mỹ Phước 4 liền kề bao gồm công viên bờ sông, hồ bơi, trường học, chợ Mỹ Phước 1, siêu thị Vinmart, ngân hàng … đây là một lợi thế hiếm có của Dự án Oasis City và giá trị căn nhà cũng vì thế mà tăng nhanh so với nhiều dự án khác trên thị trường.

Theo chủ đầu tư, nhờ chính sách ưu đãi đặc biệt, khách hàng chỉ phải thanh toán 390 triệu đồng khi mua nhà phố biệt thự tại Oasis City. Số còn lại gia hạn thanh toán trong 15 tháng hoặc ngân hàng hỗ trợ trong 15 năm lên đến 70%. Với thu nhập khoảng 20 triệu USD / tháng của hai vợ chồng, bạn có thể sở hữu trọn vẹn căn nhà mà không bị áp lực tài chính.

Trong tháng 6/2018, Công ty Cổ phần Bắc Sài Gòn và đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Địa ốc Việt Nhân Bình Dương sẽ tổ chức ngày hội bán hàng để tư vấn cho khách hàng các thủ tục mua nhà thuộc dự án. Thành phố ốc đảo. Được biết, Oasis City sẽ công bố giá bán đợt đầu tiên với số lượng dự kiến ​​hơn 400 căn.

Chủ để: Căn hộ cao cấp Astral City Thuận An.

(Theo Công ty CP BĐS Việt Nhân Bình Dương)