TRANG CHỦ

eMagazine Diaocbinhduong.org



Xem dự án

Anderson Park eMagazine 1

Khi đời sống được nâng cao, yêu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân đô thị cũng trở nên khắt khe hơn trước. Một không gian sống sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng,… đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu hàng ngày đang trở thành đích đến của nhiều người tại thành phố Thuận An.

w17 anderson park

Một trong những xu hướng được người dân thành thị quan tâm là mô hình “All in One” – “Tất cả trong một”. Cụ thể, đây là phong cách sống hiện đại với hàng nghìn tiện nghi được quy hoạch thông minh trong một dự án khu dân cư lớn. Xuất hiện ngày càng nhiều tại các khu đô thị như Hà Nội, TP. HCM và gặt hái được nhiều thành công, mô hình sống này đang dần lan tỏa ra các thành phố trẻ, nơi được coi là “miền đất hứa” của nhiều công ty bất động sản.

Ví dụ tại Thành phố Thuận An (Bình Dương) với tốc độ phát triển kinh tế và các khu công nghiệp, cụm công nghiệp hàng đầu khu vực là địa bàn tập trung nhiều dự án khu đô thị mới góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho công dân cư nơi đây. Được biết, trước khi chính thức lên thành phố vào tháng 2/2020, Thuận An là nơi tập trung 3 khu công nghiệp lớn (VSIP 1, Việt Hương và Đồng An) và 2 cụm công nghiệp (An Phú, An Thạnh). Hơn 2.368 công ty trong nước và quốc tế cũng như 5 siêu thị và 7 trung tâm thương mại đang tham gia, tạo nên nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ.

Đồng thời, hệ thống giao thông liên vùng đang được cải tạo và hoàn thiện đã rút ngắn thời gian đi lại, thúc đẩy trao đổi hàng hóa lớn trên địa bàn TP. Thuận An đi các khu trung tâm Tây Nam Bộ và TP HCM. Chỉ tính riêng năm 2019, giá trị sản xuất công nghiệp của Thuận An đạt 226,1140 tỷ đồng, tăng 8% so với năm 2018. Tổng thu ngân sách nhà nước hơn 4,039 tỷ đồng, đạt 101,81%. ước tính tăng 3,7% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự tăng tốc của thị trường bất động sản tại Thuận An trong giai đoạn tới.

Anderson Park eMagazine 3

Từ một mô hình tập trung vào chức năng tối đa, “All in One” hay được biết đến là bước đột phá của bất động sản nghỉ dưỡng đã nhanh chóng được một số nhà phát triển BĐS “bắt sóng” sang lĩnh vực BĐS nhà ở. Tại thành phố Thuận An, Lyn Property được giới đầu tư đánh giá là đơn vị tiên phong phát triển dự án theo hướng “Ngàn tiện ích trong một” tại dự án Anderson Park.

Anderson Park eMagazine 4a

Ở phân khúc bất động sản du lịch, mô hình “All in One” có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường về nghỉ dưỡng – trải nghiệm – khám phá – giải trí. Về phân khúc căn hộ, Anderson Park là sự kết hợp hoàn hảo của những đặc điểm trên trong bất kỳ ngôi nhà của gia đình nào. Mọi không gian sống vừa là nơi tái tạo năng lượng, vừa là nơi thích hợp để các hộ gia đình trải nghiệm cuộc sống theo phong cách mới, hoặc có thể dùng làm “của” để dành cho thế hệ sau hoặc cho thuê dài hạn… Tất cả những yêu cầu này đều được dự án “con cưng” từ Lyn Property đáp ứng với phong cách thiết kế ấn tượng và hệ thống cung cấp dịch vụ hoàn hảo.

Anderson Park eMagazine 5

Dự án Anderson Park được phát triển tại mặt tiền QL13, được quy hoạch lớn nhất lên đến 5 ha tại nút giao thông “vàng” của đường Nguyễn Thị Minh Khai và Đại lộ Bình Dương, tạo nên một “khu đô thị mini” giữa lòng Đô thị Thuận An – Thủ Dầu Một – Thành phố mới Bình Dương. Đặc biệt, dự án đã gây ấn tượng mạnh khi tiên phong kết hợp mô hình nhà ở compound khép kín với hệ thống tiện ích hoàn hảo “tất cả trong một” trên toàn khu vực.

Những dự án sở hữu quỹ đất ở vị trí đẹp trong lòng khu đô thị thường có lợi thế kết nối nhanh chóng với các cụm tiện ích lớn trong khu vực nhưng lại hạn chế về diện tích để phát triển các tiện ích nội khu. Tuy nhiên, căn hộ Anderson Park là một trong số ít dự án đáp ứng đầy đủ các yếu tố này. Được ví như một khu đô thị thu nhỏ, dự án tọa lạc ngay trung tâm “thủ phủ công nghiệp” Thuận An. Cư dân tại đây chỉ mất 5 phút để đến trung tâm thương mại AEON Mall, KCN VSIP 1, MM Mega Market và bệnh viện Becamex. 10 phút đến thành phố mới Bình Dương, Khu công nghiệp Việt Hương, Quận 12 (TP.HCM); 20 phút đến khu du lịch Đại Nam, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, quận Thủ Đức và 30 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, khu đô thị mới Thủ Thiêm …

Anderson Park eMagazine 6


w35 anderson park7

Anderson Park sở hữu 4 tòa nhà cao 33-38 tầng và 2 tầng hầm nằm trong quần thể khu đô thị Anderson với diện tích 50.000 m². Mật độ xây dựng chỉ 28,76% dự án, phần còn lại được chú trọng phát triển tiện ích phong cách resort. Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân được tận hưởng không gian sống với đường chạy bộ trải dài cây xanh, hồ bơi ngay khu trung tâm và các tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng, sân cầu lông, gym, Yoga, khu tiệc ngoài trời, tiệc nướng… tất cả nhằm tạo nên một không gian sống và thư giãn độc đáo, hiếm có tại thành phố Thuận An.

Lấy cảm hứng từ “vịnh xanh” giữa lòng thành phố, Anderson Park dành hơn 70% diện tích của chủ nhân cho những không gian xanh thiên nhiên – nơi cư dân có thể tận hưởng, cân bằng và tái tạo năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng.

w40 andersonpark

Các căn hộ tại Anderson Park được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống và giảm thiểu không gian dư thừa. Với những căn 2-3 phòng ngủ, ban công được trải dài đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên.


Căn hộ mẫu Anderson Park Thuận An 2


Mẫu căn hộ Anderson park thuận an 2

Dự án như một mảnh ghép riêng biệt giữa thành phố trẻ năng động và hiện đại. Mô hình compound khép kín đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an toàn tuyệt đối với hệ thống camera an ninh hiện đại, đội ngũ bảo vệ 24/24, thẻ từ thang máy nhiều lớp và khóa thông minh.

anderson park 866087 1

Trong bối cảnh TP. Thuận An ngày càng thu hút nhiều công ty tham gia vào các lĩnh vực công nghiệp, khiến nhu cầu về nhà ở tăng lên hàng năm. Khi “chiếc áo” đô thị ngày càng chật hẹp, việc tìm kiếm một nơi ở sang trọng hay lựa chọn chốn đi về lâu dài trở thành một yêu cầu mới đối với người dân địa phương và giới thượng lưu, kỹ sư và chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực công nghiệp. Giải quyết bài toán phát triển sản phẩm nhà ở đô thị theo xu hướng “tất cả trong một”, Lyn Property đã mở ra cơ hội sở hữu nhà cho các chủ nhân thành phố, đồng thời tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư trong khu vực tại Thành phố trẻ Thuận An.

Anderson Park eMagazine 10

Xem thêm thông tin dự án tại:

Link báo gốc: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/anderson-park-khong-gian-song-ngan-tien-ich-trong-mot-tai-thanh-pho-tre-thuan-an-co-gi-hap-dan-42020810171138970.htm

Đánh giá bài viết