Sáng ngày 27/11, đã diễn ra lễ động thổ dự án Khu du lịch hồ Suối Cam giai đoạn 2 (dự án Royal Star Lake). Tham dự buổi lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước và các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố.

Phát biểu tại buỗi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước là ông Huỳnh Anh Minh đã đề nghị chủ đầu tư dự án tập trung nguồn lực tối đa để triển khai thi công các hạng mục công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình.

Ông cũng để nghị các sở, ngành có liên quan và thành phố Đồng Xoài phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư thực hiện tốt các công tác giải phóng mặt bằng, hỗ trợ đảm bảo tái định cư cho người dân trong khu vực làm dự án.

Lễ khởi công dự án Royal Star Lake 1
Lãnh đạo tỉnh dự lễ động thổ dự án Royal Star Lake.

Cũng trong buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Trung – Tổng giám đốc Công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước đã cam kết với lãnh đạo tỉnh, người dân trong khu vực và các đối tác khách hàng sẽ triển khai dự án đúng thời hạn quy định.

Lễ khởi công dự án Royal Star Lake 4
Lãnh đạo tỉnh, liên doanh phát lệnh động thổ dự án.

Dự án Royal Star Lake được quy hoạch trên khu đất có quy mô 159,9 ha. Nằm trên địa phận 2 phường Tân Phú và Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài.

Dự án do liên doanh công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước – Công ty CP LICOGI 13 và Công ty TNHH Trung Chính. Tổng vốn đầu tư dự án Royal Star Lake hơn 1.700 tỉ đồng.

Dự án được thiết kế gồm các hạng mục: Công viên, cây xanh kết hợp với khu nhà ở; các công trình công cộng; thương mại – dịch vụ; dịch vụ vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng.

Sau khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ giải quyết được nhu cầu về nhà ở cho khoảng 17.000 người. Tạo nên một khu đô thị văn minh hiện đại, gắn kết phát triển khu du lịch hồ Suối Cam.

Chủ đầu tư dự án cũng cam kết xây dựng 2 cây cầu bắc ngang qua hồ Suối Cam, Kết nối dự án trực tiếp đến khu trung tâm hành chính tỉnh UBND tỉnh và thành phố Đồng Xoài.

Thông tin chi tiết về dự án tại: Royal Star Lake Đồng Xoài.

Đánh giá bài viết