Ngày 28/5/2018, chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (Tây Hồ JSC) và Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Thiên Minh (Thiên Minh Group) đã ký kết hợp tác phát triển. , chính thức giới thiệu dự án căn hộ Compass One.

lễ ký kết dự án compass one chánh nghĩa bình dương
Lễ ký kết hợp tác phát triển dự án Compass One Bình Dương

Đây là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “phố Tây” của Bình Dương với giá đất lên đến cả trăm triệu đồng một m2. Mét.

Compass One có tổng diện tích 5.467,9 m2, tòa tháp chính cao 21 tầng với 400 căn hộ, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, diện tích còn lại chủ yếu dùng để phát triển tiện ích, dịch vụ. Cũng như các dự án căn hộ cao cấp khác, Compass One có nhiều tiện ích đáng thèm muốn như bể bơi vô cực, bể sục, công viên, sân chơi trẻ em …

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Minh tin tưởng dự án này sẽ thành công, bởi thị trường bất động sản Bình Dương đang rất khan hiếm các sản phẩm cao cấp tọa lạc tại vị trí trung tâm như Compass One.

Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, luôn đi đầu về năng lực cạnh tranh cũng như thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Lũy kế đến tháng 3/2018, Bình Dương đón 31 tỷ USD vốn FDI, đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau TP. HCM, đưa hàng nghìn chuyên gia và lao động nước ngoài đến làm việc tại Bình Dương.

Tuy nhiên, Bình Dương hiện chỉ có một hoặc hai dự án trung cấp cao cấp chưa thực sự tọa lạc tại vị trí trung tâm, chưa đáp ứng được nhu cầu ở của loại đối tượng trên.

Chuyên gia các khu công nghiệp huyện Thuận An, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một mất cả tiếng đồng hồ để di chuyển từ TP. HCM vào Bình Dương làm việc, sau đó từ Bình Dương vào TP. HCM để nghỉ ngơi. Nhu cầu về một chỗ ở tốt của các chuyên gia khu vực Bắc Bình Dương như Bến Cát, Tân Uyên… càng cấp thiết, do họ không thể di chuyển vào TP. HCM trong ngày.

Ngoài ra, nhu cầu sống trong các căn hộ cao cấp, đảm bảo an ninh, đầy đủ tiện ích cũng ngày càng tăng cao trong nhóm tri thức trẻ, thành đạt tại Bình Dương.

Sự ra đời của dự án Compass One tại Bình Dương giống như sự xuất hiện của dự án The EverRich 1 hay The Manor trên thị trường căn hộ cao cấp của thành phố. HCM cách đây 12 năm. Compass One là đơn vị tiên phong khai phá thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương”, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm cho biết.

Xem ngay: Thông tin dự án căn hộ Compass One

Đánh giá bài viết